Chương 51: Lưu lại bên cạnh ta (1)

3 0 0
                                    

Luôn có một ít Cảm Giác Thứ Sáu nhạy cảm người nhận ra được trong không khí địa phương cổ quái, bọn họ bay chân đạp trên bên cạnh ly ba tường, dáng người mạnh mẽ địa ngồi xổm ở trên đầu tường, bồ châu người yêu thích hạnh bạch mai hồng, mai mới trong viện, hạnh rơi góc tường, bởi vậy hộ trạch trong lúc đó đường hẹp quanh co hoặc tiệm xe đường tắt cũng có thể thấy Hạnh Hoa kiều rót với đầu, Thanh Phong phất một cái diện, này Đóa Đóa tỏa ra đóa hoa trắng dường như bướm trắng bình thường đập cánh muốn bay.

Bọn họ quyết định thật nhanh phản lên sống dao liền gõ hướng về thân cây, tức khắc tung kiều rơi anh, như bỏ phí giống như vậy, dồn dập lững lờ hạ xuống, làm người hoa cả mắt, mắt không kịp nhìn, lập tức toàn bộ tình cảnh vô cùng duy mỹ lãng mạn, nhưng mà không một người có loại này nhàn tình nhã trí tâm tư, trái lại tuyết như dao, vũ như tuyến, còn lộ ra một loại huyền ở trên tên căng thẳng cảm giác.

Bọn họ nín hơi mà đợi, con mắt như Ưng Chuẩn, chỉ thấy này từng mảnh từng mảnh bay xuống kiều tiểu cánh hoa trôi chảy rực rỡ, chỉ có ở một chỗ có bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy trệ biết vậy nên, một giây sau, không khí như bóp méo một hồi, mơ hồ lại quỷ dị mà từ trong tầm mắt của bọn họ biến mất, có người mắt sắc, chỉ cảm thấy lấy hoa rơi vì là tuyến miễn cưỡng ở trong mắt miêu tả khái quát ra một bóng người.

Mực đậm, nhưng nhạt miêu.

Là thật, là giả?

Chủ yếu là quá nhanh, nháy mắt liền qua, rất nhiều người đều tưởng lầm là chính mình hoa mắt.

Nhưng chuyện này cũng không hề là sai cảm giác, bởi vì vẫn mật thiết chú ý bốn phía biến hóa hắc kỵ binh chuẩn bị địa bắt lấy một đạo khí tức, bọn họ xác định có một người đã từng liền đứng ở nơi đó, hắn, hoặc là nàng, ngay ở chỗ tối nhìn bọn hắn chằm chằm nhất cử nhất động, như trong bóng tối săn bắn con mèo như thế.

Nghĩ đến lợi dụng phương thức này tới tìm người mấy người, từ đầu tường nhảy xuống sải bước mang hắc khôi ngựa, một bổ nhào đại đao liền hướng về trên đầu tường vung chém mà đi, này mấy đao lẫn nhau, mạnh mẽ đao khí đem yếu đuối bay xuống một đám lớn Hạnh Hoa xé rách, nhưng cuối cùng nhưng là vồ hụt.

Bọn họ lúc này quay đầu, móng ngựa bắn lên mặt đất Hạnh Hoa Phi Dương, chỉ thấy một đạo âm nặc khí lưu va nát cánh hoa, hướng về bên mà đi, trong lòng bọn họ lệ khí nhảy lên thăng, liền muốn đều không có muốn liền trở tay vung nhận.

Ạch a ——

Không ra dự liệu, lưỡi dao mang theo một luồng vẻ quyết tâm chém vào huyết nhục, nhưng mà cái kia bị : được chém chết cũng không phải bọn họ cho rằng người, mà là một hắc kỵ binh. Hắn chết lúc hai mắt xanh lớn, dường như hoàn toàn không hiểu vì sao bên trong đao ngã xuống đất chính là hắn.

Chém người tay run rẩy một hồi, chỉ cảm thấy khắp nơi Giai hồng, gầm lên: "Đi ra!"

Trong khoảng thời gian ngắn phẫn nộ, nôn nóng lại không có đầu mối chút nào hắc kỵ binh loạn tung tùng phèo, không có chương pháp gì địa chung quanh vung chém.

Chủ công - mưu sĩ của người lại treo (bản convert từ chương 37 quyển III trở đi)Where stories live. Discover now