Chương 44: Huyết sắc hôn lễ (5)

5 0 0
                                    

Răng yêu cầu so với ở đây hết thảy người chủ trì đều phải tuổi trẻ, nhưng cũng không một người dám khinh thường hắn.

Hắn nhìn quanh khắp nơi đứng lên, trước tiên liền hướng về Tần giản phát khởi khiêu chiến, Tần giản sắc mặt hơi đổi một chút, hắn chỉ hiểu chút thô thiển công phu quyền cước, vũ lực trị : xứng đáng còn không bằng hòe hoa, nhưng bởi vì là"Lý gia quân" Đại Đương Gia, hắn nhất định phải vì giữ gìn bọn họ đội ngũ mặt mũi nhắm mắt đáp lại, nhưng cuối cùng kết quả vẫn không có lần, hắn ba lần hai lần liền thua.

Mà ở Tần giản thua thảm sau khi, hòe hoa không hợp mắt, không để ý Hoa Giáp khuyên can tự cáo phấn thông trên đất đi khiêu chiến, răng tác cũng không có bận tâm hòe hoa là nữ, quyền cước trên chút nào không lưu tình, thậm chí ở hòe hoa việt tỏa việt dũng ngoan cố chống lại dưới hưng thú vị, càng là ra tay tàn nhẫn.

Cũng may dưới đáy gấp đến độ đổ mồ hôi Hoa Giáp thấy rõ thế cuộc lập tức lớn tiếng thay hòe hoa hô chịu thua, bằng không hòe hoa chỉ sợ thật sự muốn thẳng đi vào nằm ngang phát ra.

Răng tác võ nghệ xác thực lợi hại, trải qua hai vòng khiêu chiến sau trên căn bản người ở chỗ này đều nhìn thấy, hắn lại tiếp tục như điểm binh điểm tướng như thế hững hờ địa để những người khác lên đài, nhưng vẫn không có người nào là đối thủ của hắn, Giai thua thất bại thảm hại.

Mắt thấy răng tác càng càn rỡ lên, lúc này tạ ơn dĩnh quần áo dũng cảm đứng ra, hắn dùng một trận lý luận thuyết phục Thái Thú cùng tác răng lựa chọn một loại phương thức khác đến tỷ thí, cuối cùng thành công đánh bại răng tác.

Có thể răng tác chính là một không nói đạo nghĩa giang hồ nham hiểm tiểu nhân, hắn không chịu thua, dĩ nhiên ở tạ ơn dĩnh quần áo chạm đích thời khắc ám toán hắn.

Chuyện này một hồi làm lớn , Tần giản bọn họ tự nhiên là giận tím mặt, không tha thứ địa muốn tìm răng tác tính sổ, nhưng chỉ bằng vào bọn họ mang đến những này lính tôm tướng cua cùng răng tác nhất đẳng vũ hợp lại nhưng là tự rước lấy nhục, nhất thời càng bi phẫn khó tự ức.

Ở hai phe đều huyên náo không thể tách rời ra thời khắc, Thái Thú bá di làm người hiền lành như thế đứng ra cho bọn họ điều giải.

Có thể đến cùng tim của hắn vẫn là lệch rồi, tuy rằng tạ ơn dĩnh quần áo thắng hắn, có thể trước mắt người bị thương, còn dư lại bọn họ những người này lại không đủ để dùng được, nghĩ sau chiến sự còn phải dựa vào răng tác, vì lẽ đó cuối cùng này Doanh Gia vẫn là rơi vào răng tác trên người.

Hắn để răng tác cho tạ ơn dĩnh quần áo xin lỗi, còn để hắn cho Mộc gia quân tượng trưng tựa như làm ra bù đắp, chuyện này sẽ không Liễu Liễu chi , vẫn cứ để cho bọn họ ăn cái này buồn thiệt thòi!

Sau khi trở lại, bọn họ mấy độ tâm tình buồn rầu phiền muộn, nhưng rốt cuộc là cánh tay vặn vẹo có điều đùi, bây giờ ngoại trừ nhẫn còn có thể làm cái gì.

Nhưng là không nghĩ tới, vốn tưởng rằng chỉ là bị thương ăn thiệt thòi, trước mắt nhưng là nhanh làm mất đi mệnh!

Chủ công - mưu sĩ của người lại treo (bản convert từ chương 37 quyển III trở đi)Where stories live. Discover now