Chương 47: Huyết sắc hôn lễ (hoàn)

12 0 0
                                    

Nàng là tạ ơn dĩnh quần áo lấy"Bán mình"Vì là điều kiện cứu , là nàng nợ hắn, mà tạ ơn dĩnh quần áo cũng không toán nợ"Mộc gia quân" bọn họ, bất quá là một hồi ghi rõ giá cả giao dịch, nhưng hắn tựa hồ không bằng biểu hiện như vậy thanh ngạo cao lạnh, vẫn ước lượng lúc đầu cứu cấp đích tình phân, vẫn sẽ vì bọn họ tiền đồ mà nhiều làm cân nhắc.

Nói cho cùng vẫn là Trần Bạch lên vẫn ngất ý thức không rõ, sau khi tỉnh lại cùng bọn họ cũng mới có điều tương xử mấy ngày, vội vã mấy diện không đề cập tới, ngoại trừ hòe hoa cùng nàng dị dạng thân cận, những người còn lại hoặc là đối với nàng tấm này Siêu Thoát Phàm Trần vẻ đẹp dung mạo ám tồn tà niệm, hoặc là đối với nàng một bộ bệnh tật triền miên thân thể liên lụy tạ ơn dĩnh quần áo mà ám sinh phản cảm, chân tâm hiền lành cũng không phải thấy.

Hơn nữa biết bọn họ"Mộc gia quân" tiền thân là dựa vào cấp thực chủ cũ huyết nhục mà lớn mạnh, lai lịch thực tại không thể nói là chính phái, ghi nhớ Đạo Bất Đồng Bất Tương Vi Mưu, bởi vậy cũng không có bao nhiêu chân tâm tập trung vào.

Mà tạ ơn dĩnh quần áo vừa đến không biết chân tướng, dù sao hắn cũng không có Trần Bạch lên hệ thống gian lận, quay cóp, hắn chân thật cùng bọn họ tương xử mấy tháng, trong lúc bởi vì bọn họ một lòng muốn mượn tay hắn leo lên quyền quý, quang vinh đăng cao nơi, tất nhiên là a dua nịnh hót, tận tâm tận lực, chung đụng được đúng là vô cùng hòa hợp.

Còn nữa tạ ơn dĩnh quần áo cùng Trần Bạch lên loại này xem quen rồi tình người ấm lạnh kẻ già đời không giống, hắn không tự mình lẫn vào quá cơ sở, mặc dù lại còn trẻ thông minh cũng phần lớn là lý luận suông, dù cho hắn biết đối phương là bởi vì đối với hắn có điều cầu xin mới đối với bọn hắn tốt như vậy, nhưng hắn không có cách nào đem những thứ đồ này triệt để cắt cách với lý trí ở ngoài.

"Lại nói, nếu không đi, ngươi thật dự định cùng ta kết hôn?" Nàng mâu đuôi ngả ngớn, bỡn cợt địa theo dõi hắn, dùng Tiểu Tiên Nữ như thế nghiêm chỉnh mặt đến đùa giỡn người, người đàng hoàng nơi nào chống lại được.

Tạ ơn dĩnh quần áo tuyết tịnh trên mặt một hồi bay lên đỏ ửng, buông xuống lông mi, hắn vốn là chột dạ đặc biệt là lảng tránh vấn đề này, suy nghĩ một chút lời của nàng, cuối cùng gật đầu.

"Này đợi ta xử lý tốt trước mắt chuyện, chúng ta liền cách. . . . . ."

A ——

Một tiếng phảng phất gặp gỡ khủng bố việc thảm minh bỗng từ bên ngoài vang lên, rõ ràng nghe tới cự ly không gần, nhưng vẫn như bình địa một thanh âm vang lên lôi, không gian đều kinh sợ vô cùng banh đi lên.

Trần Bạch lên ngẩn ra.

Đúng là tạ ơn dĩnh quần áo bước nhanh ngoài triều : hướng ra ngoài phóng đi, liền khoác lên người ngoại bào đều rơi xuống.

Nàng chậm một bước, nhưng cũng chặt bước đuổi tới.

Vừa đẩy cửa ra, nhạy cảm Trần Bạch lên liền đánh hơi được trong không khí bay tới nhàn nhạt mùi máu tanh, nàng nhăn mày nhăn mày lông mày.

Chủ công - mưu sĩ của người lại treo (bản convert từ chương 37 quyển III trở đi)Where stories live. Discover now