Chương 39: Bán mình cầu vinh (3)

7 0 0
                                    

Vào thành  năm người đã sớm bị này lãnh tên"Mộc gia quân"  tư hộ binh khống chế dẫn theo xuống, còn lại người tất cả đều bao quanh tụ lại lại đây đem nam tử mặc áo xanh vây lên, trên mặt mang nịnh nọt ngạc nhiên ý cười.

    Bọn họ đối với hắn tràn ngập tò mò, bọn họ xuất thân cũng không cao, thậm chí phần lớn đều là chút du côn lưu dân nông phu loại hình người, vì vậy đối với những kia học thuật phái chảy  Truyện Kỳ Nhân Vật tất nhiên là lại ngưỡng mộ lại kính nể, thay lời khác mà nói, đó chính là chết trung phấn gặp được thần tượng, chỉ muốn sát bên một bên thân cận.

    Hòe hoa xông lên trước, nàng chưa bao giờ xuyên quần thoa, Bố Y quần dài, cao to khỏe mạnh địa chắn tất cả mọi người trước mặt, nàng đưa tay vỗ vỗ nam tử mặc áo xanh  vai, hào khí can vân địa tuyên bố: "Ngươi, ngươi là thật sự có bản lĩnh a, này bắt đầu từ hôm nay, ngươi liền tới khi chúng ta Mộc gia quân  quân sư đi!"

    Nàng một chưởng này liền Hoa Giáp đều không chịu nổi, huống chi là nam tử mặc áo xanh, hắn cắn răng, chỉ cảm thấy xương vai đều sắp bị : được đập tan rồi.

    Hắn không được dấu vết lui một bước, nhẫn nhịn muốn xoa bả vai  kích động, lắc đầu từ chối: "Không cần, ta mà khi một khách khanh, ngươi như cần ta liền thay các ngươi giải thích nghi hoặc, lấy này dịch vật cần thiết."

    Cái gọi là khách khanh, đó chính là ngươi chúng cung ta thực túc, ta thay các ngươi làm việc, chuyện  , ta nghĩ đi liền đi, muốn để lại liền lưu.

    Hòe hoa nghe vậy sửng sốt một chút, những người còn lại đều có chút không rõ hắn tại sao phải từ chối"Quân sư"Tốt như vậy  chức vị, trái lại làm đãi ngộ đó một loại khách khanh.

    Ở có tiền có thế nhân gia bên trong làm một người khách khanh, vậy dĩ nhiên là giàu có thì không nhưng đủ sống, có thể ở tại bọn hắn này không có bối cảnh ưu thế trong quân đoàn làm khách khanh, này trên căn bản cùng binh lính bình thường đãi ngộ gần gũi, cũng không có cái gì mỡ có thể thấm .

    Biết hắn đây là không dự định ở lâu, chỉ vì ở tại bọn hắn nơi này quá độ cái khó khăn kỳ liền muốn đi, nhưng cái khó gặp được trên như thế cái có Huyền Pháp người có bản lãnh, Tần giản đẳng nhân tự nhiên là cực lực giữ lại, không muốn bỏ qua.

    Thời đại này cầu xin hiền như khát cũng tuyệt đối không phải thổi .

    "Không biết cao nhân xưng hô như thế nào?" Tần giản chắp tay nói, này thái độ nhưng là cùng lúc trước không giống với lúc trước.

    Hắn muốn để lại người lại không thể quá sống cứng ngắc, dù sao lưu người là đến cộng sự mà không phải kết thù, liền muốn trước tiên thăm dò hắn khẩu khí.

    Nam tử mặc áo xanh về thi lễ nói: "Tạ ơn nam quần áo."

    Hoa Giáp đem hòe hoa kéo đến một bên sau, tiến lên thán phục địa đánh giá hắn nói: "Tạ ơn cao nhân vừa mới có điều đập cây rơi xuống mấy Diệp, liền có thể bằng này bốc ra bực này chuyện lạ, coi là thật khiến tiểu đệ khâm phục a."

Chủ công - mưu sĩ của người lại treo (bản convert từ chương 37 quyển III trở đi)Where stories live. Discover now