Chương 40: Huyết sắc hôn lễ ( 1)

14 0 0
                                    

Ấm áp Thanh Phong phật quá mới mọc ra chồi non, Liễu Chi vẫy nhẹ, tốt đẹp chính là ánh mặt trời tung tiến vào chất gỗ cửa linh, lười nhác chậm đã chậm bò lên trên tĩnh ngủ ở trên giường nhỏ nhân thân trên.

Thiếu nữ trắng mịn nhu tích khuôn mặt bị : được độ một tầng ánh sáng nhu hòa, dưới ánh sáng liền tế tế lông tơ đã biến thành Kim Hoàng Sắc, nàng lăng môi phấn bạch, nhỏ dài lông mi dày đặc như xoạt, dường như thiên sứ thuần khiết mỹ hảo.

Nàng đã không hề có cảm giác địa ngủ say hai tháng, thần hồn hối tan ra cùng tinh thần thể tu phục làm nàng thân thể vẫn nằm ở một loại không cách nào bị địt khống trạng thái, nàng lại như bị nhốt với bộ thân thể này Du Hồn, rốt cục ở dây tóc giống như thâm nhập nuốt chửng, đưa nó triệt để chiếm vì bản thân có.

Keng ——

Hệ thống: nhân vật số liệu, dữ liệu đo lường bên trong. . . . . .

Hồn thể khôi phục 100%. . . . . .

Tinh thần thể khôi phục 100%. . . . . .

HP 100%. . . . . .

Sức phòng ngự 60(0-100)

Sức chiến đấu? (0-100)

Nhân vật khắp nơi số liệu, dữ liệu đã khôi phục bình thường, có thể mở ra hệ thống tìm đọc tỉ mỉ.

Keng ——

Hệ thống: chú ý, nhân vật hệ thống gói hàng dự trữ đã đầy, không thể lại đặt item, xin mời đúng lúc thu dọn.

"Bá" địa một hồi, một đôi đóng chặt con mắt đúng hạn mở, đen nhánh kia con ngươi bên trong mờ mịt vụ giới nháy mắt, liền ngưng kết thành tinh thạch sáu tinh hoa tuyết, băng triệt mà lành lạnh.

Đây là nơi nào?

Trần Bạch lên chớp một hồi khô khốc mí mắt, muốn vươn mình nhúc nhích một chút, nhưng cảm thấy cả người cơ nhục, bắp thịt cũng không nghe lệnh khiến, vừa chua xót lại mềm, như ép lâu huyết dịch không thông như thế tê vô tri giác.

Nàng một lần nữa nằm trở lại, thẳng tắp địa nhìn chằm chằm đỉnh lại chậm một lúc, vẫn như cũ không có cách nào bình thường hành động.

Nàng đây là co quắp rồi hả ?

Lúc này, cửa bị"A chi" một hồi đẩy ra, có người đi vào rồi.

Sâu dày nhưng tùy ý tiếng bước chân từ cửa truyền đến, Trần Bạch lên suy nghĩ một chút, liền một lần nữa nhắm hai mắt lại.

Lúc này gợi ý của hệ thống: có hay không đối với người tới tiến hành quét hình?

Trần Bạch lên nhạ một hồi, hệ thống lẽ nào thăng cấp, trả lại Túc Chủ cung cấp như vậy nhân tính hóa phục vụ?

Nàng muốn nhìn một chút cụ thể có thể quét hình ra gì đó số liệu, dữ liệu, liền đáp lại"Là" .

Một đạo người bên ngoài không cách nào nhìn thấy lam quang tương lai người khắp toàn thân từ trên xuống dưới quét sạch một lần, cùng lúc đó, nàng hệ thống nhân vật tư liệu đồ kho liền nhiều hơn một người Tạp Phiến số liệu, dữ liệu tư liệu.

Chủ công - mưu sĩ của người lại treo (bản convert từ chương 37 quyển III trở đi)Where stories live. Discover now