Chương 78 Giao tiền

153 7 0
                                    

Chợ phía nam ở vào nhiệt đới, tứ phía hoàn hải, nhiệt đới thực vật sinh cơ tươi tốt, trong không khí tràn đầy hơi mang ướt nóng phơ phất gió biển.

Bị như vậy phong bao vây, cả người đều sẽ trở nên mềm mại, Thu Thanh Thì sờ sờ nhĩ hạ bị hôn qua vị trí, có chút xấu hổ.

"Phiền ngươi chết bầm," Thu Thanh Thì mũi chân đá thượng Diêu Tương Ức mắt cá chân, lực đạo cào ngứa dường như, "Nhiều người như vậy đâu."

"Chúng ta là hợp pháp thê thê, không sợ."

Thu Thanh Thì phủng trụ nóng lên gương mặt, giận nàng liếc mắt một cái: "Cưỡng từ đoạt lí, không biết xấu hổ."

Nói nhìn quanh tả hữu, thấy vây xem quần chúng càng ngày càng nhiều, càng vây càng chặt, càng có cực giả nóng lòng muốn thử, móc ra giấy bút muốn cầu cái ký tên.

Cùng chụp mắt nhìn tình huống không ổn, tạm thời không rảnh lo quay chụp công tác, trạm thành hai bài người tường, đem Thu Thanh Thì cùng Diêu Tương Ức hộ ở bên trong, cho đến an toàn mảnh đất.

Nói là an toàn, kỳ thật chỉ là đám người không như vậy dày đặc mà thôi, phía sau vẫn như cũ đi theo không ít cuồng nhiệt fans kêu Thu Thanh Thì tên.

Thu Thanh Thì may mắn còn có một chiếc xe đạp, lưu loát lên xe, dốc hết sức lực đặng bánh xe, chỉ chốc lát sau la hét ầm ĩ thanh liền không có, chỉ có phong tự bên tai hô hô thổi qua.

Đầu ngón tay câu lấy phanh lại, một bên con ngươi, phát hiện Diêu Tương Ức từ đầu đến cuối đều theo sát nàng, ngực ngọt tư tư, đôi mắt hoàn thành thẳng tắp một cái tuyến, nị nị hô thanh "Bá bá" .

Diêu Tương Ức không ngôn ngữ, bảo trì nhất quán bình tĩnh thong dong.

Thu Thanh Thì lần thứ hai quan sát bốn phía, chỉ tốp năm tốp ba người đi đường, xác nhận nguy hiểm giải trừ, hướng về phía Diêu Tương Ức nhướng mày: "Bá bá, ngươi tới gần một chút."

Diêu Tương Ức mắt điếc tai ngơ.

"Nhân gia có khen thưởng đưa ngươi."

Diêu Tương Ức thoáng có hứng thú: "Cái gì?"

"Một cái thân thân."

Diêu Tương Ức rất có được tiện nghi khoe mẽ chi ngại: "Khách khí, không cần."

Thu Thanh Thì hiểu được miệng nàng ngạnh, bất hòa nàng so đo, đem xe ngừng ở ven đường, phủng trụ mặt nàng nhíu mày suy tư thân nào hảo.

Diêu Tương Ức một chân chống đất, một chân trí đặt ở chân bước lên, nghiêng người ngước nhìn nàng.

Đợi hồi lâu, cũng không chờ đến Thu Thanh Thì bước tiếp theo động tác, vặn vặn đau nhức cổ, đề nghị nói: "Hôn môi."

"Liền biết ngươi một bụng ý nghĩ xấu." Thu Thanh Thì dùng sức lắc lắc nàng đầu, tầm mắt lại dừng ở nàng mở ra hợp lại môi mỏng phía trên.

Đích xác đã lâu không hôn môi.

Hoài niệm bá bá giữa môi cực hạn non mềm cùng nhè nhẹ điểm điểm thanh hương.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant