Chương 11 Ghi âm

752 43 0
                                    


Diêu Tương Ức phân phó tài xế đem xe khai mau chút, vô cùng lo lắng chạy tới công ty.

Ngu sản nghiệp năm gần đây phát triển thế tấn mãnh, Kinh Hồng tập đoàn đọc qua cực quảng, sớm tại mười năm trước cũng đã sáng lập Kinh Hồng giải trí, nhưng thành tích thẳng thường thường, sau lại vào Diêu Tương Ức mắt.

Khi đó Diêu Tương Ức đại học còn không có tốt nghiệp, niệm năm 4, mở miệng khiến cho lão gia tử đem Kinh Hồng giải trí cho nàng.

Người sáng suốt xem liền biết, là vì Thu Thanh Thì.

Từ nàng sinh ra thời khắc đó khởi, lão gia tử liền đem nàng làm như người thừa kế bồi dưỡng, có ý nghĩ của chính mình là chuyện tốt, cho nên không nhiều hơn can thiệp, tùy ý nàng buông tay đi làm, nghĩ luyện luyện tập cũng hảo.

Không thành tưởng, Diêu Tương Ức thật đem nhà này giải trí công ty làm được hô mưa gọi gió, gần 6 năm thời gian, liền cùng thiên kỷ điện ảnh chạy song song với.

Cho đến hôm nay, tuy rằng nàng đã ở Kinh Hồng tập đoàn trầm ổn gót chân, nắm quyền, nhưng Kinh Hồng giải trí vẫn cứ từ nàng trực tiếp quản lý.

Nàng đứng ở mười chín tầng, nhìn xã giao bộ từ trên xuống dưới vội đến chân không chạm đất, công nhân nhóm cũng không ngoài ý muốn nàng đã đến, phàm là Thu Thanh Thì xuất hiện dư luận nguy cơ, nàng đều sẽ tới này giám sát công tác.

Tô Đề Lạp đâu vào đấy, chỉ huy nếu định, phó thiên hạ ta có dũng cảm bộ dáng.

Weibo hỏng mất chỉ là khi, giao diện đổi mới, chiến tranh lại lần nữa bắt đầu.

Công nhân nhóm dựa theo Tô Đề Lạp chỉ thị hành động, tổ liên hệ account marketing xóa bác, nhị tổ liên hệ thuỷ quân ngăn cản các antifan mang tiết tấu, tam tổ liên hệ fans khống bình.

Tô Đề Lạp nhiệt xuất thân hãn, cởi tây trang, tùy tay bỏ qua, đơn bạc ngực hạ lộ ra điều hoa cánh tay.

Diêu Tương Ức xem nàng bận việc, trong lòng thực kiên định, để tránh quấy rầy đại gia công tác, tự giác thối lui đến biên, tìm căn ghế ngồi xuống, một lần nữa xoát khởi Weibo.

Đừng nói, Tô Đề Lạp thật là có có chút tài năng, mới vừa rồi Thu Thanh Thì còn bị tường đảo mọi người đẩy, lúc này dư luận ẩn ẩn có chuyển biến tốt đẹp xu thế.

Này này, bún ốc công không thể không.

Đỉnh lưu minh tinh fans, sóng to gió lớn ngộ quá không ít, tố chất tâm lý tuyệt đối là chuẩn cmnr, tổ chức lực cường, kỷ luật nghiêm minh, hành động thống, phối hợp độ cao.

Bất quá thực mau lại bị phản áp, này nói rõ là có người ở nhân cơ hội mua được bản thảo, muốn làm hồ Thu Thanh Thì, đến nỗi là ai... A, kia đã có thể nhiều đi.

Rốt cuộc giới giải trí tranh đấu gay gắt, ngươi chết ta sống là thái độ bình thường, Thu Thanh Thì lúc này ký hợp đồng C gia châu báu toàn cầu người phát ngôn, không chừng có bao nhiêu người đỏ mắt, ai đều muốn mượn cơ hội này sát sát Thu Thanh Thì nổi bật.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now