Chương 49 Trà xanh kĩ nữ

312 10 0
                                    


Party người một nhiều, trò chơi liền phải long trọng lên sân khấu, tập mỹ nhóm các có các cái vòng nhỏ hẹp, có đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm, có đi đánh bóng bàn, có đi bể bơi biên BBQ.

Dư lại phần lớn đối Diêu Tương Ức mưu đồ gây rối.

Phóng nhãn hải hào môn cùng cơ vòng, Diêu Tương Ức chính là nhất đỉnh cấp cơ lão, chẳng những da bạch mạo mỹ chân dài, còn tặc hắn sao có tiền.

Ngắn ngủn hai tháng, vì Thu Thanh Thì hào ném mấy cái trăm triệu, các nàng xem ở trong mắt, kia kêu một cái hâm mộ ghen tị hận.

Hận nhất chính là chính mình năm đó đui mù.

Hào môn vòng kỳ thật không lớn, rốt cuộc kẻ có tiền là số ít trung số ít, nếu là cho nhau ở gần đây, hài tử phần lớn ở cùng sở tư nhân trường học niệm thư.

Này đó mưu đồ gây rối tập mỹ, đều từng cùng Diêu Tương Ức niệm quá cùng sở nhà trẻ, tiểu học, sơ trung hoặc cao trung.

Vận khí tốt, còn cùng nàng cùng quá ban.

Các nàng biết vậy chẳng làm, năm đó như thế nào liền không có một đôi phát hiện mỹ đôi mắt? Làm Thu Thanh Thì chui chỗ trống!

Không sai, các nàng tư sắc là so Thu Thanh Thì kém một chút, nhưng bề ngoài tóm lại là có.

Quan trọng nhất chính là "Thuần huyết thống hào môn", ném thu gia cái loại này gà rừng nhà giàu mới nổi mười mấy con phố.

Cùng Diêu gia là chính thức môn đăng hộ đối.

Thu Thanh Thì tính cái rắm!

Lạc đường biết quay lại, gắn liền với thời gian chưa vãn, vừa vặn Thu Thanh Thì đêm nay không ở, các nàng muốn nỗ lực khiến cho Diêu Tương Ức chú ý, phát sinh điểm một đêm. Tình càng tốt.

Các nàng lau lau chảy ra miệng nước miếng.

Tận lực biểu hiện không như vậy "Thèm Diêu Tương Ức thân mình" .

Có lẽ là uống lên chút rượu duyên cớ, Trì Cố Viện không chú ý tới tập mỹ nhóm xem Diêu Tương Ức ánh mắt không đúng.

Lo chính mình nói: "Bá bá, Tư Lê liền mau tới rồi, chúng ta đi cờ bài thất chờ nàng, đêm nay chúng ta suốt đêm mạt chược."

Suốt đêm?

Mạt chược?

Diêu Tương Ức không làm, nàng mãn đầu óc đều là suốt đêm cz cùng Thu Thanh Thì tốt đẹp nhục thể, vô tâm tình vì đánh bạc sự nghiệp làm cống hiến.

"Ngươi khác tìm người bồi ngươi chơi đi, ta còn có việc."

Trì Cố Viện dùng khuỷu tay thọc thọc Diêu Tương Ức eo: "Có thể có gì sự? Ngươi cũng đừng gạt ta, ta hiểu được ngươi bị Thanh Thì đuổi ra gia môn, đúng hay không?"

Mỗi ngày ăn vạ nhà nàng không đi, còn tổng xụ mặt, ngốc tử cũng có thể nhìn ra tới vì cái gì.

Diêu Tương Ức cực lực vãn hồi bá tổng tôn nghiêm: "Không thể nào."

Trì Cố Viện nửa híp mắt, đem nàng thượng xem hạ xem ngó trái ngó phải, làm cái cao thâm khó đoán biểu tình: "Chúng ta ai với ai, không cần cất giấu, đều hiểu."

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now