Chương 70 Mẹ vợ tới rồi

239 13 0
                                    

   Đợi cho Diêu Tương Ức chạy về tổng tài làm, Thu Thanh Thì đã đổi hảo quần áo, ngồi ở lão bản ghế trách cứ Bạch Mộng Chiêu không hiểu quy củ.

    "Tổng tài làm không phải ngươi tùy ý ra vào địa phương!"

    Bạch Mộng Chiêu biết rõ chính mình không thỏa đáng, nhận sai thái độ cực hảo, thỉnh cầu Thu Thanh Thì tha thứ, bảo đảm lần sau sẽ không tái phạm.

    Hai người ngươi một lời ta một ngữ, Diêu Tương Ức lúc này mới hiểu được sự tình ngọn nguồn, thật cũng không phải cái gì đại sự, liền thế Bạch Mộng Chiêu nói vài câu lời hay.

    Đại ý là hài tử tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, không việc thiện nào hơn biết sai chịu sửa.

    Thu Thanh Thì không vui, nhưng Diêu bá tổng mặt mũi luôn là phải cho, xua xua tay, làm Bạch Mộng Chiêu chạy nhanh biến mất ở trước mắt.

    Mười giây sau, văn phòng nội chỉ còn lại có nàng cùng Diêu Tương Ức hai người, mặt đẹp lập tức sụp đổ, một chút sắc mặt tốt đều không cho Diêu Tương Ức.

    "Ngươi cũng thật hào phóng, ta đều bị nàng xem hết ngươi còn giúp nàng nói chuyện!"

    Diêu Tương Ức đi qua đi, kéo nàng đứng dậy, làm bộ ôm lấy nàng: "Sửa ngày mai ta báo thù cho ngươi, đem nàng tròng mắt moi ra tới."

    "Đừng lão ba hoa." Thu Thanh Thì hướng bên mại một bước, né tránh nàng ôm ấp, làm hại nàng phác không.

    Diêu Tương Ức liền yêu thích tiểu kiều thê nghịch ngợm, cằm từ sau gác lên tiểu kiều thê đầu vai: "Ngày mai ta đem nàng gọi tới hảo hảo phê bình nàng."

    "Không chuẩn các ngươi đơn độc ở chung!"

    Diêu Tương Ức vui vẻ, hỏi ngược lại: "Này cũng không được kia cũng không được, ta nên thế nào làm ngươi nguôi giận đâu?"

    Thu Thanh Thì quay đầu xem nàng, cười như không cười mà chọc chọc nàng trán: "Này liền không cần, quá hai ngày làm ngươi mẹ vợ tới thu thập ngươi đi!"

    Diêu Tương Ức sắc mặt nhất thời biến ảo thành xích chanh hoàng lục thanh lam tử, cả người so ăn xong một con chết chuột còn khó chịu...

    Hôm sau Bạch Mộng Chiêu giải ước Thiên Kỷ, gia nhập Kinh Hồng giải trí tin tức, ở sớm cao phong khi đoạn nhanh chóng bò lên trên hot search trước năm.

    Các võng hữu tỏ vẻ, quá đột nhiên, tổng cảm giác bỏ lỡ cái gì quan trọng phân đoạn.

    Mà ốc sư nhóm tắc tạc nồi.

    "Ta dựa dựa dựa dựa! Một chút dự triệu cũng không có! Bạch Mộng Chiêu có tài đức gì cùng nhà ta tỷ tỷ một nhà công ty, còn xài chung một cái người đại diện, ta tạc nứt ra! ! Ta tự bế! !"

    "Ai hắn sao đem nàng thiêm tiến Kinh Hồng, Diêu Tương Ức biết việc này sao!"

    "Đã duyệt, giả tin tức, tiếp theo cái."

    "Hai người đánh xong giá mới mấy tháng a, liền tiến đến một oa đi, không được mỗi ngày đánh nhau a! Tỷ tỷ thỉnh ngươi không cần đối Bạch Mộng Chiêu quá ôn nhu, đánh gần chết mới thôi, không cần thủ hạ lưu tình."

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now