Chương 77 Xe đạp

153 9 0
                                    

Ăn đến lửng dạ, Diêu Tương Ức nhìn lên chờ không sai biệt lắm, chủ động xin ra trận đi lãnh đăng ký bài, lại đem sở hữu hành lý làm tốt gửi vận chuyển.

    Đợi cho Thu Phú Quý cảm thấy mỹ mãn trở về, từng cái quá xong an kiểm, dẫm lên điểm đăng cơ.

    Khoang hạng nhất rộng mở thoải mái, Diêu Tương Ức tối hôm qua vì lữ hành công lược lăn lộn đến nửa đêm, một dựa thượng lưng ghế liền nhịn không được đánh ngáp, Thu Thanh Thì xoa bóp nàng lỗ tai, làm nàng trước chậm rãi, cất cánh trước ngủ tiếp.

    Há liêu phó đạo diễn lâm thời nảy lòng tham, hy vọng Diêu Tương Ức cùng Đỗ Tụng Chi ngồi cùng nhau, lý do thực đầy đủ —— tiết mục kêu 《 mẹ vợ tới rồi 》, người xem lớn nhất xem điểm là mẹ vợ cùng con rể chỉ chi gian "Có ái" hỗ động.

    Phục tùng đạo diễn hợp lý an bài, là một người nghệ sĩ hẳn là có tốt đẹp phẩm chất, Thu Thanh Thì khoa tay múa chân một "ok" thủ thế, cùng Đỗ Tụng Chi trao đổi vị trí.

    Diêu Tương Ức buồn ngủ lập tức liền không có, chống tay vịn ngồi dậy, cả người nhìn qua đặc biệt ngoan ngoãn. Vì giảm bớt xấu hổ, rút ra lưng ghế tạp chí phiên tới phiên đi, lại thường thường cùng Đỗ Tụng Chi đáp câu nói.

    Thu Thanh Thì nghiêng eo, cách lối đi nhỏ xem các nàng náo nhiệt, môi đuôi làm càn giơ lên, đáy mắt lại toàn là hạnh phúc độ ấm, giống như đầu hạ sau giờ ngọ dương quang, có nóng hừng hực ngọt say.

    Cùng chụp kinh nghiệm phong phú, lập tức vì Thu Thanh Thì đẩy cái siêu thanh đặc tả.

    Mãi cho đến cất cánh sau, Diêu Tương Ức mới như trút được gánh nặng buông che ván chưa sơn, mang lên bịt mắt an tâm ngủ gật.

    Cabin nội độ ấm thiên thấp, Thu Thanh Thì sợ nàng cảm lạnh, vội thỉnh tiếp viên hàng không vì nàng đắp lên thảm.

    Phó đạo diễn điên cuồng vò đầu: Thỉnh Diêu bá tổng cùng mẹ vợ tới điểm hỗ động hảo sao!

    Uốn éo mặt, phát hiện Đỗ Tụng Chi cũng ngủ.

    Phó đạo diễn: "..."

    May mà hành trình không ngắn, lại là ngược gió phi hành, ít nhất bốn cái giờ mới có thể đến mục đích địa. Diêu Tương Ức có nhận giường tật xấu, ngủ đến không an ổn, trên đường liền tỉnh. Thu Thanh Thì thấy nàng giật giật chân, dứt khoát gọi nàng lên ăn cơm trưa.

    Diêu Tương Ức không ăn uống, miễn cưỡng uống lên ly sữa chua, ăn hai mảnh trái cây, Thu Thanh Thì rất là bất mãn "Sách" thanh, mãnh liệt yêu cầu nàng đem cơm trưa toàn ăn luôn.

    Diêu Tương Ức làm sao nghe nàng, hướng tiếp viên hàng không muốn nửa ly nước trong uống xong đi.

    Thu Thanh Thì duỗi trường cánh tay, rất là tính trẻ con muốn đánh nàng. Diêu Tương Ức bắt lấy nàng móng vuốt nhỏ, thập phần nhẫn tâm mà cắn nàng một ngụm, lưu lại một vòng chỉnh tề dấu răng.

    Một bên Thu Phú Quý thật sự nhìn không được: "Nếu không các ngươi đem chỗ ngồi đổi trở về?"

    Nói bất mãn bĩu môi.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now