chap 1 Sự Phẫn Nộ Của Uchiha Sarada!

680 18 10
                                    

Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!

______________________________________

Mama! Con đi đây...! Giọng cô bé sarada vang tận bếp! Ừ... Con đi cẩn thận! Sakura đưa cho con gái hộp cơm trưa được bao bọc bằng một tấm khăn có gia huy Uchiha hình cây quạt...
... Sau khi làm nhiệm vụ xong, cô lẻn vào khu nhà cũ của gia tộc uchiha đã được phong tỏa. Lưng dựa vào một góc cây... Cô bắt đầu ăn hộp cơm mà mẹ cô đã làm. Ngay lúc đó, tại phòng Hokage đệ thất. Tớ biết rồi...! Đến ngay!! Cô hét lên trong điện thoại và phóng nhanh tới văn phòng của Hokage.... Bụp.....mong hồn cánh cửa được ngủ yên... Cô vừa nhận được tin người của gia tộc uchiha được hồi sinh một cách vô lý từ naruto. Sasuke vẫn còn đang làm nhiệm vụ nên người còn lại có thể gọi là sakura, vợ của sasuke. Vừa vào, sakura nheo mày trớ mắt trước 6 người uchiha đứng đó. Cô không thể không tin vì họ đang ở ngay trước mắt cô, uchiha madara,
Uchiha mikoto, uchiha fugaku, uchiha
Itachi, uchiha sishui,uchiha obito........
bây giờ muốn tự đấm một phát vào mặt mình để tỉnh lại. Nhưng câu nói của ông thầy kakashi đã kéo cô ra đống suy nghĩ âu lo, sakura!! Vậy em dẫn họ về nhà nhé!. À...ừm! Chào mọi người! Tôi là sakura! Chào anh itachi! Cô vừa chào vừa có chút run run nhưng chỉ biết cười trừ cho qua. Cô dẫn họ về nhà... Nè con nhóc kia, sao ngươi chào itachi mà ko chào ta!! Cô đang sợ lại bị madara phán một câu hết sức..... Quá đáng.* Tiền bối à, ai lại đi chào người suýt nữa làm gỏi cả thế giới chứ??* obito cười hả hê. Phải nói là cô cũng chịu thua cái tính của uchiha. Madara nhíu mày nhìn obito.
Đừng nhìn tôi! sakura chan cũng tham gia đại chiến ninja đó, là người đã giúp tôi tìm ra cậu sasuke khi bị nhốt vào ko gian khác... Tiền bối quên sakura rồi à??? Obito lại chỉ chỏ cười đùa, cô chỉ biết cười lại... * gần mấy ngàn nhẫn giả mà bắt nhớ cô ta à? *
Madara ko chịu thua câu nào, thế là cứ chí chóe suốt đường đi... Hai người thôi nhé, chúng ta đang ở nhờ nhà con bé!! Cuối cùng người mẹ chồng của cô cũng lên tiếng... * mẹ nói đúng đấy!! * sakura cũng hùa theo. Cháu vừa gọi ta là mẹ sao? Mikoto thực sự vẫn chưa biết sakura đã kết hôn với sasuke.
Thực ra sasuke kun là chồng của con!!  Cô e dè nói. Cũng khiến cho họ bấp ngờ* thằng ngốc sasuke có vợ kìa itachi! * madara kiểu như đang trêu chọc cô, bây giờ người sakura như bốt hỏa... À.. Vậy ra con là vợ của sasuke, nó sống tốt chứ? Hai vợ chồng kia lại rất phấn khích trước sakura!! Rồi họ lại hỏi han cô, về sasuke, về gia đình cô....* nè! Chúng tôi đến khu nhà cũ của uchiha được ko? * lần này sishui im lặng nãy giờ cũng lên tiếng. Dạ... Vậy cũng được, mọi người nhớ về sớm con sẽ nấu đồ ăn!!. Mấy người uchiha di chuyển tới khu nhà cũ được phong tỏa. Nơi đó bây giờ là một ngôi đền mụt nát, đỗ bể. Nhưng nó vẫn giữ được vể uy nghi lẫn có chút cổ xưa....vào sâu bên trong thì họ phát hiện đằng sân sau, ở gốc cây. Có một cô bé đang say ngủ, mặc kệ hộp cơm đang dang dở. Họ bu lại nhìn cô bé đang ngủ! sao con nhóc đó vô được đây, chẳng phải phong tỏa rồi sao? Madara chỉ vào sarada. Họ hỏi nhau... Sarada bị tiếng láo nháo đánh thức. Cô đứng bật dậy, mắt nhìn chằm chằm vào họ.
Khoan đã cô bé, chúng ta thấy cháu ngủ ở đây!! Obito xoa dịu ko khí căng thẳng. Mà sao lại nằm đây? Cụ mad đúng là ko dễ gần tí nào. Cháu xin lỗi, mà sao ông vào được đây! Ở đây bị phong tỏa mà?! Cô nhìn họ bằng ánh mắt nghi ngờ. * vậy còn cháu? * itachi đúng là đang buộc tội cô mà! Sarada im lặng, nhìn từng cử động của họ.
Bỗng... Tiếng xột xột ở sau hàng cây, họ cảm thấy bị theo dõi. Họ thủ thế!!!
Một người hiện ra. trên mắt và cả hai cánh tay toàn là một loại sharingan kì lạ, có năng lực cực kì đặc biệt!!!
Ngươi là ai, nói mau! _madara.
hắn tự xưng là uchiha shin. Kẻ được orrochimaru làm thí nghiệm cấy ghép sharingan, nhưng hắn đã bỏ trốn!! Sarada điềm tỉnh giải thích cho những người ở đó vì cô cũng đọc sơ qua cuốn bingo của konohamaru.
Vậy ra ngươi là kẻ mạo danh uchiha!! Madara chỉ thẳng vào hắn. Ngươi sẽ ko làm được gì khi dám đứng trước mặt tộc nhân của uchiha đâu!!_lần này sishui lại lên tiếng. Anh làm cho sarada thấy khó hiểu họ đang nói về hay họ chứ? Ruốt cuộc thế nào chứ?. Đầu óc sarada có ngàn câu hỏi dành cho họ nhưng để sau đi, vì tên shin này đang tính nói gì đó.
* con nhóc kia, ngươi chính là kẻ làm ô nhục uchiha!! Và chả cha người cũng vậy!! Ta sẽ sử lý ngươi cùng hắn ta. Và hồi sinh Akatsuki để tiêu diệt konoha này!* hắn tuyên bố xong thì cười như điên, nhưng lời tuyên bố đó cứ như chọc cười mấy người đứng đó!
Hắn đang nói gì vậy itachi?? Obito cảm thấy thực nực cười. Fugaku nheo mày nhìn tên shin đang đứng đó.
Mặc dù họ thấy thực nực cười, nhưng cô thì cảm thấy tức giận. Hắn dám nói cô và cha cô là nỗi ô nhục của uchiha.
Hắn dám chọc giận cô thì đừng mong được tha thứ. Sarada sát khí đến giật mình.* ngươi vừa nói cái gì cơ?* giọng cô lạnh tanh nghe như sát muối lên vết thương. * ta nói sẽ giết ngươi và cả cha của ngươi!! * hắn nhấn mạnh trợn mắt nhìn cô. * ngươi sẽ ko giữ được mạnh đâu? * mắt cô trừng hắn.sát khí nồng nặc khiến cho cả đám uchiha bên kia hoang manh. Cô ko biết sarada thường ngày lễ phép đã biến đâu nữa, mà toàn là sự phẫn nộ.
Bây giờ cô lạnh như quỷ nhập, khuôn mặt vô hồn pha lẫn tức giận hiện ra.
Sarada cuối đầu xuống, mặt đất dưới chân cô nứt ra khiến hắn giật mình. Rồi cô ngửng mặt lên nhìn hắn. đôi mắt đen của cô chuyển thành mangekyou sharingan có hình hoa văn giống hệt sasuke, nhưng viền ngoài lại màu đỏ còn hoa văn màu đen. Hắn và cả mấy người uchiha kia giật sững người. Sao nhóc có đôi mắt đó? Obito nói lẩm bẩm. "hmm" itachi.
Hắn ko biết đã làm cho sarada tức giận đến nhừng nào. * cháu bình tỉnh
Đã cô bé... *_sishui.
* cháu hãy dừng lại đi, ta sẽ.....!*itachi bước đến, chưa nói hết câu thì "SHANANO" cô hét và đấm thẳng xuống mặt đất khiến chỗ đó thành bình địa, cả ngôi đền hay cây cỏ cũng " bay màu". Vì đều là nhẫn giả nên họ vẫn đứng vững. Shin tiến đến sarada cùng những thanh sắt đuổi theo sarada, là sharingan của hắn. Ken...ken... Tiếng kiêng tai từ hai phía chạm nhau. Sarada liên tục đấm vào hắn, mỗi lần hụt là khoảng trống tan tành.
Hắn điều khiển thanh sắt nhỏ đâm vào bả vai cô, nó rỉ máu chảy xuống cách tay cô. Nhưng đều đó vẫn chưa đủ để cô bớt tức giận đi. Cô vẫn lao vô hắn một cách nhanh như cắt
"CHIDORIIIIII" tiếng kiêu xẹt xẹt như cả đàn chim la hét trong đớn. Cô dùng nó xiêm một đường ngang hông hắn. Máu của hắn dính đầy tay cô.
Một giọt...hai giọt... Ba giọt... Bốn giọt.!
Đó ko phải là nước mắt của cô mà là máu trên tay cô rơi xuống. Hồi nãy cô đã nói với bản thân mình là sẽ hành hắn ra bã. Hắn tạo ra một bàn tay susanno's màu vàng, cô càng tức giận và hiện ra một bàn tay susanno's màu đỏ. Hai bàn tay đấm vào nhau, tạo ra tiếng động chói tai. Cả hai người văng ra nhưng hắn vẫn có thề đứng dậy, còn cô thì khụy gối xuống. Những người uchiha ở đó họ vẫn đứng đờ ra mà trợn mắt nhìn cảnh tượng khó hiểu chưa từng thấy. Sarada máu chảy ra từ miệng, đọng lại dưới cầm. Cô chóng tay xuống đất, chuẩn bị đứng dậy thì sasuke chạy tới" SARADA" !!
Anh đánh một cái vào gáy con gái mình, sarada ngấp vào lòng cha mình. Máu từ tay sarada dính vào áo sasuke. Anh bế sarada lên và ôm thật chặt. Rồi đảo quanh thì trông thấy mấy người uchiha. Anh cũng mới về nên để lại dấu chấm hỏi to đùn trong đầu.
" Itachi san" sao lại!?? Cha? Mẹ? Chúng tôi vừa mới bị hồi sinh, ko biết bằng cách nào và là ai nhưng.....sishui giải thích... Sau khi thấm mệt vì đánh với sarada thì hắn bị bắt và giam vào ngục. Em dẫn mấy người này về trước đi sasuke! Kakashi mách.
Và rồi sasuke dẫn họ về nhà mình. Hai vợ chồng kia cũng an tâm nhường nào khi con trai mình vẫn ổn. * em ko sao chứ? * itachi hỏi em trai mình.
Em ổn! Dù có hơi lạnh nhưng sasuke có rất nhiều chuyện muốn hỏi anh.
*Mà đứa bé đó....?* madara chỉ vào sarada anh đang bế.*con gái của tôi!*
Con gái à? Itachi hỏi. *ừm con của em, sarada! * sasuke bào chữa. * lúc nãy con bé bị gì thế? Mikoto hỏi khiến cho sasuke cũng tò mò. * hồi nãy có chuyện gì? *sasuke càng muốn nghe con gái mình vừa có chuyện gì mà máu me tè le như vậy, có khi về nhà mà ko giải thích rõ ràng thì sakura tiễn anh đi luôn quá!??!!


______________________________________
Hết!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Gặp Lại ( Naruto_Boruto) fanfic Where stories live. Discover now