enzo x tulen

1.9K 58 1
                                    

ai chưa rõ về hai thằng đực rựa này thì qua fic kia cụa ta đọc trước rồi qua đây ha.

đây là tương laiiiiiiii....

______________________________

-enzo, bế...- một giọng nói ngọt ngào như kẹo trôi tuột từ tai này sang tai kia của enzo mà không để lại tí ấn tương nào. ừm, căn bản là nó cũng quen con mịa nó rồi.

-xeniel ngao ngán nhìn enzo đang hoàn toàn lãnh đạm dửng dưng trước một thằng nhóc tóc vàng trông cưng vờ nờ ra í. nó ngờ ngệch bước từng bước chậm chạp, rồi tự vấp vào chân mình mà ngã sml xuống sàn. tình hình là nó sắp khóc tới nơi rồi.

-hày- xeniel thở dài, đưa tay bế thằng nhóc đấy lên ôm vào lòng. rồi anh bất lực nhìn enzo, ngao ngán nói- cậu định để mặc nó thật đấy à?

-mặc kệ nó, tự làm tự chịu- enzo lạnh lùng nói, mắt vẫn dán chặt vào cuốn sách trên tay. thằng nhóc trên tay xeniel mắt long lanh nước, rưng rưng một lúc rồi khóc ré lên làm cho cả hai đều giật mình.

-tulen à, cậu làm ơn làm phước, trật tự được không?- xeniel đưa một tay lên nhét vào lỗ tai, tay còn lại đang bận bế nhóc ấy nên không cho vào được. enzo vò vò mái tóc, đảo mắt một vòng rồi thở dài chán nản tiến đến chỗ tulen.

-giờ em muốn sao?- enzo chán nản hỏi- mệt em quá. nghich ngu cho lắm vào, giờ vui chưa?

tulen cúi gằm mặt, gật gật. rồi nó đưa hai bàn tay bé xíu ra không trung, đòi enzo bế, anh đưa tay ra ôm nó vào lòng, thằng nhóc ngáp dài một cáirồi lim dim mắt, chìm vào giấc ngủ.

-nó sẽ còn bị thu nhỏ một thời gian dài nữa đấy- xeniel khoanh tay nói- trông chừng nó cho cẩn thận!

-ừm- enzo nói, bàn tay xoa nhẹ lưng tulen.

bruhhh, có ai muốn biết chuyện gì xảy ra với tulen không?

để kể cho mà nghe nè...

tua lại hai hôm trước...

tulen đang chìm vào giấc ngủ sau tựa như không bao giờ tỉnh lại, nhưng lại nhẫn tâm bị cái tiếng chuông điện thoại mất nết kéo ra khỏi mộng đẹp. thằng bé cực kì không tình nguyện nghe máy, nhưng cái thứ nhạc chuông ầm ĩ đấy cứ kéo dài mãi không dứt. thế là tulen nhà ta đành phải uể oải nhấc máy, giọng điệu cực kì khó chịu.

-alooo- tulen cáu kỉnh đáp- thằng lổn cù nào gọi hồn bố mày vào cái giờ thần kinh này đấy?

-má mày chứ thằng lổn cù nào?- đầu dây bên kia vọng ra giọng nói có chút giễu cợt của illumia- mày về nhà chồng xong bố láo bố lếu mất dạy nhỉ? mẹ mày thấy hối hận khi gả mày cho cái thằng trưởng ban thi hành án xét xử en en gì đó rồi đấy.

-là enzo- tulen hơi chột dạ, lạnh giọng đáp- mẹ gọi con vào giờ này làm gì? lại lão hóa da xong cần mua thêm mỹ phẩm mới à?

-cái đấy là một phần- illumia chỉnh lại mấy viên đá gắn trên bộ móng- vẫn còn việc khác.

-việc gì nói nhanh hộ con, đang buồn ngủ lắm- cậu uể oải nói, chủ yếu là không muốn đánh thức enzo dậy mà không hề biết cái thứ chuông điện thoại quý hóa kia đã vô tình làm điều ngược lại.

-con bé keera bạn con ấy, nó gọi cho mẹ nhờ mẹ nhắn cho con đến ăn bữa cơm cuối với cả capheny, con bé đấy cũng sắp lấy chồng rồi còn gì. thôi đến chia tay nó cho nó đỡ tủi thân.

-con mờ lờ đấy thì biết tủi thân là cái quần què gi?- tulen lầm bầm, vừa nói vừa cắn móng tay- thế thôi đúng không mẹ?

-ừm, có gì lúc nào về nhớ mua cho mẹ mấy lọ kem dưỡng. hết rồi, đang phải chôm của dì lauriel của con để dùng đấy. pai con trai iu, moah- illumia vờ hôn gió qua điện thoại làm cho tulen nổi cả da gà.

-sao thế?- enzo ngáp dài một cái nhìn tulen hỏi.

-không có gì, anh đi ngủ đi- tulen cùng ngái ngủ không kém, thều thào nói như sắp chết rồi gục xuống ngủ, ngáy còn to hơn cả ông lóc ( maloch).

tua tiếp đến diễn biến tiếp theo...

-ê capheny, mày đang ở xó nào chui ra đấy hộ giá quàng thượng!!- tulen tay bế con mèo tên chó đang lười nhác ngáp ngắn ngáp dài, gào lên ông ổng trước cử nhà của capheny, làm con bé nóng đầu mà chạy xồng xộc từ trong bếp ra, tay còn cầm nguyên cái dao phay thịt hăm dọa " mày mà còn gáy nữa bố mày làm chả con mèo của mày!"

thằng bé sợ hãi nuốt nước bọt cái ực. huhu enzo anh ở đâuuuu?? thực ra thì hôm nay enzo bận việc ở tháp quang minh  nên không đến cùng bọn nó được, chứ anh cũng muốn đến lắm chứ!

vào được trong nhà rồi, cứ nghĩ tul nó an ổn ngồi yên để bọn kia chém nhau trong căn bếp rất ư là gọn con mịa nó gàng thì thằng thần kinh này nó lại đi lăng xăng quanh nhà, kết quả là cầm nhầm cái chai thuốc độc của con kia vừa chế ra, có tác dụng giảm đi mười mấy tuổi của con người đấy, với lí do là nhầm với nước hoa quả, cầm lên và tu một hơi hết sạch. thật là cạn con mịa nó lời.

và kết quả là bị thu bé tí như thằng nhóc ba tuổi. khóc tiếng tró...

...

-em cũng giỏi lắm đấy tulen à- enzo nở nụ cười nham hiểm- để xem đến lúc em biến trở lại tôi xử em như thế nào nhé.

....

đón xem tập hai :0


AOV SHORT FICHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin