thorne x allain (3)

3.1K 140 14
                                    

-ưm!- allain lơ mơ tỉnh lại, đầu đau nhức, đang định mở mồm ra hỏi xem thằng nào vác cậu đến cái chỗ tối om om này thì phát hiện môi mình đã bị khóa lại bởi thứ gì đó mềm mềm. lúc đầu có chút bất ngờ, nhưng sau đó cậu ngay lập tức làm mặt lạnh vì biết rõ người phía trên là ai.

thorne vẫn ngấu nghiến đôi môi xinh đẹp của người kia, lưỡi đưa vào trong khuấy đảo khoang miệng của allain làm cho cậu có chút kháng cự, cố gắng đẩy anh ra. thorne thấy thế thì cắn mạnh vào môi cậu một cái rồi rời ra, nhếch mép cười nhìn vợ yêu đang đưa tay quệt đi vết máu trên môi.

-em giỏi nhỉ?- thorne cười nhạt- dám trốn anh đi bar. em chán sống rồi hả?

allain vẫn im lặng, khuôn mặt lạnh lùng được chiếu sáng một phần bởi ánh đén le lói nhạt nhòa phát ra từ phía phòng vệ sinh. trong ánh sáng đó cậu có thế thấy rõ sự tức giận trong mắt anh, trong lòng có chút sợ hãi vì mỗi khi tên này điên lên thì sẽ hiếp cậu đến không lết nổi xác ra khỏi giường. mặc dù vậy nhưng cậu vẫn make color, cố tình làm mặt lạnh để trêu ngươi anh. đã làm màu thì phải làm màu đến cùng, có chết cũng không sờn!

và allain đã thành công chọc giận thorne.

-được, em giỏi lắm!- thorne tức giận nói- không tỏ ra ăn năn hối lỗi gì cả, em tính chọc điên anh đúng không? em thành công rồi đấy!

anh mạnh bạo xé rách cái áo sơ mi trắng của cậu, cúi xuống hai điếm hổng hồng trước ngực mút thật mạnh làm cho allain rên lên một tiếng, điều này vô tình kích thích thorne rất nhiều. anh quay lên, cắn mawnhj một phát vào ngần cổ trắng nõn của cậu để lại một dấu hickey đậm màu. bàn tay cũng mò xuống nơi ấy của cậu, cởi bỏ nốt cái quần vướng víu để lộ toàn bộ mĩ cảnh bên dưới. allain khẽ rùng mình, cơ thể run lên, nhưng vẫn nhất quyết trung thành với mục tiêu không làm mặt lạnh làm chó.

thorne thấy cậu không phản ứng theo ý muốn của mình, tức giận đưa thẳng thứ to lớn đó của mình vào trong miệng cậu làm cho allain mở to mắt, nhất thời không thích ứng được. anh nhịp nhàng di chuyển ra vào, sự ẩm ướt ấm áp trong miệng cậu làm cho khuô mặt thorne hơi hồng. allain rên rỉ chịu đựng, thứ đó rất to lớn khiến cho cậu không thể đưa hết vào trong miệng, nhưng thorne vẫn cứ mạnh mé thúc vào làm nó chạm xuống cả cổ họng cậu. allain khó chịu, nước mắt trào ra.

-ư... ức... ư...- cậu khóc nấc, thứ đó chặn họng cậu làm cho allain không thể nói được.

thorne thấy thế thì có chút xót, bèn đư thứ đó ra khỏi miệng cậu. allain ho khù khụ, nước mắt nước mũi chảy tèm lem. cậu đưa ánh mắt ai oán nhìn anh, nhưng ở dưới hạ bộ truyền lên cảm giác đau rát như bị xé làm đôi. cậu mệt mỏi gục xuống, lần này thorne làm mà không qua bước chuẩn bị nào làm cậu đau đớn muốn chết. rên rỉ chịu đựng từng cú nhấp mãnh liệt của người kia, cậu chỉ có thể biết bấu víu lấy cả giường, môi cắn tới bật máu. thứ đó của anh vừa ấm vừa nóng, mọi khi sẽ rất tuyệt vời, nhưng lần này cậu không thấy thế. mặc dù khuôn miệng liên tục phát ra những tiếng rên damdang, nhưng lí trí lại bị quét sạch như clear men 3 in 1 (ai theo dõi giải thì biết á)

-ư... đau quá!- cậu thều thào nói, giọng nói khàn đặc, nước mắt chảy đẫm cả ga giường. anh bỗng bé xốc cậu lên, allain theo phản xạ dùng chân quấn quanh hông anh để giữ cho mình không bị rơi xuống khi thorne đứng thẳng lên. bàn tay của thorne đỡ vào hông của allain, phía bên dưới vẫn hoạt động đều đặn. mây mưa một lúc. thorne nhận ra chân mình đã hơi mỏi, bèn đè ngửa cậu ra tiếp tục công việc đó ở trên giường. allain chỉ biết rên rỉ chịu đựng.

ư...- allain cong người lên thở dốc khi một dòng ấm nóng bắn vào trong cơ thể cậu, cùng lúc đó thứ bạch dịch từ thằng nhỏ của cậu cũng bắn lên cơ bụng săn chắc của anh. allain mệt mỏi thở dốc, úp mặt xuống ga giường, lỗ nhỏ hồng hồng kia vẫn bám chút bạch dịch làm cho thorne bị kích thích mạnh liệt. anh đưa tiếp thứ đó vào một lần nữa, lần này chơi luôn kiểu doggy chứ truyền thống mãi chán lắm. 

đêm đó là một đêm dài, chỉ biết là sáng hôm sau thấy allain đăng status lên face than đau cơ thể. thorne đọc thấy thì cười thầm.

hình như vẫn chưa đủ hay sao nhỉ?

______________________

viết được vậy thôi, thông cảm.





AOV SHORT FICHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin