hayate x eland'orr (2)

1.2K 64 10
                                    

ha... hayate a....- eland'orr đỏ mặt nói, cơ thể bỗng nóng lên một cách bất thường. 


-hửm, sao nào?- hayate nhếch mép cười thích thú, những ngón tay dài dài thành mảnh của hắn vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cậu.

 -bên dưới, khó chịu lắm!- eland'orr rên rỉ. Hayate cười thỏa mãn, ngón tay mất dạy lần mò xuống lỗ nhỏ mà xoa nhẹ. Eland'orr cảm nhận được sự xâm nhập ở phía bên dưới, nhất thời run lên, lỗ nhỏ co giật làm hayate thích thú. Hắn từ từ đưa một ngón tay vào, từ từ nới lỏng nơi nhạy cảm. 

 -a...-eland'orr thở hắt ra, cơ thể cong lên, thằng nhỏ bên dưới đã chào cờ tự khi nào. Hayate tiếp tục đưa ngón tay thứ hai, rồi thứ ba của mình vào làm cho eland'orr khóc nấc lên vì đau. Nhưng khoái cảm nhanh chóng xâm chiếm cậu, lấn át đi sự đau đớn đó. Hayate một lần nữa đáp môi mình xuống, hôn eland'or thật sâu nhằm làm cậu phân tâm. Côn thịt to lớn bên dưới nhẹ nhàng tiến vào. Eland'orr nhất thời không thích ứng được, đôi môi xinh đẹp ấp úng, đôi mắt xanh ngập nước, phía bên dưới thắt chặt lại khiến cho hayate cảm thấy côn thịt của mình vô cùng đau đớn. Hắn trấn an cậu bằng giọng nói khiến không ai tin tưởng nổi: 

 -thả lỏng, một lát sẽ hết đau ngay thôi! 

 Eland'orr nghe lời, cố gắng hết sức để thả lỏng, vì thứ đó quá to lớn khiến bên dưới của cậu rỉ máu. Cậu cảm thấy rất đau đớn, nhưng dây thần kinh cảm giác đã sớm bị anh chặt đứt nên bây giờ cậu chỉ có thể phát ra những tiếng rên damdang trong vô thức: 

 -ư, ha... hayate.... sâu... sâu quá...-eland'orr khóc, cảm giác đau đớn từ bên dưới truyền lên làm cho cậu choáng váng. Nhưng khuôn mặt gợi tình của cậu đã vô tình làm cho con thú hoang dã trong người của hayate có dịp được sổng chuồng. Hắn ta cười ma mị, đôi mắt đỏ ghim chặt vào hai điểm hồng hồng trên ngực của cậu . Hắn ta cúi xuống, cắn mạnh làm cho nó rớm máu. 

 -đau... đau quá- eland'orr khóc nấc lên, những giọt nước mắt trong suốt rơi xuống thảm cỏ. Hayate mặc kệ người bên dưới có rên rỉ ra sao, hắn ta vẫn cứ mạnh mẽ thúc từng cú mãnh liệt làm cho eland'orr thở hắt ra, phần vì đau, phần vì sướng. 

 -ư... hayate... sâu nữa đi... aaaaa- eland'orr rên lên đứt quãng, đôi mắt mờ đi vì dục vọng, ý thức hoàn toàn bị mất đi. Vật lộn với nhau hồi lâu, Hayate bỗng rút thứ to lớn của mình ra khỏi cơ thể cậu làm cho eland'orr hụt hẫng. Cảm giác phía dưới bị thiếu đi thứ gì đó khiến cậu khó chịu vô cùng. Cậu đưa mắt nhìn hắn, đôi môi rên rỉ cầu xin: 

 -sao anh lại dừng lại?

 -tôi muốn em cầu xin tôi- cách xưng hô cũng đã được hắn ta thay đổi, eland'orr lắc đầu nguầy nguậy. 

 -đừng, làm ơn, thỏa mãn tôi đi mà!- cậu khóc, nước mắt lăn dài trên má. Hayate vẫn giữ giọng lạnh nhạt với khí chất ra lệnh: 

 -Tôi muốn em cầu xin tôi!

 Vì khát tình, eland'orr đành khó khăn nhấc cơ thể đau đớn của mình lên và ngồi lên thứ đó của hắn ta. Cảm giác được lấp đầy làm cho cậu sung sướng. Nhấc hông của mình lên, cậu nhấp từng cú, lúc đầu tốc độ còn chậm chạp, nhưng về sau đã tăng lên đáng kể. Đôi tay thon dài chống lên ngực anh, khuôn mặt ngửa lên trời để mà cảm nhận sự sung sướng từ cười phía dưới. Hayate nhìn con cừu non đang vui sướng thỏa mãn, anh nắm lấy tay cậu, lật ngửa xuống thảm cỏ và tiếp tục làm công việc đang dang dở. 

 -a... aha... mạnh nữa đi... ah...- eland'orr rên lên đứt quãng, những ngón tay mảnh bấu víu vào người kia làm điểm tựa. Cậu chủ động quay lưng lại phía hắn, áp tấm lưng trắng muốt của mình vào bộ ngực rộng để vòng tay của hắn ta có thể dễ dàng bao trọn cậu.

 -sâu... sâu quá... nhanh nữa đi aa... -hừm, em cũng dâm lắm đấy nhé!- hayate nhếch mép cười, bàn tay nắm chặt lấy thằng nhỏ của cậu làm cho eland'orr khó chịu. Bên dưới đã căng trướng mà hắn ta không cho cậu ra, đau đớn vô cùng. 

 -ư... hayate... cho tôi ra đi mà!- eland'orr với đôi mắt ngập nước, rên rỉ cầu xin hắn. 

 -xem lại cách xưng hô của em!- hayete lạnh giọng nói, bàn tay siết chặt hơn. 

 -ư.... đau quá...- eland'orr khóc nấc, cơ thể cong lên. 

 -đó không phải điều tôi muốn em cầu xin!- hayate dí sát mặt mình vào khuôn mặt nóng bừng của cậu.

 -ha... hayate... cho em ra đi mà!- eland'orr đành xấu hổ nói.

 -được rồi, theo ý của em!- hắn ta nhếch mép cười, bàn tay thả ra, giải thoát cho thứ năm tính đó. Một dòng tinh trắng đục bắn lên cơ bụng săn chắc của hắn ta. Eland'orr cười thỏa mãn, đôi mắt nhắm lại, trên môi nở nụ cười nhẹ nhưng hạnh phúc. Cứ nghĩ hắn ta sẽ dừng lại, nhưng phía bên dưới lại tiếp tục đi chuyển. 

 -ha... hayate???- eland'orr kinh ngạc nói, nhưng thứ bên dưới đi chuyển nhanh chóng khiến cậu lại rên lên đứt quãng

. ....

 -đừng... dừng lại đi... mà... đã năm hiệp rồi... anh đã nói... chỉ làm một hiệp... ư... ahaa... dừng lại đi mà!- eland'orr rên rỉ, nước mắt trào ra thấm đẫm cả một mảnh cỏ lớn bên dưới. - ai bảo em là tôi chỉ làm một hiệp?- hắn ta rảnh mãnh nói- giờ thì nằm yên nào!

  _________________________ 

 Hừm,vứt hết cả liêm sỉ đi để mà viết. Cả chap toàn là H, khó viết vl 

AOV SHORT FICWhere stories live. Discover now