No14. Kenma Kozume

3.9K 413 36
                                    

Gợi ý nội dung:@Mocyeucachusbandevl

-

"thà dành một phút để ôm lấy cậu, còn hơn để tất cả thời gian còn lại để biết tớ đã không làm gì."

...

"Tớ yêu cậu"

Tôi nhỏ giọng thì thầm vào tai [T/b], cô ấy có chút nhăn mặt, lười biếng mà mở mắt trên vai tôi, hẳn là cô ấy đã chơi game quá đêm đi. Mà lời vừa nói ra của tôi cô ấy có nghe không nhỉ, một phần muốn cô ấy nghe được một chút, phần khác lại hoàn toàn không.

"Cậu nói gì thế? Kenma?"

Nhìn [T/b] với bộ dạng mệt mỏi làm tôi đau lòng, giọng nói ngái ngủ bên cô vừa phát ra, thật sự rất dễ thương. Tôi không tự chủ mà áp tay vào gương mặt non nớt vừa mới thức của cô, nhào nặn nó như làm một phần Mochi vậy.

Tôi luôn thích chạm vào gương mặt của cô bạn này như thế, nó thật sự làm tăng độ đáng yêu của cô ấy thêm nữa. Mong rằng chỉ có tôi là nhìn thấy được bộ dạng này của [T/b], nếu mấy tên con trai khác thấy được thì phiền phức lắm, tôi không muốn có thêm tình địch đâu.

"Tớ nói là tới giờ rồi, dậy thôi."

Tôi bào chữa trước câu hỏi của cô nàng, cô gật đầu không hỏi gì thêm, chạy nhanh đi rửa mặt? Tôi có thấy tai cô có chút ửng hồng lên. Có chút...kì lạ, mà giờ này các thành viên của đội cũng sắp đến rồi nhỉ. Hẳn là tôi sẽ chuẩn bị một chút cho bài luyện tập sắp tới.

...

Tôi không thích Kuroo vì anh ta thường trêu chọc tôi rất nhiều, nhất là chuyện riêng tư của tôi.

Một lần có sự cố diễn ra, tôi ước gì nó chưa bao giờ xảy đến. Kuroo anh ta cướp đi cuốn tập mà tôi đang hì hục viết trong đó, nhìn vào một cái thì anh ta cười phá lên như thể anh ta rất lâu đã chưa cười được vui như thế.

"Nè, nè, Kenma. Em muốn lắm thì hãy nói với người ta đi, đừng làm mấy việc như thế này."

Kuroo lấy tay chỉ thẳng vào mấy hình thù mà tôi vừa vẽ nên, một chiếc ô, bên dưới nó là tên tôi và [T/b]. Anh ta còn tận tình chỉ thẳng xuống dòng chữ bé xíu ở bên dưới nữa, là tên [T/b] gắn liền với họ của tôi đằng sau.

"Đưa lại đây Kuroo, đừng tự tiện mà lấy đồ của em như thế."

Tức giận tôi đứng dậy chồm lên mà cướp lại cuốn tập đáng thương của bản thân, tôi thật muốn một cước mà đá đi tên đáng ghét này thật xa khỏi đời tôi. Nhìn anh ta đùa giỡn mà đưa nó ra xa trong khi bản mặt vẫn còn cười ngặt nghẽo đến vô vị kia. Tức thật mà.

"Nè, trả lời vấn đề của anh đi. Em tin vào cây dù tình yêu sao, còn tận tâm mà chuẩn bị họ sau này cho [T/b] nữa. Chu đáo nha~"

Anh ta cười nham hiểm mà kéo dài chữ cuối cùng, rồi lại nói tiếp.

"Nếu em không làm thế này trước thì có lẽ sau này [T/b] sẽ là họ Kuroo đó, không phải là Kozume đâu~"

haikyuu!! || giếng nướcWhere stories live. Discover now