No7 . Kita Shinsuke

6.1K 482 20
                                    

Gợi ý nội dung: @LamNghuyetNguyet

-


"Cô gái đó... là ai vậy nhỉ?"


Hôm nay là một ngày chủ nhật tuyệt vời, ngày duy nhất được nghỉ trong tuần của các học sinh Cao Trung. Đáng lẽ rằng hôm nay CLB bóng chuyền mà anh chàng tham gia sẽ luyện tập với nhau như mọi khi, duy hôm nay lại khác, mọi người đều có việc riêng của mình, cùng ngày hôm nay. Thật lạ

Anh đang chăm sóc cánh đồng của gia đình, quả thật phải thừa nhận, việc làm này cho anh cảm giác bình yên và vui vẻ rất nhiều. Nó như giúp anh thư giãn ra vậy, nghe thật quái dị nhỉ.

Khi anh đã hoàn thành công tác cho cánh đồng lúa của mình, anh đứng ở một vị trí nhất định có thể nhìn bao quát toàn bộ. Anh bắt chợt nhìn thấy một cô gái, cô ấy có vẻ như là một học sinh Cao trung giống anh. Anh có thể thấy các cây bút màu đầy rực rỡ bên cạnh cô gái, cả những quyển tập dành cho các hoạ sĩ.

Anh nghĩ cô là một thành viên của Clb Mỹ thuật ở ngôi trường nào đó gần đây. Anh tự hỏi cô ta ở đây làm gì.

Anh cứ nhìn cô mà rối mù trong các suy nghĩ và câu hỏi của riêng anh, có lẽ thiếu nữ kia cảm nhận được ánh nhìn rực lửa của anh. Liền tìm kiếm chủ nhân của ánh nhìn đó, chạm mắt với anh.

Anh cá rằng đã thấy một chút vết đỏ ửng trên gương mặt của cô gái, anh không biết vì cô xấu hổ hay như phản ứng của fangirl Anh em Miya nữa.

Cô gái nhanh chóng rời đi, Kita cũng không nghĩ gì nhiều. Nhanh chóng quay lại với công việc của mình ở cánh đồng lúa, nhưng thật kì lạ.

Suy nghĩ về cô gái ở cánh đồng lúa kia cứ những nhơ ghì chặt vào tâm trí lẫn mỗi suy nghĩ của anh chàng, nó thật phiền phức, nó khiến anh không thể tập chung vào cái gì cả.

Một cô gái với mái tóc trắng, một bộ váy dài trắng giản dị, cùng với một cái mũ rộng vành phù hợp với thời tiết nắng gắt vào trưa hôm ấy.

Những lọ màu bao quanh cô gái như những ngọn nến lung linh lên vẻ đẹp giản dị đến kì lạ của nàng ta, những màu mực lem luốt lên tay và dính hẳn vào bộ váy trắng tinh của cô.

Cứ ngỡ sẽ làm cho cô trở nên xấu xí và bẩn thêm, nhưng ngược lại nó làm cô có chút dễ thương, vẻ dễ thương vụng về. Cả nụ cười như hồn nhiên và thanh tao của nàng ta tạo ra, nó làm anh chàng ấn tượng sâu sắc về thiếu nữ đó.

"Kita - san, anh ổn chứ? Sau cứ ngây ra thế?"

Giọng nói tinh nghịch phát ra từ một trong Anh em Miya, Miya Atsumu, cậu ta là một tên phiền phức khi ở ngoài sân, nó làm anh khá đau đầu vì hắn ta. Hoàn toàn trái ngược với người em của mình. Anh ta im lặng và trầm tĩnh hơn.

haikyuu!! || giếng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ