No13. Miya Osamu

3.7K 333 13
                                    

Gợi ý nội dung:@JingBhaNguyn

-

"tôi không quan tâm ngoại hình của cô ấy. Cô ấy làm cho tôi cười, và tôi thích ở bên cô ấy."

-

Bạn quen biết anh qua một câu lạc bộ Bóng chuyền cho trẻ em, có thể đó chỉ là sự ngẫu nhiên, hoặc có sắp xếp từ trước.

Anh đánh rơi quả bóng lúc tập luyện, nó chạy đến chân bạn. Như phép lịch sự thường tình, bạn nhặt trái bóng đó cho anh, và nở nụ cười rạng rỡ của mình.

Anh nhìn bạn một lúc, vẻ tò mò xen lẫn ngưỡng mộ, thật kì lạ đấy. Bạn thất mất nhìn anh, tay vẫn đưa trái bóng đến anh ngụ ý nhận lấy. Anh cẩn thận lấy lại trái bóng chuyền, tay vô tình chạm vào bạn. Sau đó nắm giữ chặt chẽ, giọng nói ngây thơ của đứa trẻ bình thường vang lên.

"Tuyệt thật, cậu có răng nanh luôn này. Ngầu thật đó."

Cậu hưng phấn đỏ mặt, nhiệt tình ca ngợi bạn, chỉ vì chiếc răng nanh?

Bạn ngốc người đứng yên, không suy nghĩ được gì. Nhìn cậu vui vẻ mà nói chuyện, tay cậu càng siết chặt bạn hơn, nhiệt huyết lan truyền rộng. Khó xử trên mặt bạn hiện rõ, lúc không biết làm sao thì.

"Tớ là Miya Osamu, cậu có thể gọi tớ là 'samu cũng được. Cậu muốn làm bạn với tớ chứ?"

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của anh dí sát vào bạn, bạn mắt to mở lớn, ngạc nhiên lẫn hoảng hốt xen kẽ với nhau. Mặt lại có chút hồng, cậu ấy dễ thương thật đó. Bạn thầm lặng cảm khán.

"Được, 'sa..'samu."

Bạn ngượng ngùng quay mặt về hướng khác, bỉu môi. Tay đưa ra bất lấy tay anh. Anh hí hửng nắm tay bạn thật chặt nữa, ngây ngô mà khen ngợi chiếc răng nanh của bạn. Ngượng thật đấy...

...

Đó là lúc các bạn quen biết nhau, nó thật sự rất ngây thơ như những đứa trẻ khác, rất trong sáng. Bạn rất nhớ khoản khắc đó đấy, nhìn mặt cậu rất dễ thương, rất bầu bĩnh.

Sau đó thì anh cũng giới thiệu cho bạn biết anh trai song sinh của mình, người mà bạn thất mất từ lâu. Hai người lúc đó chưa nhuộm tóc nên rất khó phân biệt, bạn rất thường xuyên nhầm lẫn họ với nhau.

"'samu đi ăn không?"

"Anh là 'tsumu [T/b] à~."

Do đó quan hệ của bạn với anh chàng Atsumu này cũng cải thiện rất tốt, hai người cũng thường xuyên đi ăn với nhau, đương nhiên cùng với Osamu nữa.

Có lần bạn được Atsumu hỏi một câu rất kì lạ.

"Hai đứa là bạn bình thường đúng chứ?"

haikyuu!! || giếng nướcWhere stories live. Discover now