No11 . Kenma Kozume

5.2K 452 48
                                    

Gợi ý nội dung: @Jiwon2410

-

"Tớ nghĩ mình sẽ kết hôn vào mùa Xuân năm tới. Thật tuyệt vời nhỉ?"

"Với ai?"

"Cậu."

-


Nàng là [H/b] [T/b], một cô gái xinh đẹp nhưng lại đầy sự mong manh và yếu ớt như một bông hoa lục bình vậy. Tới nổi rằng việc chạy bộ với bạn thôi cũng đã rất khó khăn, nhưng ông trời sẽ không lấy hết mọi thứ của một người, ông trao cho bạn trí nhớ siêu phàm. Một phần bù đắp ổn định, bạn nghĩ thế.

Bạn vừa mới chuyển sang học một ngôi trường mới ở Tokyo, tại phường Nerima gần trường, Nekoma, đó sẽ là ngôi trường cùng bạn đồng hành sắp tới hết năm học Cấp 3. Tên của ngôi trường làm bạn liên tưởng rất nhiều về mèo, bạn nghĩ hẳn ngôi trường sẽ có rất nhiều mèo đến, một đặc điểm để trở thành tên của ngôi trường. Bạn đoán thế.

"CLB Bóng chuyền có tuyển nữ quản lý đấy, cậu có định tham gia không? [H/b]?"

"Có lẽ."

Trả lời một cách mơ hồ với người bạn cùng lớp, bạn gục đầu thầm suy nghĩ. Từ nhỏ bạn thật sự đã có chút tiếp xúc với môn thể thao này, bạn rất thích, có thể còn trên cả thích nửa cơ. Bạn đã mong muốn rất nhiều rằng lớn lên mình sẽ trở thành một cầu thủ Bóng chuyền, nhưng hiện thực lại nói rằng nó quá xa vời.

Nhưng có thể, bạn vẫn có thể theo đuổi nó theo một cách khác. Làm một người hỗ trợ ngoài sân? Vị trí nào sẽ hợp với nó? Một người quản lý tài năng!

Khi đã làm xong các thủ tục để trở thành một thành viên của đội, ở một chức vụ người hỗ trợ, quản lý. Bạn thầm mỉm cười ngọt ngào với niềm vui miên man này, mọi thứ dường như là hoàn chỉnh nhưng chỉ còn việc gặp gỡ các thành viên của Clb.

Bạn có chút lo lắng, nhưng nó không thể dập tắt được niềm vui xen lẫn tự tin tăng cao này của bạn. Hồi hợp cùng tự tin hòa trộn trong bạn, cắt bước nhanh chân đi đến phòng tập thể thao.

Một người cao lớn đứng ở gần, ngoài phòng tập. Dường như chờ bạn, anh ta thật sự rất cao lớn, hơn những gì bạn tưởng tượng ở nơi này, anh ta cũng khá điển trai, tuấn tú. Anh ấy nhìn thấy bạn liền mỉm cười một chút, vẫy tay ý chỉ bạn đến cùng với anh ấy.

Theo bạn được biết anh ấy là đội trưởng của đội, Kuroo. Theo những gì bạn cảm nhận được ở anh thì chắc rằng anh là một đội trưởng tài giỏi, kết nối với các thành viên tốt. Bạn quan sát được qua những trận giao hữu của đội khi "vô tình" đến xem.

Bước vào căn phòng rộng lớn, lác đác có nhiều người đã ở đây, họ nhìn đến bạn. Một số người có biểu hiện gương mặt có chút vui vẻ, họ nhìn rất thân thiện, hoặc một số là không.

haikyuu!! || giếng nướcWhere stories live. Discover now