Chương 64

199 7 0
                                    

    Thẩm Nhạc còn có điểm ngốc.

    Thừa dịp Trương bác sĩ cùng Khương Phượng Du nói chuyện khi, Thẩm Nhạc cấp Đường Thời Tình đã phát điều tin tức. Đường Thời Tình tốt nghiệp lúc sau liền ở Khuyết thành thân tín đội làm việc, nàng hẳn là biết nơi đó sự.

    Thẩm Nhạc: Ta nghe người ta nói quân chủ muốn kết hôn.

    Đường Thời Tình:?

    Đường Thời Tình: Có bệnh

    Thẩm Nhạc: Ngươi như thế nào mắng chửi người đâu.

    Đường Thời Tình: Ta nói người này đầu óc có bệnh, ngươi dẫn hắn đi tinh thần khoa nhìn xem. Không nói, người ở Khuyết thành, thân bất do kỷ [ so tâm tâm ]

    Thẩm Nhạc:...

    Này đầu mới vừa buông đầu cuối, Trương bác sĩ đã sắp cùng Khương Phượng Du liêu chín.

    Khương nữ sĩ đã đang nói chuyện chính mình đối đế quốc sau này phát triển quy hoạch, nghe đi lên thật giống như vậy hồi sự.

    Không bao lâu thời gian phòng ngoại đứng cái nam nhân.

    "Ngượng ngùng, bác sĩ, đây là lão bà của ta..." Nam nhân nói một câu, đang chuẩn bị kéo khương Phượng Du cánh tay.

    Khương Phượng Du một phen ném ra hắn, "Ngươi chỉ là cái hạ nhân có cái gì quyền lợi tới quản ta!"

    Thẩm Nhạc cái này hoàn toàn minh bạch, xem ra tiểu đường nói không sai. Xác thật là tinh thần phương diện xảy ra vấn đề.

    Trương bác sĩ cũng không nóng nảy, đứng lên, nghiêm túc nói: "Quân chủ phu nhân, ngươi xem hôm nay thiên không tốt, lại không quay về lộ cũng không dễ đi. Ngài thân phận quý trọng, lần sau tới bắt dược làm tài xế, hoặc là vị tiên sinh này tới là được, như thế nào có thể tự mình tới đâu."

    Khương Phượng Du nghe thấy Trương bác sĩ nói như vậy, hơi có chút chỉ hận gặp nhau quá muộn ý tứ, "Ngươi cái này tiểu bác sĩ thái độ khá tốt, sau này ta nói cho quân chủ, đem ngươi điều đi Khuyết thành công tác."

    "Hảo hảo hảo, ngài đi thong thả." Trương bác sĩ cung cung kính kính mà đem người tiễn đi.

    Thẩm Nhạc đám người đi rồi mới hỏi nói: "Ngài như thế nào bồi nàng diễn kịch a?"

    Trương bác sĩ cười cười, "Loại này người bệnh ngươi đến theo nàng lời nói đi xuống nói, bằng không nóng nảy, phát bệnh càng trọng. Ngươi còn trẻ, sau này gặp được việc nhiều đâu."

    "Đúng không." Thẩm Nhạc cảm thấy Trương bác sĩ lời này cũng có đạo lý, rốt cuộc là kinh nghiệm nhiều bác sĩ, xử lý vấn đề so nàng khá hơn nhiều.

    Bất quá nói đến cũng kỳ quái, nửa năm trước người còn hảo hảo, như thế nào ngắn ngủn nửa năm thời gian liền thành như vậy.

    Trương bác sĩ ngồi trở lại ghế trên, nói: "Người có đôi khi chính là như vậy, có rất nhiều lửa giận công tâm, có rất nhiều hậm hực thành tật. Không có trở ngại liền đi qua, không qua được liền hoàn toàn không qua được."

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu AWhere stories live. Discover now