Chương 19

219 18 1
                                    

Minh Nguyệt cũng có chút kinh ngạc, như vậy xử sự không kinh người xác thật hiếm thấy.

Vài người chờ vây quanh đám người tản ra mới hướng sơn trang đi, phục vụ sinh đem các nàng mang vào chỗ sâu trong một gian trúc ốc.

Này đó địa phương đồ ăn cũng không nhất định làm người ấn tượng khắc sâu, nhưng là kiến trúc phong cách tuyệt đối sẽ làm người vui vẻ thoải mái.

Hiện đại xã hội tiết tấu thực mau, mặc dù là ở giáo học sinh cũng sẽ có xử lý không xong việc cần hoàn thành, cần thiết sự tình đến làm, không cần thiết sự tình ấn các loại bộ môn quy định cũng đến hoàn thành, sứt đầu mẻ trán là thái độ bình thường. Có thể rảnh rỗi, thưởng thưởng cảnh là rất nhiều người cầu còn không được sự.

Minh Nguyệt là gọi món ăn hảo thủ, vô luận là cái dạng gì địa phương, điểm ra tới đồ vật phần lớn hợp người ăn uống.

Thẩm Nhạc cảm thấy Minh Nguyệt đối đồ ăn có loại đặc thù thiên phú, như là một đạo đồ ăn, Minh Nguyệt nếm mấy khẩu lúc sau cơ bản có thể đem phối liệu nói cái tám chín phần mười. Bất quá xét thấy rất nhiều quán ăn có bí chế cùng tổ truyền chiêu bài, Minh Nguyệt cho dù nếm ra tới, cũng sẽ không cố ý nói cho người khác.

"Là vị giác mẫn cảm." Minh Nguyệt nhìn trên bàn tuyết cá, nói, "Trừ bỏ cái này, còn có dược liệu, chỉ cần là hưởng qua đồ vật giống nhau sẽ không quên."

"Rất lợi hại." Ninh Âm Âm nói một câu, như vậy thiên phú cũng không phải là mỗi người đều có. Rất nhiều trung dược tề sư cùng đỉnh cấp đầu bếp, thậm chí đều không có như vậy mẫn cảm vị giác.

Lâm Y Nhiên nghe thấy cái này thoáng ngẩng đầu lên, vị giác nhanh nhạy loại này thiên phú, có một ít đáng giá người hâm mộ. Chua ngọt đắng cay hàm, mọi người các có điều cảm mỗi người mỗi sở thích, đáng tiếc này đó là nàng sở không thể thể hội.

Ngoài phòng có nói chuyện thanh âm truyền đến, là cái nữ nhân thanh âm, nghe có chút quen tai.

Thẩm Nhạc cẩn thận nghe xong nghe, đánh thanh tiếp đón đứng dậy ra phòng.

Rừng trúc thấp thoáng trung, là mới vừa rồi anh tư táp sảng nữ nhân. Nàng đang ở cùng bên cạnh nam nhân nói chuyện với nhau, này nam nhân là mới vừa rồi lão phụ nhân người nhà.

Như là ở nói lời cảm tạ, nam nhân chưa nói vài câu liền liền lại rời đi.

Kia nữ nhân quay đầu lại, đối diện thượng Thẩm Nhạc con ngươi.

Một đôi thực thanh triệt đôi mắt, như là mới sinh nai con, Thẩm Nhạc cho người ta ấn tượng đầu tiên phi thường có mê hoặc tính.

Giúp người làm niềm vui lại gặp được lạc đơn mỹ nhân, nữ nhân tâm tình không tồi, nàng cong cong môi, thấp giọng nói: "Không đi ăn cơm sao?"

Đại khái là có thể nhiếp nhân tâm thanh âm, như vậy nếu thật là ở quân bộ, đương gián điệp quả thực không chê vào đâu được.

Thẩm Nhạc phục hồi tinh thần lại, mới nói: "Nghe thấy bên ngoài có thanh âm, ra tới nhìn xem."

Nữ nhân rũ mắt gian đem người đánh giá một phen, hỏi: "Là Dụ Bắc học sinh?"

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ