Chương 52

156 8 0
                                    

Thẩm Nhạc là cái có điểm nghị lực người, lại khổ lại mệt khẽ cắn môi liền chịu đựng được.

Dung Duệ tuy rằng không xem trọng nàng, nhưng này tiểu cô nương mỗi ngày trạm cá biệt giờ cũng không oán giận, hắn cũng liền dần dần thói quen như vậy cá nhân.

Thẩm Nhạc từ đây quá thượng ban ngày phạt trạm, buổi tối phao chân sinh hoạt.

Ninh Âm Âm cảm thấy Thẩm Nhạc lần này không đến không, tiểu bằng hữu thân thể cùng tâm linh đều được đến thăng hoa.

Sự thật chứng minh cần cù bù thông minh, tới gần đấu giá hội bắt đầu đầu hai ngày, Thẩm Nhạc đã có thể đi được ra dáng ra hình.

Dung Duệ trên mặt không nói cái gì, trong lòng cũng rất cao hứng, cùng ngày thỉnh mấy cái cô nương cùng nhau ăn đốn cái lẩu.

Đấu giá hội cùng ngày phải dùng sườn xám cùng phối sức, đầu một ngày toàn bộ đưa tới.

Một thủy cao xẻ tà, nguyên liệu là nhất đẳng nhất, dán ở nhân thân thượng, nước chảy giống nhau. Nút thắt thượng ăn mặc giá trị xa xỉ ngọc thạch hạt châu, tinh xảo lại nội liễm.

Thẩm Nhạc này một kiện, ngực địa phương có cái không lớn giọt nước hình mở miệng, nhan sắc cũng tươi mới, mặc ở nhân thân thượng có vẻ càng thêm nghịch ngợm.

Sườn xám nhất sấn người, ngày thường xuyên nhiều huấn luyện phục người thay này một thân, có khác một phen phong vận. Lại đi thượng vài bước, eo nhỏ mông vểnh hơi bãi, trong tay đàn hương phiến mở ra, mười phần câu nhân.

Ninh Âm Âm trên người sườn xám nhan sắc thiên trầm một ít, hơn nữa người vốn dĩ liền an tĩnh, sống thoát thoát gọi người nhớ tới "Giang Nam vùng sông nước" này bốn chữ.

Nữ hài nhi nhóm các có các mỹ, ban tổ chức cũng thập phần sẽ chọn xiêm y, không có một kiện không hợp thân.

Trừ bỏ chiêu đãi khách, có một ít phải vì riêng châu báu làm người mẫu.

Mấy chục vạn thượng trăm vạn đồ vật mang ở trên người, đây cũng là dung duệ phía trước nói tuyệt đối không thể té ngã nguyên nhân.

Này đó giá cao cách đồ vật, ý nghĩa lớn hơn tài chất, bản chất cũng không kiên cố. Ra một chút sai lầm, liền giá trị không được cái kia giá cả.

Thẩm Nhạc cùng ngày buổi sáng 5 giờ liền đi theo người tới hội trường, tất cả mọi người có chính mình muốn phụ trách nội dung.

Dung Duệ khai Thẩm Nhạc liếc mắt một cái, hỏi nàng nói: "Khách vị trí đều nhớ rõ sao?"

"Nhớ rõ."

Như vậy điểm vị trí, nàng mau bối lạn.

Dung Duệ gật gật đầu, nói: "Đợi chút đi theo tiểu bắc cùng nhau tiếp dẫn, nhớ kỹ nhiều điểm gương mặt tươi cười. Giữa trưa 10 giờ rưỡi yêu cầu ngươi làm một hồi người mẫu, nhớ rõ trước tiên đến."

"Hảo."

Thẩm Nhạc nói một câu, hướng tiểu bắc bên người đi rồi vài bước.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu AWhere stories live. Discover now