Chương 61

177 7 0
                                    

     Nội y kiểu dáng đủ loại, trương dương lại lớn mật, Thẩm Nhạc đã chịu thị giác đánh sâu vào, đột nhiên có loại tưởng độn địa ba thước xúc động.

    Nàng ánh mắt vội vàng đảo qua, thậm chí cũng không dám quay đầu đi xem hướng dẫn mua tiểu thư biểu tình.

    "Yêu cầu giúp ngài giới thiệu sao?" Hướng dẫn mua tiểu thư hỏi một câu, ngữ khí thực ôn nhu.

    "Không được không được, cảm ơn ngài." Loại chuyện này vẫn là nàng chính mình đến đây đi.

    Lâm Y Nhiên nhìn không giống như là cái quá trào lưu người, tuy rằng ở trên giường tư thế cơ hồ mỗi lần đều không trùng lặp. Nhưng Thẩm Nhạc như cũ cố chấp cảm thấy Lâm Y Nhiên là cái truyền thống hảo hài tử.

    "Ngài nếu là cảm thấy này đó không thích hợp, bên kia còn có áo ngủ kiểu dáng." Hướng dẫn mua tiểu thư nhắc nhở một câu.

    Thẩm Nhạc bộ dáng này, nhìn qua như là lần đầu tiên mua mấy thứ này.

    "Vậy áo ngủ đi."

    Áo ngủ hảo a, áo ngủ vải dệt nhiều.

    Thẩm Nhạc ánh mắt dừng ở một kiện điệp lên tơ tằm áo ngủ thượng.

    Thoạt nhìn số nó vải dệt nhiều, liền nó.

    Hướng dẫn mua tiểu thư nhìn thoáng qua, cười nói: "Ngài ánh mắt thật tốt, cái này là tân thượng còn không có tới kịp treo lên tới đâu."

    "Vậy cái này, giúp ta bao lên."

    "Tốt, bên này giúp ngài tiêu độc, về nhà lúc sau có thể trực tiếp xuyên." Hướng dẫn mua tiểu thư mang theo áo ngủ vào buồng trong, vài phút sau đem bao tốt áo ngủ đưa cho Thẩm Nhạc.

    Hơi mỏng một kiện áo ngủ, giá cả không quá tiện nghi.

    Thẩm Nhạc phó xong tiền lúc sau, vẫn là cảm thấy quý một ít. Bất quá tưởng tượng đến áo ngủ là mỗi ngày đều phải xuyên, lấy lòng một chút, hẳn là cũng đáng đến.

    Lâm Y Nhiên tốt nghiệp lúc sau cự tuyệt quân bộ vứt tới cành ôliu, toàn tâm toàn ý đem tinh lực đầu nhập vào chính mình cùng bằng hữu cùng nhau sáng lập công ty.

    Công ty tên thực vang dội, kêu trăm xuyên, Lâm Y Nhiên ở đại học thời kỳ cũng đã bắt đầu trù bị.

    Ngắn ngủn 6 năm thời gian, trăm xuyên đã tới rồi có thể cùng trác dật sánh vai nông nỗi. Nguyên bản từng người mạnh khỏe hai nhà công ty, đọc qua phạm vi giao thoa cũng càng ngày càng nhiều.

    Lâm Thành trác dật, Diệu Thành trăm xuyên.

    Một cái đọc qua cao mũi nhọn chữa bệnh khí giới, một cái là tân khoa học kỹ thuật. Nhìn như tám gậy tre đánh không đến cùng nhau, kỳ thật trong tối ngoài sáng đều ở phân cao thấp nhi.

    Trước đó không lâu trác dật ở Diệu Thành nhìn trúng một miếng đất tính toán kiến xưởng, Lâm Y Nhiên trực tiếp giá cao thu mua, phân cho một cái tiểu đoàn đội đi nghiên cứu trò chơi.

    Không đến hai mươi người đoàn đội, ngạnh sinh sinh chiếm một cái nhà máy địa phương, này đại khái là Lâm Y Nhiên nhất hành động theo cảm tình một lần.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu AWhere stories live. Discover now