Chương 53

161 6 0
                                    

Lúc sau ghi âm, hẳn là hai người vào một tiệm cà phê.

Không thể không nói, tiểu đường kỹ thuật diễn thật sự không tồi, quả thực có thể nói là thế gian ít có.

Thẩm Nhạc phải làm công tác trên cơ bản cũng làm xong rồi, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hôm nay có thể sớm một chút nghỉ ngơi. Thẩm Nhạc giặt sạch cái nước ấm tắm, sau đó sớm lên giường.

Ngủ phía trước Thẩm Nhạc cùng Lâm Y Nhiên đã phát mấy cái tin tức, hôm nay buổi tối Lâm Y Nhiên hẳn là phòng không gối chiếc.

Thẩm Nhạc: Ngủ rồi sao!

Lâm Y Nhiên: Còn đang nghe ghi âm.

Thẩm Nhạc: Thế nào?

Lâm Y Nhiên: Hết thảy bình thường.

Tiểu đường là cái có chút thủ đoạn người, nhân thiết như vậy, nàng dễ như trở bàn tay. Bất quá thông qua ghi âm, Lâm Y Nhiên tổng cảm thấy, hi Will đối tiểu đường nịnh hót cùng kiên nhẫn trung, lộ ra như vậy một chút tuỳ tiện cùng khinh miệt ở trong đó.

Alpha theo đuổi thích người, cùng theo đuổi một đêm sương sớm chi tình đối tượng, là hai loại hoàn toàn không giống nhau thái độ. Lâm Y Nhiên tin tưởng Đường Thời Tình năng lực, nhưng hi Will không nhất định sẽ dựa theo dự kiến bên trong làm như vậy sự.

Như thế nào từ hi Will cầm trên tay đến vòng cổ tin tức, liền không phải các nàng có thể giúp đỡ vội. Thẩm Nhạc nguyên bản có chút rơi xuống đi tâm, lại nhắc lên. Loại này bên người mang theo đồ vật, hẳn là chỉ có tắm rửa thời điểm mới có thể hái xuống đi.

Giang thiếu tướng đem mini rà quét khí mượn cho Đường Thời Tình, như vậy chỉ cần vài giây thời gian đem đá quý rà quét một chút, được đến đá quý hoàn toàn tin tức liền có thể phục khắc một cái.

Không cần rút dây động rừng, hi Will hẳn là sẽ không thực mau phát hiện.

Như vậy tưởng tượng, toàn thân mà lui chính là một vấn đề. Đường Thời Tình hẳn là không đến mức vì một lần nhiệm vụ, liền "Phụng hiến" chính mình đi.

Nghĩ nghĩ, nguyên bản còn có như vậy một chút vây người đột nhiên liền thanh tỉnh.

Bên tai truyền đến Ninh Âm Âm cân xứng tiếng hít thở, Thẩm Nhạc thực hối hận không có đem chính mình kia bổn 《 đế quốc lịch sử tổng quát 》 mang lại đây.

Buổi sáng lên thời điểm, Lâm Y Nhiên đã phát tin tức, không có gì bất ngờ xảy ra nói đêm nay liền có thể suốt đêm rời đi.

Tiểu đường này tiến độ vẫn là rất nhanh.

Thẩm Nhạc ở bên ngoài ăn điểm cơm sáng, hồi khách sạn sau, ấn xuống 23 lâu tầng lầu cái nút.

Xa xa thấy bên ngoài lại đây cá nhân, Thẩm Nhạc tay mắt lanh lẹ ấn xuống thang máy cái nút.

Môn chậm rãi mở ra, người nọ tới rồi một tiếng tạ, chỉ này một tiếng, kêu Thẩm Nhạc trong lòng trệ cứng lại.

Hi Will.

Thật đúng là, không chỗ bất tương phùng.

Hi Will hôm nay ăn mặc một kiện màu trắng áo sơ mi, cổ áo chạy đến đệ nhị viên nút thắt địa phương. Ngọc bích ở trắng nõn cổ gian phiếm ra chút quang mang.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu AWhere stories live. Discover now