Shot 1: Bad French Teacher Have Never Seen (H)

1.9K 85 51
                                    

* Tại Lớp 11A4:

"Nghe nói lớp mình sẽ có giáo viên mới đấy !"

"Thật vậy sao ? Ôi trời, tớ chỉ mong đổi tên khốn nạn dạy toán thôi !"

"Cơ mà... đây là giáo viên thế cho giáo viên tiếng Pháp..."

Tiếng xôn xao nãy đến giờ, nhóm học sinh bàn luận rất sôi nổi và tò mò cho đến khi một giọng nói lớn cất lên ở phía cuối lớp:

"Thằng giáo viên đó là thằng nào ?"

"Ơ... Richter..."

"Thằng đó thể nào cũng sẽ bất trị trước tao thôi ! Hê hê, chúng mày cứ chờ xem."-Người lớn tiếng lên tên là Richter- một học sinh cá biệt cầm đầu băng đảng đầu gấu của trường. Nó luôn bị phản ánh và phàn nàn trước những giáo viên trong trường. Nói là bắt nạt lớp dưới, thật ra khi vào lớp 10 nó còn dám cả gan ăn hiếp lớp 12 kia !

"Richter vào tay giáo viên nào chắc chắn hắn không cầm được nước mắt mất, haha"- Một tên khác nói chen cũng thuộc nhóm tên Omen. Tên này nổi tiếng là khùng điên, đã bao lần phải mời phụ huynh vì mang đao đến trường và khủng bố tinh thần với mọi người.

Nhưng đây chỉ là một thành viên nhỏ trong toán của Richter, lũ còn lại thì ở lớp khác. Mỗi khi tan học, chúng lại trốn dưới tầng hầm và bàn ra một kế hoạch mà mục tiêu chúng nhắm tới, hầu như tất cả kế hoạch của chúng đều thành công : giáo viên bị đuổi việc, kẻ bị bắt nạt thì bị chịu đựng cho đến khi tự xách mông lên và cút ra khỏi trường...

Và vì những lí do trên, hắn là kẻ duy nhất đúp lớp 11 đã 3 năm liên tiếp !

"Tất cả mọi người về chỗ đi, cô Sephera đang đến !"- Phó kỷ luật Tulen vội thông báo từ cửa lớp và chạy về chỗ ngồi của mình. Như thường lệ, chỉ mình Richter vẫn ngồi gác chân lên bàn tự nhiên và chống hai tay dựa ra sau lưng.

"Chào các em, mời các em ngồi xuống !"- Sephera nói xong thì có một người từ bên ngoài đi vào rất chậm rãi. "Từ giờ, đây sẽ là giáo viên dạy tiếng Pháp của các em, tên thầy là Fragrance !"

Một thầy giáo tóc vàng rẽ ngôi lệch, khuôn mặt thanh tú cùng bộ râu quai nón lịch lãm. Cặp kính đen mảnh nhẹ nhấp nhô trên đôi mắt màu xanh lục ấy, trông có vẻ không mấy trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ phong độ không kém. Anh vừa nói vừa chỉnh cặp kính trên sống mũi :"Bonjour ! Chúc buổi sáng tốt lành, tôi mong là các em tỉnh táo trong giờ học của tôi !"

*Đám con gái trong lớp :

"Kyaaaaaa, ngầu quáaaaa !!!"

"Thầy ơi, cho em xin info !"

"Lớp mình may mắn ghê ! ..."

Cả lớp đang nhao nhao lên về giáo viên mới, Richter và đồng bọn của nó vẫn ngồi nhìn với vẻ mặt khinh ghét. Chúng liếc mắt nhìn nhau rồi ra dấu hiệu, và chúng chắc chắn sẽ "khóa" Fragrance làm mục tiêu mới.

Fragrance lúc này mới để ý đến vài đứa ngoài lề, nhưng để ý nhất là thằng nhóc tóc đen cùng hai dải tóc rẽ ngôi dài đang ngả người trên ghế. Anh liền quay ra hỏi nhỏ với Sephera :"Cậu nhóc cuối lớp là ai vậy ?"

[AOV/One Shot] All FlorichWhere stories live. Discover now