52. Npc Là Một Nghề Có Rủi Ro Cao

0 0 1
                                    

Chương chống trộm với đăng ký không đủ

Ye Naitang tọa lạc thuận tiện trong thành phố Zhaoxue. Phong cảnh đẹp hơn các khu vực khác, và hào quang tương đối phong phú, vì vậy có rất nhiều người đến để thực hành.

Số lượng người cũng có nhu cầu lớn, và các doanh nghiệp khác nhau đang dần phát triển và cải thiện.

Trong số đó, phổ biến nhất trong số các nhà sư là đấu giá và kể chuyện nhà trà.

Cái trước là để tu luyện, và cái sau hoàn toàn là suy nghĩ về tin đồn và loại bỏ sự trống rỗng bên trong.

Hôm nay, sau khi ra khỏi nơi ở của Liu Mengxi, Ye Naitang và Yin Zi đã không trở về Zongmen ngay lập tức, mà mặc áo choàng của họ và đến quán trà để nghe gió.

Hai người đang ngồi trong góc uống trà. Bàn bên trái là một đôi nam nữ mặc áo choàng. Tất cả họ đều bị mọi người vây quanh. Họ đang trò chuyện với nhau, và tiếng ồn lớn rơi vào tai họ.

"Ôi, Lao Lin." Người phụ nữ mũm mĩm nằm trên bàn và phàn nàn: "Nhà tôi đã bị đánh cắp một lần nữa, mặc dù những thứ tôi mất là vô giá trị, nhưng tôi thực sự bị khuất phục và không thể bắt được nó vì kiệt sức. Tên trộm. "

Những người ở bên cạnh nhấp một ngụm trà và thở dài: "Ah, tôi cũng bị đánh cắp, và thức ăn bị đánh cắp vẫn được ăn."

"Tôi dạy bạn cách dạy kẻ trộm ..." Người đàn ông cùng bàn cười toe toét, hạ giọng và đo lường bí mật: "Chỉ cần đầu độc thực phẩm. Nếu bạn không thể giết anh ta, bạn không nên hỏi anh ta bất kỳ lợi ích nào."

Wen Yan, hai người kia được dạy một biểu thức.

Cuộc trò chuyện tiếp tục, nhưng không có nhiều thông tin.

"Hóa ra rất nhiều người đã là nạn nhân", Ye Naitang dựa vào cằm, nhìn người chủ nhà bồn chồn đối diện và nói: "Bạn có muốn can thiệp không?"

"Ừm ..."

Yin Zi gật đầu và lắc đầu lần nữa, bất lực: "Tôi muốn kiểm soát, nhưng những người lớn tuổi phải nói với tôi rằng một điều nữa còn tệ hơn một điều ít hơn."

"Tôi luôn gặp rắc rối bởi những người khác, nhưng tôi không thể vượt qua được, nhưng tôi không thể kiểm soát bản thân một mình", cô nói, đầu hơi cúi xuống, giọng cô bất lực: "Tôi chỉ là một con ngựa nhỏ vàng, nên nhiều người mạnh hơn tôi không thể lấy trộm. , Làm sao tôi có thể bắt anh ta. "

Phải nói rằng, nó có vẻ như rất nhiều điểm yếu, nhưng Ye Naitang biết rằng cô sẽ tìm cách giải quyết nó.

Điều này là do tính cách của cô ấy là như thế này. Cô con gái xinh đẹp phụ trách mù quáng và tử tế với mọi người, và được nhiều người yêu mến.

Có thể được xem như một quan điểm của độc giả, sự quyến rũ của cô ấy không phải ở tính cách.

Đó là sự biến đổi từ những bông hoa nhỏ màu trắng thành những bông hoa ăn thịt người, là nhân chứng cho sự quan tâm xấu của một người, và cái nhìn đầu tiên về một bông hoa bắt nguồn từ bùn thối trong bóng tối, gây ngạc nhiên bởi vẻ đẹp chết người của nó.

Cùng Ta Giảo Quá Cơ Nữ Chủ Tất OocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ