48. Npc Là Một Nghề Có Rủi Ro Cao

0 0 1
                                    

Nếu bạn có đủ số lượng đăng ký, xin vui lòng xem các bài viết về hải tặc. Ye Naitong thở dài, nhìn thấy thói quen của con ngựa đực: nếu bạn dính vào máy chủ nam, hãy chấp nhận tình yêu nữ của nữ chủ nhà.

Nghĩ về điều này, cô lặng lẽ so sánh ngón giữa với vị thần ngựa.

Nhớ lại cuộc sống đầy kịch tính cuối cùng, Ye Naitang nhìn vào điện thoại với niềm tin, sẵn sàng tìm cơ hội liên lạc với nam chủ nhà.

Bí mật bên trong: Bạn đã chiến thắng vị thần ngựa, bạn thật tàn nhẫn.

Ở thế giới này, cô ấy tên là Wen Qi, và cô ấy là người phụ nữ thứ hai trong bài báo "Phong bì đỏ tuyệt vọng". Cô ấy được đặc trưng bởi đeo kính gọng tròn lớn và yên tĩnh vào các ngày trong tuần. Cho đến một ngày sau khi tốt nghiệp đại học, cô ấy đã tham gia vào một sự kiện tâm linh. Chỉ sau đó thắp lên một tính cách ẩn giấu khác: đổ lỗi.

Wen Qi tự nhiên rụt rè, sợ ma và ngất xỉu, mặc dù mọi người rất sợ ma, nhưng cô ấy khóc ngày đêm, bầu không khí của đội bị hạ xuống, nhưng cô ấy giữ lại, cô ấy trông rất tốt, và cô ấy trông sợ như một cô bé Thỏ trắng, mọi động thái đều rất dễ thương, bên phải là Yan là công lý, mọi người đều thương hại Xiangxiyu, không nói nhiều, thỉnh thoảng lại an ủi vài lời.

Nó chỉ khóc. Tôi thích chết. Tôi không nghe lời nhắc nhở. Tôi đang gặp rắc rối. Tôi đã kéo bạn xuống và thậm chí giết một vài người. Điều này đã gây ra tình huống đơn giản là nguy hiểm. Nó là một chuyên gia nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện. Bất cứ nơi nào có nguy hiểm, đều có cô ấy. Lao động tốt nhất trong toàn văn là rất xứng đáng. Đây là một trong những trận đấu nữ mong muốn nhất của Ye Naitang.

Kết quả bây giờ là mặc cô, Ye Naitang cảm thấy một chút tinh tế.

Nhưng cho dù thờ ơ với các nhân vật trong cuốn sách như thế nào, dù sao cô cũng không thể thoát khỏi cơ thể mình.

Và phong cách của người đàn ông văn học này thật cảm động, giống như nhãn chất thải của thế giới cuối cùng, đặc biệt là không thể chơi được. Anh ta thường rất bình thường trong lớp, tối nghĩa, cho đến khi những linh hồn xấu xa vướng vào họ, và mọi người ngạc nhiên rằng anh ta là một thế hệ thứ hai siêu giàu.

Do đó, nam chính Gu Honghao đã tự bỏ tiền túi và đóng góp nhiều tài nguyên miễn phí. Mọi người tập trung lại với nhau do các yếu tố siêu nhiên có trải nghiệm tốt, ăn một bữa ăn lớn và sống trong một biệt thự. Mặc dù sương khói luôn bao trùm tâm trí của mọi người, họ có thể không có một bữa ăn sau khi ăn bữa ăn này, nhưng họ đã thay đổi cho Gu Honghao. Sự ưu ái bằng không tăng vọt, và các cô gái tuổi teen bắt đầu trò chuyện với anh ta, và Yanfu khó mà dừng lại.

Sau khi quyết liệt khoe ánh đèn sân khấu, chẳng mấy chốc, ánh đèn sân khấu đã bị nữ tiếp viên chính của cung điện cướp đi.

Nữ chính được gọi là Huang Qing Qing. Cô ấy là một cô bé siêu dữ dội trong những ngày đi học. Cô ấy đang làm một cái giá đỡ hoặc ở trên giá mỗi ngày.

Có người giải thích rằng cô ấy nhìn thấy cô ấy cầm một con dao sau lưng người khác, và thật đáng sợ khi cô ấy đâm và mỉm cười hạnh phúc. Sau khi vào trại giam vị thành niên, nó trở nên yên bình hơn.

Cùng Ta Giảo Quá Cơ Nữ Chủ Tất OocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ