17. Khi Sự Thật Được Tiết Lộ

0 0 1
                                    

"Bạn có chắc chắn?"

"Được."

"..."

Trong sự bàng hoàng, cô nghe thấy cuộc nói chuyện, và Yin Zi từ từ mở mắt ra, nhìn thấy hai hình người bên cạnh giường và nói một cái gì đó trực giao.

Cả hai đều có mái tóc màu bạc, và vẻ ngoài của họ rực rỡ như mái tóc dài. Họ đứng cạnh nhau như một cặp người, và họ giống như những bức tranh phong cảnh đẹp.

Bằng cách nào đó, cảnh tượng này lọt vào mắt cô, và cô cảm thấy đặc biệt chói mắt.

"Hãy đến và uống thuốc", Ye Naitang thấy Yin Zi thức dậy và đưa cho cô bát thuốc. "Bạn cần hồi phục nếu hào quang của bạn cạn kiệt."

Yin Zi uống thuốc và hỏi to: "Chuyện gì đã xảy ra với cha tôi và những người khác, bạn đã cứu chúng tôi ..." Mặc dù giọng điệu đáng nghi ngờ, nhưng đặc điểm có thể được xác định là Ye Naitang, nhưng cô vẫn hơi bối rối.

Sau nửa tháng trôi qua, họ không ngờ Phong Thủy sẽ thay phiên nhau và tình hình của họ đã đảo ngược.

Có rất nhiều bí ẩn ở bên kia. Yin Zi có nhiều câu hỏi để hỏi. Nơi linh thiêng của bạn là gì? Có phải sự xuất hiện của đứa trẻ trẻ con vừa ngụy trang? Tuổi thật của cô ấy thực sự giống với chính mình ...

Nhận ra điều này, Yin Zi giống như bị đập vào mặt để làm điều xấu.

Ý nghĩ luôn gọi cô là Xiao Naitang một cách trìu mến và đối xử với cô như con ruột của mình là vô cùng xấu hổ.

"Cô ơi?"

Cô nuông chiều nói.

"Chà," Ye Naitang trả lời, tin rằng anh ta nhìn Luo Chen một cách nhẹ nhàng, và tiếp tục: "Cơ thể của chủ nhân không còn gặp rắc rối nữa. Tám đệ tử bên ngoài đã chết. Yin Fengshao bị thẩm vấn ở sảnh trước. , Anh ta nói rằng anh ta được những người đứng sau hậu trường hướng dẫn, hy vọng sẽ được đưa ra một hình phạt nhẹ hơn, nhưng anh ta không muốn thú nhận. "

"Tôi có một đối tượng hoài nghi," giao diện Luo Chen, "Mặc dù có thể bạn khó chấp nhận, nhưng bạn có quyền được biết."

"Làm ơn nói đi." Yin Zi chỉ hàm.

"Liu Mengxi." Luo Chen thở ra. "Theo lời nhắc của Yin Yi, một mùi hương bị mất ngay lập tức, và sau đó tan biến ngay lập tức. Người ta nghĩ rằng Yin Fengshao đã tiến lên để trấn áp mùi hương. Mùi hương này giống hệt như mùi hương của tôi. Bạn cũng biết rằng tôi đang dùng thuốc trong một thời gian dài vì cơ thể của tôi. Theo thời gian, cơ thể tôi đã bị ngửi bởi mùi thơm của thuốc, và thuốc bí mật này là từ tay của Liu Mengxi. "

Tại thời điểm này, Ye Naitang nói thêm: "Ngoài ra, tôi thấy rằng việc thực hành tu luyện của anh ấy đã phá vỡ nút thắt của thời kỳ ma thuật và đạt đến thời kỳ tinh luyện ảo."

Sau khi suy nghĩ một lúc, cô nói tiếp: "Kết hợp những điều trên, nếu có một giao dịch giữa hai người, tình trạng của Yin Fengshao có khả năng cho phép Liu Mengxi chế tạo một loại thuốc giúp anh ta luyện tập."

Cùng Ta Giảo Quá Cơ Nữ Chủ Tất OocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ