36. Npc Là Một Nghề Có Rủi Ro Cao

0 0 1
                                    

Các chương chống trộm được đăng ký không đầy đủ, không nhìn vào giấy tờ cướp biển, Yin Yi liếc nhìn cô gái tóc bạc, rõ ràng là một khuôn mặt trẻ con, nhưng luôn có vẻ ngoài thờ ơ, khiến mọi người không thể đối xử với cô như những đứa trẻ bình thường.

Chị là một ngoại lệ. Nhưng cho dù tính khí siêu việt đến mức nào, anh ta không thể cam kết gọi cô bằng danh hiệu phụ nữ. Chắc chắn, Yin Yi nghĩ và liếc nhìn tay phải của mình.

Một vài sợi tóc được quấn quanh các ngón tay, sáng như vàng.

Điều này chỉ là vô tình nhổ ra khỏi đầu anh ta trong cuộc chiến với cô gái tóc vàng ngu ngốc. Cô ta búng môi, và khi cô ta định gỡ nó ra thì tóc cô ta đột nhiên biến mất.

Những mảnh vỡ biến mất ngay trước mắt, và Yin Yi mở to mắt vì ngạc nhiên, nghĩ rằng mình đã nhìn thấy nó sai, hoặc rơi xuống đất, nhưng cô đã không làm thế.

"Đi thôi," Yin Zi ngạc nhiên nhìn cô em gái bất ngờ và có vẻ sợ hãi, và đề nghị: "Chiều nay nhàn nhã hơn, tôi đã học được một công thức mới, hoặc tôi sẽ đưa em đến một cái bếp nhỏ."

"Được rồi!"

"Ừ."

Mọi người bày tỏ không phản đối.

"Chị Chị là tốt nhất!" Yin Yi rất hài lòng và trả lời vội vàng, để lại sự cố tóc của cô ấy phía sau.

Sự xuất hiện của vị khách không mời này giống như một tập phim nhỏ, với một giọt nước, và nó nhanh chóng bị mọi người im lặng và lãng quên.

Ye Naitang đoán được danh tính của anh ta. Rốt cuộc, chỉ khi anh ta là một vị thần, cô mới biết quá khứ của mình. Cô biết rằng mình đã tạm thời biến thành một đứa trẻ sau khi bị thương nặng, không phải là một đứa trẻ thực sự.

Nhưng tại sao cô ấy không gặp rắc rối? Cô hoang mang, nhưng không nghĩ gì về nó. Những người lính sẽ chặn nó, nước sẽ bao phủ nó.

Cô đi theo họ, và Yin Zi vẫn đang giữ bàn tay phải của cô, như thể lo lắng về việc cô sẽ mất cô lần nữa. Nhiệt độ nóng không thể giải thích được xuất phát từ lòng bàn tay, Ye Naitang nhìn vào chiếc váy màu vàng ngỗng, nét mặt anh mờ nhạt.

Trên đường đi, tất cả các môn đệ theo dõi, và cuối cùng họ đã đến được cửa sau của nhà bếp.

Yin Zi chỉ buông tay và rút chìa khóa ra để mở khóa. Yin Yi đang nằm ở phía sau cánh cửa và không thể chờ đợi để vào. Luo Chen và Ye Naitang lặng lẽ chờ đợi.

Trong một khoảnh khắc, cánh cửa mở ra.

Ye Naitang theo họ Xu Bu vào bếp và nhìn xung quanh.

Căn phòng và dụng cụ sạch sẽ không tì vết, rau và trái cây được đặt ở vị trí phía sau, với tất cả các loại nồi và chảo. Các thành phần có màu sắc hấp dẫn và sương dính vào da, trông giống như thực phẩm tươi vừa được chọn.

Yin Yishu, Shulu Dila Luochen ngồi vào bàn, gõ bát và chờ ăn.

Ye Naitang đứng bên bếp lò và xem Yin Zi làm đồ ăn nhẹ.

Cùng Ta Giảo Quá Cơ Nữ Chủ Tất OocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ