21. Cách Cạnh Tranh Với Người Bệnh

0 0 1
                                    

Hôm nay là bước ngoặt của số phận của một nhóm người. Một góc của một thành phố thịnh vượng đã dàn dựng một tin đồn về người quá cố lên mạng và một số người liên quan đến các sự kiện kỳ ​​quái.

Cả nhóm có liên quan, Nai Tang, không hoảng loạn. Rốt cuộc, cô nhớ rõ xu hướng cốt truyện lần này, có thể làm giảm tỷ lệ tử vong một cách hiệu quả.

Trên thực tế, ngoại trừ sự nguy hiểm của tính mạng, trò chơi tử thần này rất thú vị.

Người phụ nữ đeo kính khẽ cúi đầu xuống, và ống kính phản chiếu che đi những cảm xúc xuất hiện dưới mắt cô. Chỉ có độ cong lên của đôi môi cho thấy niềm vui của chủ nhà.

Dường như tính khí kém thanh lịch, hơi phù phiếm hơn, hai cảm giác rất khác nhau được kết hợp với cô, sự hòa hợp bất ngờ, như thể một con mèo ăn cắp một con cá khô được nhìn thấy, nhìn vào người vô tội , Kẻ trộm nhỏ giấu trong lòng tôi.

Rút lại suy nghĩ của mình, Ye Naitang tìm thấy Gu Honghao từ danh sách bạn bè và nhân cơ hội gửi cho anh một tin nhắn: Có phải bạn, bạn nghĩ gì về vấn đề này?

Chủ đề không bổ dưỡng lắm, đơn giản là không có chủ đề để nói.

Nhưng nếu bạn không gần gũi với nam chủ nhà, nữ chủ nhà sẽ phải lòng cô ấy và quay sang vướng vào chính mình. Do đó, Ye Naitang thà dành nhiều thời gian cho Gu Honghao hơn là thay đổi từ tình yêu đối thủ sang tình yêu với Huang Qing Qing.

Thời gian trôi qua, và tôi đợi một lúc.

Bên kia vẫn không trả lời. Ye Naitang đóng giao diện trò chuyện và quay lại nhóm lớp.

Lúc này, Yang Shan đã dỡ bỏ lệnh cấm đối với tất cả các nhân viên, nhưng cô không biết phương pháp nào được sử dụng. Cả nhóm im lặng và chỉ có hình phạt trên màn hình công khai mà Yang Shan vừa đặt ra.

[Yang Shan]: Ăn lẩu trong nghĩa trang lúc 21:00.

Nội dung là sự kết hợp của hai thứ không liên quan, các điều kiện dường như bị giả mạo, nhưng trên thực tế tuân theo các quy tắc của trò chơi. Ye Naitang đã suy nghĩ một lúc. Vì lý do bảo hiểm, cô nhấp vào góc trên bên phải để tải xuống tệp nhóm do Ghost Yang Sơn phát hành. Tệp chỉ có 58k và được tải xuống nhanh chóng.

Nhấn vào đây để mở tập tin, nụ cười đỏ tươi là người đầu tiên bước vào đường ngắm.

Tiếp theo là ba hướng dẫn.

1. Quản trị viên gửi phong bì đỏ vào lúc 12:00 mỗi ngày và các thành viên trong nhóm lấy nhiều nhất sẽ bị trừng phạt.

Ngoài ra, số dư phong bì màu đỏ sẽ được tự động chuyển thành điểm và mọi người có thể đến cửa hàng để đổi đạo cụ. (Giết người có thể cướp bóc tất cả các điểm của đối thủ)

2. Rút khỏi trò chơi và những người không hợp tác, cá nhân tôi sẽ thuyết phục bạn.

3. Cười vào trò chơi, điều quan trọng nhất là phải hạnh phúc.

Cuối cùng, thói quen cười theo phong cách graffiti đã kết thúc, khiến mọi người cảm thấy lạnh lẽo và khó chịu. Ye Naitang liếc nhìn họ, bỏ qua chúng và đọc xuống.

Cùng Ta Giảo Quá Cơ Nữ Chủ Tất OocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ