77. Sư Phụ Lên Và Tôi M Xuống

0 0 1
                                    

Chương chống trộm với đăng ký không đủ

Tôi đã hứa rằng các bài tập tốt đã được phiên âm và đặt trên bàn.

Đó là bí mật của bước ngoặt vô tình của Ye Naitang, được đặc trưng bởi các yêu cầu thấp đối với Reiki và nhấn mạnh hơn vào xác thịt.

Miễn là họ luyện tập siêng năng và nhập đạo với võ thuật, tăng dần đến sự bất tử không phải là vấn đề. Trên thực tế, trước khi khám phá ra bài tập này, cô từng nghĩ rằng không ai có thể cứu họ, và họ không thể tự cứu mình.

Tất nhiên, như sự chán nản đặt ra, không có cách nào để trở thành con người.

Thế giới rộng lớn đến mức Yinjiu, người ban đầu là một vị thần, tình cờ chứa đựng một bí mật khác rất nhiều so với xu hướng tu luyện bản thân tập trung vào hào quang, có thể giải tỏa nhu cầu cấp thiết.

Nhưng đó thực sự là một con mèo mù gặp một con chuột chết và phần còn lại của sự sống và cái chết là tất cả về sự sáng tạo của chúng. Ye Naitang đã chọn đến Fuyi để che giấu công trạng và danh tiếng của mình.

"Ao! Ôi, ooo--"

Đột nhiên, con cáo nhỏ hét lên ầm ĩ, và giọng anh cao vút, nhìn về phía sau một cách cảnh giác, cơ bắp anh căng thẳng ...

Ye Naitang suýt bóp cổ!

Cô lập tức nhặt nó ra và định kết án nó, nhưng cô liếc nhìn đôi mắt tròn đen tối dưới ánh trăng, đuôi cô co giật, và đôi mắt đăm chiêu nhìn chằm chằm vào chính mình, và cô đột nhiên mất bình tĩnh.

"Hú lần nữa."

Ye Naitang đe dọa nhẹ nhàng, và giọng nói sắc bén của cô đặc biệt nổi bật trên sa mạc rộng mở. Cô có chút tội lỗi và lo lắng rằng dân làng nhận thấy sự chuyển động và không thể không nhìn lại.

Nó không quan trọng nếu bạn không nhìn vào nó.

Vào thời điểm này, ngôi làng cách xa họ, thu nhỏ kích thước của một quả trứng.

Nhưng cách đó không xa, một bóng đen tiến đến rất nhanh, sự kỳ lạ của tư thế bay, đầu ngẩng cao, cơ thể ngả ra sau, vung tay bị phóng đại và thật đáng sợ. Đây không phải là điều người thường có thể làm. Của.

Ye Naitang nghĩ trong nháy mắt rằng dân làng đã đuổi theo, nhưng anh ta không muốn chạy trốn, nhưng anh ta không thể không cảm thấy sợ hãi, vì vậy anh ta quay đầu bỏ chạy.

Con cáo đen nhô đầu khỏi cánh tay của cô gái, nhìn chằm chằm vào bóng tối dữ dội.

Cơn gió lạnh như lưỡi kiếm cào vào má, gây đau đớn.

Ngay lập tức, Ye Naitang không thể trốn thoát, và cơ thể anh nặng như chì.

Một mùi hăng hăng đến, và cô chắc chắn hít vào một chút.

Đột nhiên, cơn chóng mặt ập đến, và với cảm giác nôn mửa, cô cắn lưỡi và tỉnh táo hơn một chút, dù sao trái tim cô cũng không thể chạy, cô không làm gì sai, nhưng cô không nói lời tạm biệt, đó không phải là một tội lỗi .

Cùng Ta Giảo Quá Cơ Nữ Chủ Tất OocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ