Chương 52

1.5K 95 2
                                    


Khoa đạo diễn của học viện điện ảnh ở thủ đô nổi tiếng rất khó để có thể thi vào.

Không chỉ đơn giản là học bài, nắm chắc các kỹ năng và tự tin là dễ dàng thi vào được đâu.

Phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật nghe nhìn và nghệ thuật tự sự. Để có thể trở thành một đạo diễn, một nhà làm phim thành công thì ngoài sự hiểu biết uyên thâm uyên bác về văn học, bạn phải có năng lực đánh giá và quan sát phi thường, năng lực tổ chức và diễn tả cũng phải đủ tiêu chuẩn.

Thi khảo sát lần này cũng dựa vào những tiêu chuẩn trên để đánh giá, tổng cộng có tất cả là 4 lần thi. Và dĩ nhiên, qua mỗi vòng thi sẽ có học sinh bị loại, càng vào trong thì số lượng bị loại càng ngày càng nhiều.

Đêm trước hôm thi, Tôn Miên Miên đăng nhập vào acc weibo được chứng nhận dấu xanh mà mình bỏ quên đã lâu.

——@ Tôn Miên Miên: Bài thi ngày mai, cố lên nào !

Bài cuối cùng mà cô đăng là bài cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và động viên cô vượt qua cú shock do Tôn Hi Niên đột ngột qua đời.

Đã qua một năm chín tháng rồi.

Thời gian trôi qua nhanh thật.

Mặc dù đến bây giờ vẫn cảm thấy rất buồn nhưng nỗi trống trải trong lòng đang từ từ được lắp đầy.

Cô để điện thoại xuống bàn, cơn buồn ngủ đã kéo đến rồi.

Mấy phút sau, điện thoại để trên bàn rung ầm ầm lên.

Tôn Miên Miên nhanh chóng mở mắt, cô ngồi bật dậy cầm điện thoại lên " Em cứ nghĩ là anh không gọi, em đang định đi ngủ đấy. "

Cô không phát hiện ra trong giọng nói của mình có chút ủy khuất.

Sở Phong khẽ cười " Anh vừa học xong tiết cuối cùng nhưng lại bị thầy Ngô gọi đến phòng giáo viên, em đợi nãy giờ sốt ruột lắm à? "

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học của lớp 12, hồi trưa Lý Mộc Ca đã gọi điện kể cho cô rồi. Cô ấy chúc cô thi thuận lợi, còn phàn nàn tận 10 phút nói rằng nhà trường chỉ cho học sinh lớp 12 nghỉ xuân có một tuần.

Tôn Miên Miên ' ừ ' một tiếng " Nghe được giọng của anh rồi thấy đỡ hơn một chút. "

Lúc nãy, Tôn Á Vân có gọi cho Tôn Miên Miên, bà nói cô không cần căng thẳng, chỉ là một kỳ thi, thả lỏng một chút mới có được kết quả tốt nhưng khi nghe giọng Tôn Á Vân còn căng thẳng hơn cô thì ngược lại cô mới là người an ủi bà...

Nhưng bây giờ, nghe được giọng nói của Sở Phong, Tôn Miên Miên cảm thấy con thuyền lênh đênh trôi giữa biển xanh mênh mông của mình cuối cùng cũng nhìn thấy bờ.

Sở Phong hôn cô qua điện thoại " Ngoan nào, hai tuần nữa là chúng ta được gặp nhau rồi. "

" Vâng. "

Bọn họ trò chuyện với nhau một lúc nữa mới cúp máy, Tôn Miên Miên nằm trên gường lăn qua lộn lại ngủ quên lúc nào không biết.

Một giấc ngủ rất ngon, không mộng mị.

Sáng sớm thứ hai hôm sau, lúc ăn sáng chung với Tịnh Mỹ, Tôn Miên Miên lấy điện thoại ra vào weibo, cô phát hiện bài weibo hôm qua mình đăng đã vượt quá mười nghìn bình luận, tất cả đều cổ vũ cho cô.

[ EDIT ] Cố Chấp Yêu Đương Ngọt Ngào - Tây Nguyên MỹWhere stories live. Discover now