Chương 11

3.3K 180 6
                                    

EDIT: Kanalz

___________________

" Ở trường Anh Hoa, học sinh lớp mười một chỉ được nghỉ nửa mùa hè ! " ở trên bàn ăn, Lý Mộc Ca chán nản, cô nàng cầm cái đũa đâm đâm mấy hạt cơm trong bát.

Tôn Á Vân múc cho con gái cùng Tôn Miên Miên mỗi người một bát canh đậu nành hầm giò heo " ngày mai tựu trường rồi, hai con ăn nhiều một chút cho bổ não. "

Lý Mộc Ca mạnh bạo ghim một chiếc đũa vào cái giò heo, đưa lên miệng cắn một miếng thật mạnh, " mẹ, cho con hỏi giò heo bổ não chỗ nào? "

Tôn Á Vân không thèm quan tâm đến con gái, bà quay đầu qua hỏi Tôn Miên Miên nãy giờ vẫn đang im lặng húp canh " con đã chuẩn bị đồ xong hết chưa? "

" Dạ xong rồi ạ. "

" Được rồi, để chút cô lên xem xem còn thiếu gì không để bỏ vào cho con. "

Trường Anh Hoa thuộc dạng nửa bán trú nửa nội trú cộng thêm vị trí ở ngoại ô thế nên toàn bộ học sinh lớp mười một và mười hai đều phải ở nội trú tại trường. Trước kia, Tôn Miên Miên toàn học bán trú vì vậy đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm cuộc sống tập thể.

Lệ phí ở Anh Hoa rất mắc. Hai người ở một phòng, có nhà vệ sinh riêng và ban công, mỗi phòng đều được trang bị máy giặt, khá là tiện lợi. Điều đáng chú ý nhất ở đây là bạn có thể thay đổi phòng ký túc bất cứ lúc nào nếu quan hệ với bạn cùng phòng không tốt. Không cần phải vì mấy vụ xích mích nho nhỏ mà ảnh hưởng đến việc học.

Tôn Miên Miên cũng học lớp mười một, bằng tuổi với Lý Mộc Ca vì vậy Tôn Á Vân đã dựa vào quan hệ rộng của bà để sắp xếp cho hai cô bé học cùng lớp, ở cùng phòng.

Ăn tối xong, Tôn Á Vân giúp hai chị em kiểm tra hành lý, hành lý của Tôn Miên Miên không có vấn đề gì, cô mang một cái vali dài cỡ 20 inches, trong ấy chứa đủ các đồ dùng sinh hoạt cần thiết.

Nhưng Lý Mộc Ca thì khác, cô ấy mang một cái vali tận 28 inches...

" Mẹ ơi, con muốn mang con búp bê này đi theo. "

" Con mang nhiều búp bê như vậy làm gì? Muốn chuyển nhà luôn à? "

" Mẹ ơi lấy hộ con cái máy đọc sách Kindle với ạ. "

" Giữa Ipad và Kindle con chỉ được chọn một cái thôi, con không được mang nhiều đồ điện tử như vậy đến trường, sẽ bị phân tâm. Con cũng mang ít quần áo một chút, dù sao cuối tuần cũng về nhà mà. "

Hai người họ cứ con bỏ vào một cái, mẹ lấy ra một cái. Tôn Miên Miên đứng bên cạnh cong cong khóe môi nhìn.

Sáng hôm sau, Lý Uẩn Sóng ' lén lút ' cho con gái cùng Tôn Miên Miên ít tiền tiêu vặt.

" Tụi con cầm cất nhanh lên, đừng để mẹ phát hiện. " Ông còn ra vẻ nghiêm túc mà nói " không nên tiêu tiền bừa bãi, tụi con có thể dùng nó để mua sách, mua tài liệu học cũng có thể mua đồ ăn. Nói vậy thôi chứ hai con ăn vặt ít thôi, mua cái gì có dinh dưỡng một chút."

" Vâng ạ. " Hai cô con gái yêu ngoan ngoãn gật đầu, Lý Mộc Ca còn nịnh nọt chạy lại bóp vai cho bố.

Sau khi ăn sáng xong, Lý Uẩn Sóng lái xe đưa Tôn Miên Miên và Lý Mộc Ca đến trường, Tôn Á Vân không yên tâm còn dắt hai cô bé đến tận ký túc xá.

[ EDIT ] Cố Chấp Yêu Đương Ngọt Ngào - Tây Nguyên MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ