Chương 28

2K 125 1
                                    

Cách kỳ thi còn có một tháng, Khương Hạo và mọi người quay về trường với trạng thái cực kỳ thoải mái, không lo âu gì cả. Bọn họ cứ thế chơi bóng rổ, chơi game như những ngày bình thường, hoàn toàn không quan tâm gì đến kỳ thi sắp đến.

Ban cán sự nhà trường đang cố gắng hết sức để khắc phục tình trạng thức khuya của học sinh.

Đúng 6 giờ rưỡi buổi sáng, tất cả mấy cái loa được lắp trong ký túc xá cả nam lẫn nữ đều phát ầm ĩ cả lên. Chương trình được phát không mát mẻ như " Orange Soda " vui tươi như " Goodbye my Childhood " Cũng không phải là " Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm " " Na Tra " mà là " She Is My Sin " cùng chương trình chính trị " Hướng Về Đất Nước, Một Lòng Vì Nước Nhà "

Một là tiếng Anh, một là tiếng Trung. Cả hai chương trình cứ thay phiên nhau làm học sinh cả trường muốn phát điên lên !!!

Nhưng như vậy cũng đã đạt được mục đích của trường rồi, ồn thế thì đến heo cũng chả ngủ được.

Khương Hạo gãi mái tóc rối bù của mình, đi dọc theo dãy hành lang, đến phòng cuối cùng thì dừng lại, cậu ấy gõ cửa " Anh Phong ơi "

Rất nhanh cánh cửa đã được mở ra, mái tóc của Sở Phong vẫn còn đang ướt, cái khăn tắm quấn trên cổ anh " Có chuyện gì? "

Khương Hạo mở to mắt ra quan sát từ trên xuống dưới, chậc chậc mấy cái, giơ tay vỗ vỗ người Sở Phong " Aida, dáng người anh Phong nhà tớ chuẩn phết nhỉ. "

Cậu ấy đi vào, tiện tay đóng cửa cho Sở Phong, than vãn " Aaaaa, trường mình cũng quá là ác, ai nghĩ ra cái trò mới sáng sớm bật chính trị đất nước um sùm trời đất lên? Tớ ngủ mà cớ ngỡ như Thánh Nữ Maria đang hát, Chúa Jesus chơi đàn còn Quỷ Satan phối hợp đánh trống. Tớ sợ đến mức như cứ chính mình bị đày lên ra trận ấy... "

Sở Phong bình tĩnh nghe Khương Hạo than xong, anh đặt cốc nước xuống " Vào vấn đề chính. "

Khương Hạo vỗ đầu một cái " A, chuyện là như này, cuối tuần này là sinh nhật tớ rồi, tớ có một trò chơi này, muốn mời cậu và nữ thần của tớ cùng đến. "

Sở Phong khó chịu liếc Khương Hạo " Cái gì mà nữ thần của cậu? "

Kỹ năng sinh tồn của Khương Hạo rất cao, vừa nghe vậy liền trả lời " Nữ thần của cậu, là của cậu. "

Sở Phong khẽ hừ một cái, thu tầm mắt lại.

Khương Hạo chậc chậc thở dài nói " Tớ nói này Sở Phong, cậu không theo đuổi nữ thần được đâu, cậu cứ như vậy làm tớ liên tưởng đến con chó xù lông bảo vệ cục xương của nó ấy. Tớ nói cho cậu nghe, nữ thần là người tình trong mộng của hàng nghìn mấy cậu trai trẻ, tình địch của cậu khá là nhiều đấy. Nhưng mà không sao đâu, cuộc sống của đàn ông thì nên có một chút xanh lá trên đầu cho nó phong phú.... "

Sở Phong đập một cái vào cửa phòng tắm xem như câu trả lời.

Khương Hạo chạy lại cửa gào lên " Tớ là một cậu bé 17 tuổi tốt bụng, đã nói lên tất cả nỗi lòng của bậc làm cha làm mẹ !! Cái tớ nói là vì ai? Còn có một việc nữa, các cô gái đều thích kết bạn nên Lý Mộc Ca để tớ mời, còn nữ thần giao cho cậu giải quyết. "

[ EDIT ] Cố Chấp Yêu Đương Ngọt Ngào - Tây Nguyên MỹDonde viven las historias. Descúbrelo ahora