MH - CHƯƠNG 93: BÁNH BAO CÓ THỂ CHUẨN BỊ BAO

203 11 0
                                    

Chương 93 (04): Bánh bao có thể chuẩn bị bao

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Hai người ngồi một hồi liền tính tiền từ tiệm cà phê đi ra, ở trên đường bước chầm chậm.

"Nghe nói, ngươi đem Tư Thần nhà ngươi đuổi đến Tạo Sách điện, ngươi á làm cha thật nhẫn tâm a." Phượng Giác cảm thấy bất bình cho Tư Thần.

"Tạo Sách điện làm sao vậy?" Long Ngọc trợn mắt một phen, "Năm đó ta còn không phải ở đó đợi mấy trăm năm sao, ta đợi được, hắn làm sao lại không chịu được chứ!" Cậu tức giận bất bình nói.

"Có thể giống nhau sao?" Phượng Giác vươn tay chọc chọc trán của cậu"Ngươi là bị đám lão bất tử kia tính kế, Tư Thần là bị ngươi ném qua, thực sự là nhẫn tâm nha!"

Long Ngọc nhu nhu cái trán, "Ta nhẫn tâm sao? Ta chỉ là muốn làm cho hắn rõ ràng, vợ hắn không yếu ớt như vậy, che chở quá tốt, có lúc cũng là một loại thương tổn." Bị phủ nhận tất cả, không có chỗ trống để phát huy, không phải thương tổn thì là cái gì? "Hơn nữa, so với toàn bộ Minh giới, cái loại địa phương như Tạo Sách điện đó lại thích hợp với hai người bọn họ hơn."

"Không nhìn ra." Phượng Giác trừng mắt nhìn cậu, ý kia, vẫn là người cha nhẫn tâm nha!

"Không nhìn ra thôi! Ngược lại Tư Thần cũng không phải là người để cho ai cũng có thể nắm mà xoa tròn xoa dẹt, nha đầu Đoàn Nhi kia cũng tinh lắm, các lão già ở Tạo Sách điện cũng nên dọn dẹp một chút rồi!" Long Ngọc cảm thấy không có gì đáng kể mà nói.

Năm đó cậu bị các vị trưởng lão Minh giới tính kế đến Tạo Sách điện, vừa đi chính là trăm năm, đem Tạo Sách điện xong, cũng làm cho các trưởng lão ngậm miệng, bây giờ, xem nhi tử cậu muốn làm sao thu thập nơi đó, nếu là Tư Thần chính mình tìm đường chết, thì đừng trách cậu lòng dạ ác độc!

"Bây giờ đi đâu?" Phượng Giác nhìn bộ dáng nghiến răng nghiến lợi của cậu, tám phần mười liền có người gặp phải xui xẻo.

"Theo ta tới chỗ tiểu cữu cữu đi, ta muốn đi khám bệnh." Long Ngọc nghĩ đến sắp sửa có một tiểu bảo bảo đáng yêu, tâm tình không khỏi tốt lên.

"Đi thôi, gọi cái phi thuyền." Phượng Giác lấy quang điện chuẩn bị kêu phi thuyền phục vụ.

"Ai!" Long Ngọc ngăn lại, "Hai ta chưa từng cùng ngồi quang thiết, vậy cùng ngồi quang thiết đi, chỉ có mấy trạm thôi."

Phượng Giác nghĩ một hồi, "Cũng được." Dù sao gọi phi thuyền khá là phiền toái, phải hẹn trước, phải xếp hạng, thời điểm giờ cao điểm liền không gọi được, còn không bằng đi ngồi quang thiết đi.

Hai người hướng quang thiết đi tới.

Lúc này Minh giới, Tạo Sách điện.

Trước mặt Tư Thần là hai đống sách vở, quản sự Tạo Sách điện, Phù Tổng quản đứng ở bên cạnh hắn, thả hai bản sách xuống trước mặt hắn, trước tiên chỉ quyển bên trái, "Điện hạ đây là quyển ghi công đức, là quyển này." Rồi lại chỉ quyển bên phải, "Quyển này là quyển ghi nghiệp chướng nặng nề, điện hạ có muốn nhìn một chút hay không?"

[X] Minh Hậu Thật Tùy HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ