MH - CHƯƠNG 85: BÁN KHÔ VẪN CÒN QUANG VINH 2

189 15 3
                                    

Chương 85 (27): Bán Khô vẫn còn vinh quang

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Minh Tích uyển, tòa nhà 19, tầng cao nhất thứ 19, Âm trạch.

Thời gian, sáu giờ ba mươi phút, đồng hồ báo thức thực hiện trách nhiệm mà kêu lên.

Tích tích đát! Tích tích đát! Tích ——!

Một cái tay duỗi ra ấn xuống đồng hồ báo thức, Nhã Diệc liếc nhìn thời gian, chậm rãi xoay người ngồi dậy, nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh, Long Ngọc đang nghiêng người nằm co rút ở trong chăn, tư thế y như một đứa nhỏ, hai tay nắm lại thành quyền, đại khái là bị đồng hồ báo thức vang lên quấy rầy giấc mộng đẹp mà không cao hứng nhíu mày, nhưng vẫn không tỉnh lại, chỉ xoay người ngửa ra, một tay đặt lên bụng, một tay đặt ở trên gối bên cạnh mặt, mái tóc không dài cũng không ngắn phân tán ở trên gối, như một đóa hoa nở rộ, không biết là cậu mơ thấy cái gì, miệng nhỏ khẽ nhúc nhích, thoạt nhìn rất là dụ người.

Nhã Diệc cười nhìn ái nhân, cúi xuống, khẽ hôn lên môi Long Ngọc, đắp mền kín cho thân ái nhà mình rồi đứng dậy, xuống giường.

Hắn gần đây thích tập thể dục buổi sáng, mỗi ngày sáu giờ rưỡi sáng sớm đều rời khỏi giường, ở bên ngoài chầm chậm đi tới một tiếng đồng hồ, thuận tiện đi thêm ba con phố đến một nhà hàng bán cháo nổi tiếng cho thân ái nhà mình.

Hắn đứng ở trước thực đơn của nhà hàng mà nhìn, cháo hải sản? Không tốt a, mới sáng sớm mà đã ăn tanh như vậy. Cháo cá? Không tốt a dễ sinh đàm. Cháo rau? Không được, thân ái không thích. Cháo gà? Không được, có xương, quá phiền phức. Cháo trứng muối thịt nạc? Cái này được, thân ái rất thích.

 Cháo trứng muối thịt nạc? Cái này được, thân ái rất thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(cháo hải sản)

(cháo hải sản)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[X] Minh Hậu Thật Tùy HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ