MH - CHƯƠNG 48 (3): TIỂU TỬ

475 23 1
                                    

MỪNG QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/18

Chương 48: (tam) Bé con

Editor: Thiên Vũ, Rosaline
Beta: Kún Huyền, Rosaline

Long Ngọc ra khỏi chủ trạch nhà Johnson, sau khi đi bộ được một đoạn, thì có nơi quét được thẻ, quang thiết.

Cậu liền ôm lấy balo hừng hực khí thế mà đi vào trong quang thiết, cánh tay vừa nhỏ vừa ngắn cùng đôi chân cũng như thế của cậu, lúc này hấp dẫn không tí ánh mắt khiến cho người ta chú ý, phản ứng đầu tiên là, thực sự là một đứa nhỏ đáng yêu! Phản ứng thứ hai là, đây là con trai hay là con gái nha! Nhưng mà, người lớn trong nhà của đứa nhỏ này đâu rồi?

Long Ngọc lật bản đồ bên trong quang điện ra tìm rồi, ân, đi nơi nào mới tốt đây?

"Bé con, người nhà của bé đâu?" Thanh âm đặc biệt ôn nhu, vô cùng quen tai, đặc biệt chán ghét, cậu nghiêng đầu liền thấy một người, Hồi Mâu nhìn rồi khom người cười ôn nhu, Long Ngọc sửng sốt vài giây, yên lặng nghiêng đầu qua chỗ khác.

Trời ạ! Vì sao người xuất hiện không phải là Nhã Diệc mà lại là tên này! Làm gì mà trông giống trộm vậy! Quá đáng ghét!

"Hả?" Hồi Mâu nhìn cảm thấy dáng dấp của tên bé con này rất giống người nào đó, sao lại giống như tên giày thối Long Ngọc kia vậy?

Long Ngọc nhìn bản đồ một cách nghiêm túc nghĩ, đi nơi nào mới tốt đây? Ân, liền đi nhà ca ca đi!

Lấy ra một tờ quang thẻ, quẹt thẻ vào ga, quang thẻ quét một cái "Tích tích tích tích ——!" sau đó có một giọng nữ vang lên với giọng điệu máy móc, "Xin lỗi! Quang thẻ của ngài chưa mở chức năng phục vụ quang thiết, xin hãy mở chức năng rồi sử dụng, xin cảm ơn vì đã hợp tác."

Long Ngọc nhìn chằm chằm vào quang thẻ trong tay, giời ạ! Thời đại này mà còn không  những dịch vụ quang thiết chưa mở chức năng! Vừa nhìn là biết chính là của Đại cữu cữu! Mỗi ngày đều dùng phi thuyền rồi đi ra ngoài! Không biết cái gì gọi là tiết kiệm nguồn năng lượng nha! Bại gia!

Đại cữu cữu nằm không cũng trúng đạn, đang ở trong nhà hắt xì liên tục năm, sáu cái.

Hồi Mâu nhìn thấy cậu như vậy thì chỉ muốn cười, đây là con nhà ai nha, đáng yêu như thế! Hắn lấy ra quang thẻ của bản thân muốn cho bé con quét, liền thấy bé con từ trong túi của mình móc ra một đống quang thẻ, mỗi một quang thẻ đều có hình không giống nhau, có thể thấy được những thứ này không thuộc về cùng một người.

"Thập nhất cữu cữu là người nước ngoài, chắc hẳn quang thẻ của hắn sẽ có nhiều tiền nhất." Nói xong Long Ngọc rút ra một tấm quang thẻ có đồ án hình bộ xương khô ở giữa, "Ân ——! Thập a di cũng thích ăn thức ăn ngọt, quang thẻ của nàng chắc chắn có tất cả những phòng bánh ngọt được ưu đãi, quang thiết này để mua cái bánh ngọt ăn!" Cậu liền rút ra một tấm quang thẻ có đồ án cảnh tượng máu nhuộm sơn hà, còn những cái khác thì thu vào trong túi, cầm quang thẻ có đồ án bộ xương khô ở giữa quẹt thẻ tiến vào.

Hồi Mâu chứng kiến xong dứt khoát thu lại ánh mắt, bên trên chồng quang thẻ có đồ án đẫm máu, đây là nhà ai nha! Sao lại đẫm máu như vậy chứ?

[X] Minh Hậu Thật Tùy HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ