MH - CHƯƠNG 80 (22): MINH VŨ YÊN NHIÊN (1)

198 13 2
                                    

Chương 80 (22): Minh Vũ Yên Nhiên

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Yên nhiên nhất tiếu, mị thái bách sinh, sai thượng ẩm huyết, nhân tâm bạc lương.

(Nở nụ cười xinh đẹp, quyến rũ trăm người, trên trâm uống máu, lòng người mỏng lạnh)

[Chớp mắt] của đạo diễn Tác Tài đầu tiên tăng cường thời gian quay của Long Ngọc, nhân vật của Long Ngọc trong kịch bản còn chiếm hơn 1/3 nội dung, lại dùng thiết bị hiện đại nhất mà quay, cũng dùng đến khoảng chừng nửa tháng, dĩ nhiên là còn bởi vì Long Ngọc diễn vô cùng thuận lợi, một lần là qua, không cần phải diễn lại, mà những người khác cũng không có gì để nói được nữa.

Còn có chính là sự việc "ngoài ý muốn" của Vũ Hóa, cũng may là phần của hắn đã quay xong, bộ phim này e là bộ phim cuối cùng trong nhân sinh của hắn.

Khi quay phim hoàn thành, phần cắt nối, hậu kỳ phải mất ít nhất ba tháng mới có thể chiếu phim, cho nên Tác Tài muốn dằn vặt làm sao cũng không liên quan đến Long Ngọc, cậu lại trở về lớp của mình, dĩ nhiên khi chiếu phim cậu sẽ nhận được vé chiếu!

Cậu vô cùng an tâm mà đi học, nhưng mà có người tâm lý lại vô cùng không thoải mái, cảm thấy cậu ngoại trừ lớn lên hảo nhìn thì hoàn toàn không có chỗ tốt nào, làm sao lại có thể may mắn như vậy mà trở thành vai nam chính trong phim của Tác Tài?

Tuyệt Diệt sư thái Vương giáo sư làm sao cũng nghĩ không thông, mỗi lần nhìn thấu Long Ngọc tâm lý liền có một cơn lửa, bởi vì giáo hệ bất đồng mà bà một cơ hội gây phiền phức cũng không có, điều này làm cho tâm lý của bà càng không dễ chịu! Cũng may hai ngày nay có việc làm cho bà vô cùng cao hứng, con gái nhà bà trở về nhà!

Trên hồ sơ của Vương giáo sư viết là độc thân, bất quá xác thực là ly dị, bà có một cô con gái, cùng họ với bà, chỉ có điều thường xuyên ở cùng chồng trước của bà, vừa nhắc tới chồng trước của mình, bà liền cảm thấy tức giận trong lòng! Cùng bà ly hôn chưa được 1 năm, liền kết hôn, đối tượng còn là một nam nhân! Nam nhân so với bà hoàn hảo hơn sao?

Bà vẫn còn mong chờ chồng trước cùng mình phục hôn, nhưng mà đối phương lại đối xử với bà như vậy? Bọn họ cùng nhau lớn lên, là thanh mai trúc mã, thời điểm kết hôn cũng là tài tử giai nhân, một đôi trời đất tạo thành, nhưng sau khi bọn họ kết hôn, lại cãi vả không ngừng, mỗi lần đều là chồng bà nhượng bộ bà trước, sau khi con gái sinh ra bọn họ liền hòa hoãn mấy năm, cũng là mấy năm, sau đó liền không ngừng cãi vã, đến cuối cùng, chồng trước cũng không nguyện ý cùng bà ầm ĩ, bà bắt đầu hoài nghi chồng trước ngoại tình, giận hờn nói một câu, ly hôn đi!

Cứ như vậy, bà tưởng chồng trước sẽ giống như trước đó nhượng bộ bà, nhưng mà đối phương lại cùng một tên nam nhân kết hôn rồi! Làm bà có cảm giác bị đánh mặt, cũng vì vậy mà bà bắt đầu chán ghét đồng tính, cũng may là bà còn có con gái.

"Mẹ! Con đã trở về!" Âm thanh hô to gọi nhỏ từ cửa truyền đến, người chưa tới tiếng đã tới trước.

"Nghe thấy rồi." Vương giáo sư có điểm thiếu kiên nhẫn nói, nhưng là lòng tràn đầy vui mừng.

[X] Minh Hậu Thật Tùy HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ