Chương 9.

15K 1.3K 276
                                    


9.

Nhìn Tiêu Chiến mặt đầy vô tội nói ra những câu vượt quá sức chịu đựng của mình, Vương Nhất Bác quẫn bách đến mức không dám nhìn vào mặt anh.

So với một loạt chuyện hoang đường vừa xảy ra, kỳ thực chuyện khó giải thích nhất vẫn là nụ hôn kiềm lòng không đặng của cậu và Tiêu Chiến lúc cao trào.

Cậu tưởng Tiêu Chiến sẽ truy hỏi nguyên do, kết quả Tiêu Chiến lại chỉ coi như vừa rồi không phát sinh chuyện gì cả, từ đầu đến cuối đều là thái độ "Không có gì không sao hết đừng để ý đến", anh rút ở bên cạnh ra mấy tờ giấy vệ sinh, lau sạch thứ đồ ở trên tay và trên quần áo.

Hôm nay Tiêu Chiến mặc một chiếc quần jeans ôm sát người, lúc anh cúi đầu lau quần, vị trí đáy quần vẫn đang gồ lên, rất khó mà không để ý tới.

"Cậu ngồi đây một lát đi, tôi vào nhà vệ sinh sửa sang lại chút."

Nói xong lời này, Tiêu Chiến cũng không nhìn nét mặt Vương Nhất Bác nữa, trực tiếp vòng qua quầy bar quay lại chỗ sô pha.

Mấy người ngồi đó thấy anh trở lại, ngay cả hát hò cũng không muốn nữa, từng người từng người hô to gọi nhỏ, truy hỏi anh có thấy kích thích hay không có thấy sướng hay không.

Tiêu Chiến tiện tay cầm lên áo sơ mi khoác ngoài của Tiểu Ba đang vắt trên lưng ghế che lại phần hông, có chút xấu hổ phàn nàn: "Đều tại mấy người, ai viết tờ giấy đó thế, sau này mà còn chơi lớn như vậy là tôi không đi nữa đâu, bạn trai tôi tương đối bảo thủ, còn thế này nữa cậu ấy sẽ nổi giận mất."

Anh hất cằm về phía Tiểu Ba: "Tôi vào nhà vệ sinh dọn dẹp chút đây."

Tiểu Ba lập tức đứng lên: "Đúng lúc tôi cũng muốn đi, uống đầy một bụng rượu nên phải đi giải phóng một chút, các anh tiếp tục đi, không cần đợi bọn tôi đâu!"

Từ trong phòng đi ra, Tiểu Ba cười đểu nói với Tiêu Chiến: "Chúc mừng anh nha."

Trên mặt Tiêu Chiến cũng chỉ có nụ cười nhàn nhạt.

"Chúc mừng cái gì chứ? Chơi hơi quá rồi, đợi cậu ấy tỉnh rượu lấy lại tinh thần sợ rằng sẽ xa lánh tôi mất. Vốn dĩ tôi chỉ muốn trêu chút thôi, nếu cậu ấy thật sự không vui hoặc phản đối rõ ràng thì tôi sẽ dừng lại, kết quả là cậu ấy uống nhiều rồi, lại không muốn khiến tôi cảm thấy cậu ấy đứng đắn quá mức không thể chơi, tóm lại là ngay cả tôi cũng thấy hết sức vô lý đây."

Tiểu Ba nói: "Vậy tôi hỏi anh, cảm giác thế nào hả? Rất sướng có đúng không?"

"Cậu ấy mới sướng, tôi chỉ muốn..."

"Chỉ muốn cái gì?"

Tiêu Chiến đỏ mặt nhỏ giọng nói bên tai Tiểu Ba: "Muốn bị cậu ấy thao. Cậu không biết đâu, vừa rồi thiếu chút nữa là tôi đứng không vững, ngay cả tiếng thở dốc của cậu ấy cũng sexy muốn đòi mạng."

"Má nó chứ, anh lẳng lơ thật." Tiểu Ba không nhịn được văng tục một câu, sau đó đảo mắt nói, "Tôi thấy cậu ta không phải thẳng nam sắt thép thực thụ đâu, dựa vào kinh nghiệm của tôi ấy, mười phần thì đến tám chín phần là gay ngầm. Kiểu người như này chỉ cần anh có biện pháp cạy miệng cậu ta ra, có khi về sau còn cong hơn cả nhang muỗi."

[Bác Chiến] 5%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ