Chương 3.

14.7K 1.3K 120
                                    




3.

Từ trong siêu thị đi ra Tiêu Chiến gửi một tin wechat cho Tạ Tinh Vũ, nói cho cô biết anh vừa vô tình gặp được Vương Nhất Bác ở siêu thị hơn nữa sắp cùng cậu ấy trở về nhà.

Đến tận khi xe đỗ dưới lầu, anh cùng Vương Nhất Bác đi vào trong thang máy, Tạ Tinh Vũ vẫn chưa trả lời lại.

Tiêu Chiến không nhịn được nghĩ trong lòng, nếu như thời điểm anh và Vương Nhất Bác lên tầng đúng lúc bắt gặp trong nhà không chỉ có một mình Tạ Tinh Vũ, vậy đó sẽ là cảnh tượng như thế nào nhỉ?

Là mất khống chế? Cuồng loạn? Hay là bình thản hững hờ?

Anh luôn cảm thấy người giống như Vương Nhất Bác hẳn sẽ rất biết cách giữ gìn thể diện bên ngoài, sẽ không ầm ĩ đến mức chịu không thấu.

Càng tưởng tượng càng thấy chán, mà anh lại càng ngày càng tò mò.

Túi đựng bị hỏng, anh chỉ có thể lấy tay túm vào chỗ bị thủng rồi ôm cả túi vào lòng.

Vương Nhất Bác không hề có ý định sẽ giúp đỡ, Tiêu Chiến cảm thấy chuyện này cũng không có gì đáng trách. Dẫu sao anh cũng chẳng phải là phụ nữ yếu đuối, nếu như Vương Nhất Bác thật sự giúp anh một tay, có thể anh sẽ hoài nghi người này căn bản cũng không có thẳng như vậy.

Mà ánh mắt Vương Nhất Bác vẫn cứ luôn nhìn về phía trước, không cho anh một tí cơ hội nào để nghi ngờ.

Tiêu Chiến lấy chìa khóa ra khỏi túi, mở cửa.

Ở cửa chỉ có một đôi giày cao gót họa tiết da báo, gót giày vô cùng cao, anh nhìn mà cũng thấy đau chân hộ Tạ Tinh Vũ.

Nội tâm anh đột nhiên nảy sinh một cảm giác mất mát kỳ dị, trước khi mở cửa, thậm chí anh đã nghĩ tới tình huống tồi tệ nhất sẽ ra sao, lúc tưởng tượng ra đại khái còn hưng phấn nhiều hơn lo lắng.

Nhưng mà chẳng có gì xảy ra cả.

Ít nhất thì tình huống xấu nhất đã không xảy ra.

Vương Nhất Bác tựa hồ có chút kinh ngạc, cậu đứng ở cửa nhìn đôi giày kia thật lâu, sau đó mới chậm rãi đi theo Tiêu Chiến vào cửa, vừa ngẩng đầu lên đã nhìn thấy Tạ Tinh Vũ cầm theo túi xách thần sắc vội vã từ trong phòng ngủ chạy ra.

Hoặc là nói, vừa mới nhìn cậu căn bản không nhận ra đó là Tạ Tinh Vũ.

Tạ Tinh Vũ mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ diễm lệ, xách theo chiếc túi xách dây xích của một hãng nổi tiếng, chân trần chạy ra ngoài. Cô nghe được động tĩnh ở bên ngoài, biết là Tiêu Chiến trở lại, vừa chạy vừa nói: "Sao hôm nay anh muộn thế? Buổi tối không ăn cùng anh nữa nhé em không có nhiều thời gian sắp muộn 一一"

Lời còn chưa dứt, cô nhìn thấy Vương Nhất Bác đang đứng sau lưng Tiêu Chiến.

"Nhất Bác, sao anh lại tới đây?"

Thần sắc cô hốt hoảng, nhưng lúc này muốn tìm một bộ quần áo nghiêm chỉnh mặc vào đã không còn kịp nữa rồi.

"Tiểu Vũ?" Lúc này Vương Nhất Bác mới chắc chắn cô gái ăn mặc như khách quen vũ trường ở trước mặt này thật sự là bạn gái Tạ Tinh Vũ của cậu.

[Bác Chiến] 5%Where stories live. Discover now