Chương 17: Đại phá Phàn Khoái

1 0 1
                                    

Khi dồn đại tướng quân Sở chạy đến cuối thung lũng, bên người chỉ còn có hai thân binh, mắt thấy phía trước đã không còn đường có thể đi, đại tướng quân Sở cùng hai thân binh rút kiếm xoay người quay đầu lại, chuẩn bị liều chết đánh cuộc.

Phàn Khoái lập tức giơ tay phải lên, ngăn trở Hán binh phía sau đang ào ào tiến lên.

Lão miêu khi đối mặt với con chuột cùng đồ mạt lộ, tránh không được phải trêu đùa một phen, Phàn Khoái cũng không ngoại lệ.

Lúc này, Phàn Khoái cũng đã nhận ra phía trước kia vẻ mặt chật vật của Sở quốc đại tướng chính là Hạng Trang, lúc này tiến lên hai bước, quát lớn:

- Hạng Trang, ngươi đã không còn đường chạy thoát, tức thời nên đầu hàng đi, chỉ cần ngươi đem ngọc tỷ Tần Vương hiến cho Hán Vương, lão Phàn bảo đảm tính mệnh của ngươi, nếu như may mắn, Hán Vương có lẽ còn có thể phong ngươi làm hầu.

- Muốn ngọc tỷ Tần Vương sao?

Hạng Trang lạnh lùng thốt:

- Đừng có nằm mơ giữa ban ngày!

Phàn Khoái sát khí lập tức biểu lộ, lành lạnh quát:

- Hạng Trang, ngươi thật không biết phân tốt xấu là gì.

Dứt lời, Phàn Khoái lấy ngón tay chỉ đại quân đằng đằng sát khí phía sau, quát:

- Ngươi cũng không nhìn, tuyệt cốc này đã bị ba nghìn tinh binh của ta vây chật như nêm cối, trừ phi ngươi có thể lên trời hoặc chui xuống đất, nếu không ngươi còn có thể chạy đi đâu?

-Chạy đi đâu? Ha ha ha.

Đối diện Hạng Trang lại đột nhiên ngửa mặt lên trời cười ha hả, chợt quát:

- Phàn khoái, ngươi có biết ngươi sắp chết đến nơi rồi không?

Tiếng nói vừa dứt, vách đá phía sau Hạng Trang đột nhiên văng tới một chiếc giỏ treo.

Phàn Khoái thấy thế hết sức kinh ngạc, lập tức tiến lên giết người, hai sườn vách đá của tuyệt cốc đột nhiên xuất hiện hàng trăm cung tiễn thủ Sở Quân, mỗi danh cung tiễn thủ đều đang giương ít nhất một hỏa tiễn, ngay sau đó, mấy trăm chi hỏa tiễn liền "vút vút vút" bắn chụm vào tuyệt cốc.

- Không được rồi, hỏa công!

Phàn Khoái dù sao cũng là lão tướng, kinh nghiệm chiến trận đầy mình, lập tức liền ý thức được chính mình đã trúng kế.

Tuy nhiên, Phàn Khoái lúc này mới ý thức được mình trúng kế cũng đã chậm, không đợi hắn hạ lệnh lui lại, từ vách đá bắn hạ hỏa tiễn được chon ở trong cốc đã dẫn đốt bằng lưu huỳnh, ni-trát, ka-li, lá khô, củi đốt và những vật nhóm lửa trước đó,, chỉ trong chốc lát, trong cốc liền đã nổi lên khói đặc cuồn cuộn, hỏa thế hung hãn vô cùng.

Lại nhìn Hạng Trang phía trước, sớm đã ngồi lên giỏ đi xuống vách đá.

- Trúng kế rồi, trúng kế rồi!

Phàn khoái dậm chân thở dài hai tiếng, xoay người bỏ chạy, không chạy còn có thể như thế nào? Đại hỏa đều đã thiêu cháy, căn bản là không dập được, nếu không chạy thật nhanh thì chỉ có nước táng thân trong biển lửa.

Sở Hán Tranh BáWhere stories live. Discover now