Series mẫu giáo (9) Đánh nhau

352 51 1
                                    

Echizen Nanjirou thường đi nước ngoài tham gia các giải thi đấu tennis, khi trở về thường mang theo thứ gì đó về làm vật lưu niệm, lần này là một cái móc khóa làm bằng pha lê cho Ryoma.

Ryoma rất thích cái móc khóa pha lê này, treo ở trên cặp mình cùng đi đến nhà trẻ, lúc tan học bé lặng lẽ ngồi bên cạnh hố cát cầm chơi.

Cách vách lớp tử la lan có một hùng hài tử* làm tất cả thầy cô giáo đều đau đầu tên là Kirihara Ayaka, tuy học hành không ra gì nhưng rất nhiệt tình yêu thương việc khi dễ, bắt nạt các bạn học khác, càng thích việc đi quấy rối khắp nơi.

(*Hùng hài tử ý chỉ những đứa trẻ nhỏ vô cùng nghịch ngợm, không ai có thể quản được, hiện giờ tui không tìm được từ nào có thể thay thế được nên tạm để là vậy đi)

"Này này, nhóc con, nhóc đang cầm cái gì đấy? Có thể cho anh xem không?" Ayaka ngồi xổm xuống trước mặt Ryoma.

"Không cho anh xem!" Ryoma ôm chặt cái móc khóa rụt về phía sau, trừng đôi mắt mèo to tròn nhìn cậu.

Ayaka bị bé nhìn đến sửng sốt, cà lăm một chút, "Không... Không phải chỉ là một cái móc khóa thôi sao? Hiếm lạ cái gì chứ!?"

Cậu thừa dịp Ryoma không chú ý, bước lên nhanh chóng giật lấy cái móc khóa, Ryoma bước chân ngắn chạy lên muốn đoạt lại, trong lúc tranh chấp móc khóa 'xoạch' một cái rơi xuống đất, vỡ thành những mảnh nhỏ.

Ryoma sửng sốt, quệt miệng một cái liền oa lên khóc lớn.

"Này, em đừng..." Ayaka cũng nhất thời tay chân luống cuống không biết làm gì.

Khi cha mẹ hai bên chạy tới Ryoma vẫn còn thút tha thút thít mà rớt nước mắt, Ayaka đứng một bên mắt cũng rơm rớm nước mắt nghẹn lại cố gắng không khóc, mặt cũng đỏ bừng bĩu môi.

"Ayaka, con mau xin lỗi em đi." Mẹ Kirihara bất đắc dĩ vỗ về.

"Con cũng không có cố ý mà." Ayaka quay đầu đi, cậu nhất định không thừa nhận là bản thân muốn cùng Ryoma nói thêm vài câu mới chạy đi giật móc khóa của Ryoma đâu! Nhất định không thừa nhận đâu!

[Đồng nhân Pot] Đoản văn AllRyoma Where stories live. Discover now