Ngoại Truyện: Luận như thế nào nuôi thành rong biển Rikkaidai

2K 111 5
                                    

Tổng Tài Phá Sản: Tuy không liên quan đến AllRyoma lắm nhưng mà short này cũng quá đáng yêu đi~
-----------------------------------------------------------

Đầu tiên, ngươi phải tiến hành lựa chọn cây non.
Tốt nhất là phải lựa ra cây non thoạt nhìn ngạo kiều đến không được, luôn luôn ngụy trang vẻ ngoài hung ác, nhưng nội tâm bên trong lại mềm mềm manh manh tên là Kirihara Ayaka.

Tiếp theo, ngươi tiến hành vận chuyển, đem hắn từ hoàn cảnh ác liệt không đảm bảo đủ dinh dưỡng đến hải khu thích hợp, sử dụng hai loại  phương pháp phun nước cùng ngâm nước để làm mềm cây.
Phương pháp phun nước áp dụng với gần gũi. Ngươi cần một bảo mẫu Kuwahara, đem rong biển non bảo vệ thật tốt, làm cho rong biển non thích nghi được với nước biển, sau đó có thể tiến hành khâu tiếp theo.
Phương pháp ngâm nước phải áp dụng với tình cảm. Ngươi cần tìm một con hào ca ca tên Marui. Ngoại trừ việc đem tiểu rong biển bảo vệ thật tốt, còn cần bồi chơi, bồi ăn, bồi chơi game,...

Tiếp theo, tiến hành mang tiểu rong biển đến hải khu tạm dưỡng, đồng thời tiến hành một ít thi thố nho nhỏ để luyện tập.
Khu vực tạm dưỡng nhất định phải lựa chọn khu có sóng nhẹ, gió nhẹ, nước chảy dịu dàng, chất dinh dưỡng sung túc.
Thời kỳ tạm dưỡng phi thường quan trọng, có khả năng sẽ bởi vì thực lực giới hạn mà chịu vấn đề tâm lý lâm vào suy yếu, yêu cầu Dinh dưỡng viên Yanagi an ủi cùng bảo hộ, có khả năng sẽ vì thành tích tệ hại mà sinh ra bối rối mà vô pháp trưởng thành lớn mạnh, yêu cầu Dinh dưỡng viên Yagyu phụ đạo học tập.

Sau đó, khi tiểu rong biển bước chân vào thời kỳ trưởng thành thì phải chuyển đến hải vực chuyên môn nuôi dưỡng rong biển.
Nước sâu từ ba đến năm mét, độ trong phải cao, chất lượng nước tốt để tiến hành nuôi dưỡng đạt tới mức cuối cùng. Trong khoảng thời gian này nhất định phải luôn luôn có Mặt trời Yukimura chiếu sáng, tránh để cho Sanada cuồng phong bão táp (Thiết Quyền Chế Tài), Niou triều cường biến hóa làm sóng to gió lớn (lừa gạt làm quái) quá lố mà làm cho hết thảy công sức đều đổ bể.

Cuối cùng, trưởng thành.
Sau khi Kirihara Ayaka trở thành rong biển trưởng thành lại trải qua gia công thành công, chính là một cây rong biển Rikkaidai hoàn mỹ!

*Cuồng phong bão táp cùng triều cường có thể thay đổi thủy ôn, thay đổi lượng dinh dưỡng, nhưng nó là một cây kiếm hai lưỡi, trong lúc nuôi dưỡng hãy chuẩn bị sẵn nhiều biện pháp dự phòng tốt.

*Những nhân tố ở trên thiếu một cái cũng không được.

*Bởi vì quá trình rong biển trưởng thành quan trọng nhất là ánh sáng nên độ chiếu sáng ở hải khu nhất định phải ổn định, từ lúc còn là cây non cho đến khi trưởng thành, thỉnh toàn bộ quá trình đều phải có Yukimura chiếu sáng, nếu không rong biển non sẽ có khả năng vì thiếu thốn ánh sáng mà chết héo trước thời gian thu hoạch, nhớ lấy! Nhớ lấy!
-----------------------------------------------------------
Tổng Tài Phá Sản: Ôi trời ạ! Short này quá là đáng yêu đi! Đọc đi đọc lại vẫn thấy quá đáng yêu!
Những hình dưới đây là do mình vẽ về Rikkai đó~

*Bởi vì quá trình rong biển trưởng thành quan trọng nhất là ánh sáng nên độ chiếu sáng ở hải khu nhất định phải ổn định, từ lúc còn là cây non cho đến khi trưởng thành, thỉnh toàn bộ quá trình đều phải có Yukimura chiếu sáng, nếu không rong biển n...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(〃゚3゚〃)♥

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


(〃゚3゚〃)♥

[Đồng nhân Pot] Đoản văn AllRyoma Where stories live. Discover now