Series Mẫu giáo (1) Bím tóc nhỏ

853 89 5
                                    


Echizen Ryoma gần đây không được vui vẻ cho lắm, nguyên nhân gây ra là do mẹ Rinko dạo này không biết thấy được con gái nhà ai mà cả ngày mong muốn có một đứa con gái.

Muốn con gái đương nhiên là không thể, vì vậy Rinko dời chủ ý lên con trai nhỏ nhà mình, Ryoma năm tuổi vẫn còn là một cục bột nhỏ, ngũ quan nho nhỏ hồng hồng giới tính mơ hồ, nói bé là con gái cũng có người tin.

Ryoma cả ngày dốc hết tâm trí tìm cách trốn tránh để khỏi mặc váy nhưng vẫn không thoát được cảnh trên đầu buộc hai cái bím tóc nhỏ đi nhà trẻ.

Hôm đó toàn bộ các bạn nhỏ ở nhà trẻ đều biết, Echizen Ryoma lớp Hướng Dương là con trai mà lại buộc bím tóc, học xong ngay lập tức vây lại cười nhạo bé.

Ryoma tức đến mức mặt đỏ bừng, nước mắt đang chực chờ chuẩn bị rơi xuống.

Đột nhiên cổ tay bị người giữ chặt, đứa bé có màu tóc bạc che ở trước mặt bé, lấy điệu bộ người từ trên cao nhìn xuống mà liếc qua đám nhỏ vây quanh cười nhạo bé, "Đây là người của bổn đại gia, ai dám cười em ấy?"

Đám nhỏ ngay lập tức giải tán, để lại Ryoma ngơ ngác mà nhìn đứa bé kia, tiểu thiếu gia kiêu ngạo mà hừ nhẹ một tiếng, cười nói: "Ta tên Atobe Keigo, em gái nhỏ, em đáng yêu như vậy, có muốn về làm vợ anh không?"
--------------------------------------------
Tổng Tài Phá Sản: Vợ cái X của anh ý! Ryoma bảo bảo là của tuôi! Của tuôi!

[Đồng nhân Pot] Đoản văn AllRyoma Where stories live. Discover now