Chương 22

1K 52 2
                                    

Chương 22

Tỉnh táo, đừng đánh mặt!

Lúc đầu muốn Thiên sáp chi thuật, nhưng ngẫm lại khả năng này Kakashi liền thật nát......

Tính toán vẫn là trực tiếp đâm đi, tốt xấu hoàn chỉnh

——————————

Uế Thổ Chuyển Sinh rất thuận lợi, nhưng không thuận lợi chính là Senju Tobirama thái độ.

Tại khoảnh khắc phát giác được mình bị Uế Thổ Chuyển Sinh, Senju Tobirama làm chuyện thứ nhất, chính là hướng Orochimaru điên cuồng phóng thích ra mình chakra.

Nằm rạp trên mặt đất Orochimaru: ......

Mẹ nó thời gian này không thể qua!

"Tốt Tobirama, ta nhìn việc này hẳn là có nội tình khác, bằng không cũng không đến mức quấy rầy chúng ta hai cái đã chết người, thu một chút thu một chút." Senju Hashirama cảm giác bốn phía một cái, cười tủm tỉm vỗ vỗ Senju Tobirama bả vai nói, sau đó quay đầu nhìn về phía Orochimaru: "Chúng ta bây giờ tại Konoha đi?"

"Ta không có cảm giác đến Konoha đã xảy ra chuyện gì, có thể hay không cho chúng ta giải thích một chút tại sao muốn thi triển Uế Thổ Chuyển Sinh?"

"Đây là Hokage phân phó của đại nhân, ta cũng là nghe lệnh làm việc." Orochimaru một mặt buồn khổ nói, ủ rũ cúi đầu có chút bất đắc dĩ: "Ta là Orochimaru, lão sư của ta là trước Hokage Đệ Tam Sarutobi Hiruzen."

"Hầu tử đệ tử?" Senju Tobirama cuối cùng nhìn thẳng vào một chút trước mắt cái này dám làm loạn ninja, cau mày hỏi: "Kia hầu tử bọn hắn đâu? Bọn hắn thế mà đồng ý sử dụng Uế Thổ Chuyển Sinh?"

Senju Tobirama đã hạ quyết tâm phải thật tốt giáo dục một chút đệ tử của mình, dù sao Uế Thổ Chuyển Sinh thế nhưng là bị phong tồn cấm thuật, nếu như là tại Konoha tồn vong lúc sử dụng cũng là không quan trọng, nhưng làm sao cảm giác hắn đều chỉ có thể cảm giác được Konoha sinh cơ, dưới loại tình huống này sử dụng Uế Thổ Chuyển Sinh bọn hắn......

Quả nhiên là thiếu đánh đi?

Nhưng mà chân tướng xa so với hắn nghĩ còn muốn muốn ăn đòn.

"Lão sư? Hắn hai ngày trước vừa bị đuổi xuống đài, hiện tại đang ở trong nhà tu dưỡng, Uế Thổ Chuyển Sinh là Hokage đại nhân lâm thời quyết định, lão sư cũng không hiểu biết." Orochimaru nhịn một chút mới nhịn xuống trên mặt mình cười, nhếch môi khiêm tốn đối diện trước hai nam nhân cúi đầu nói.

Đối với Sarutobi Hiruzen cái này lão sư, Orochimaru hiện tại cảm giác cực kỳ phức tạp.

Liền xem như bất công, hắn cũng không cách nào che giấu lương tâm nói lão sư không sai......

Coi như vẻn vẹn chỉ là công khai kia một bộ phận, Konoha cũng vô pháp tha thứ để thân hữu chết tại người một nhà trong tay kẻ cầm đầu, càng đừng đề cập Namikaze Minato còn nói rõ, trong tay hắn còn có rất nhiều không cách nào công khai nội dung.

Phạm vào đủ loại tội ác trưởng lão đoàn, cho dù lão sư lại thế nào vô tội, lại có thể trong sạch đi nơi nào?

"Bị đuổi xuống đài? Hầu tử làm cái gì?" Senju Tobirama theo bản năng liền muốn vì mình đệ tử giải thích, dù sao hắn tự hỏi mình còn tính là hiểu rõ mình mấy người đệ tử, nghĩ như thế nào hắn đều nghĩ không ra bọn hắn sẽ làm ra cái gì có thể thả chúng nộ sự tình.

(Naruto) Trực tiếp trò chơi cứu vớt thế giớiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum