Chương 6

1.5K 73 13
                                    

Chương 6

Trưởng lão đoàn hắc Đệ Tam hắc, không thích chớ nhập

Chút ít ShiIta NaruSasu, quá độ

———————————

"Tạ ơn." Kakashi nắm Obito, chỉ có tay có chút khó chịu tiếp nhận đóng gói tốt đậu đỏ bánh ngọt, sau đó cắn giấy đóng gói giật ra, lộ ra bên trong hương mềm bánh ngọt để đến Uchiha Obito khóe môi, ôn hòa thì thầm dỗ dành bị hắn lôi kéo tay, hai mắt bị che nam hài: "Obito, ngươi thích nhất đậu đỏ bánh ngọt ~ A ——"

Uchiha Obito nghiêng đầu sang một bên, không nói một lời biểu đạt kháng cự.

"Obito tình huống vẫn tốt chứ?" Chủ cửa hàng hơi có chút quan tâm mà hỏi.

Tuy nói Uchiha Obito tựa hồ là vị kia Sát Thần hài tử, nhưng dù sao vẫn là có Đệ Nhất máu, còn có Mộc độn, căn cứ vào trước đó Uchiha Obito kia xâm nhập lòng người ấn tượng, bọn hắn tự phát cho rằng, Uchiha Obito chỉ là lớn lên giống Uchiha Madara mà thôi.

Không thấy được lúc trước hắn đến cỡ nào lấy giúp người làm niềm vui sao? Cái này nói rõ, Đệ Nhất đem tính cách của mình di truyền cho Uchiha Obito a!

Còn không phải là lớn Uchiha Madara vỏ bọc mà, không sợ, dù sao sau khi lớn lên liền không giống, lại nói, người còn sống liền tốt, về thôn dù sao cũng so bên ngoài một mực phiêu đãng muốn tới mạnh, ở bên ngoài nào có Konoha điều kiện tốt a.

Mọi người nhìn phi thường mở.

Uchiha • Ở bên ngoài thật đúng là so tại Konoha tốt • Lắc lư Nagato đã thành công • Đã khống chế Mizukage Đệ Tứ • Liền chênh lệch Mizukage trực tiếp thượng vị • Obito: ......

"Obito không có việc gì rồi, chỉ là thân thể không tốt lắm còn phải hảo hảo dưỡng dưỡng đâu." Kakashi cười tủm tỉm nói, cho dù ai đều có thể nhìn ra tâm tình của hắn rất tốt.

Có thể không tốt sao? Tâm kết của hắn, ác mộng của hắn đều đến từ Uchiha Obito, hắn thẹn với người, vốn cho rằng cả một đời đều không thể hoàn lại, bây giờ lại phát hiện hắn còn sống.

Kakashi hiện tại cả người đều tràn đầy hi vọng.

Mặc dù Uchiha Obito cùng Namikaze Minato chỉ còn lại có sởn tóc gáy.

"Lấy ra, ta không ăn."

Uchiha Obito không sinh tức giận tiếp tục khó chịu lấy.

Hắn hôm qua đến cùng là thế nào mắt bị mù mới có thể bởi vì quải niệm Kakashi lăn tới Konoha a!

Mà lại hắn hiện tại, là tù binh đi? Là tù binh đi?

Kakashi cứ như vậy yên tâm lớn mật đem hắn dắt lên đường phố? Không sợ trưởng lão đoàn tập thể xù lông?

Anbu đâu? Root đâu???

Uchiha Obito lần thứ nhất phát hiện, hắn cùng Danzō thế mà liền cái này số lượng không nhiều ăn ý cũng không có.

Cái này đáng chết phong ấn thuật, đừng nói Sharingan, hắn liền cái Mộc độn đều không thả ra được! Danzō vì cái gì không đến quấy rối? Chỉ cần hơi phá đi một điểm phong ấn phù văn hắn liền có thể thoát thân!

(Naruto) Trực tiếp trò chơi cứu vớt thế giớiWhere stories live. Discover now