Chương 18

1.1K 61 6
                                    

Chương 18

Lần sau cũng không tiếp tục viết 1w+!

Ngắn nhỏ cũng có ngắn nhỏ chỗ tốt, cũng không tiếp tục lớn! QAQ

Một lần nữa viết một đoạn, kết quả viết viết, lại không có xúc cảm, dứt khoát đoạn mất đi

Thái tử cùng Hashirama phong bình đều bị hại không sai biệt lắm, cũng nên đến phiên lam nhan họa thủy Uchiha nhóm

Mặc dù Uchiha số lượng khả năng so ra kém bọn hắn tướng phương, nhưng chất lượng vẫn là có bảo hộ

Nhất là Nhị thiếu, ta hoài nghi tiểu đội Taka đều là hắn hậu cung nhân tuyển, chỉ tiếc Uchiha tổ truyền lãnh cảm (Siêu nhỏ giọng)

————————————

Hyuga Hiashi có thể hay không bị Hyuga Hizashi đánh chết đâu, cái này còn chờ khảo cứu.

Nhưng đối với Ōtsutsuki Toneri cái này truyền thuyết bên trong "Cơ khổ không nơi nương tựa" "Ngàn dặm tìm vợ" tiểu hỏa tử, Namikaze Minato cùng Nara Shikaku liếc nhau một cái, nhao nhao tại đối phương trong mắt thấy được ý tưởng giống nhau.

Mặc dù Hyuga giống như hỗn rất thảm dáng vẻ nhưng dầu gì cũng là kéo dài ngàn năm đại gia tộc, nội tình xác thực không là bình thường tiểu gia tộc có thể so.

Từ Hyuga bị chèn ép đến Tông gia chỉ còn lại lớn nhỏ mèo hai ba con nhưng như cũ có thể nắm giữ Konoha một nửa kinh tế sự tình nhìn lại, Hyuga nội tình coi như so ra kém gia đại nghiệp đại Uchiha cái kia cũng không có kém bao nhiêu.

Làm như vậy họ hàng xa, trong nhà chỉ còn lại một người Ōtsutsuki Toneri...... đến cùng có bao nhiêu gia sản đâu?

Có thể hay không đem người dụ tiến Konoha?

Cũng không phải là Namikaze Minato đã không hạn cuối đến đi mưu tính một cái không biết sinh ra không tiểu hài tử, mà là từ vừa mới trong màn đạn nói nội dung bên trong liền rõ ràng lộ ra, kia một chi Byakugan phân gia đều là một đám tên điên, lấy đứa nhỏ này con mắt đến xem, hơn phân nửa là bị coi như thí nghiệm tài liệu.

Nghĩ như thế nào đứa nhỏ này tuổi thơ trôi qua đều chẳng ra sao cả mà, không bằng di chuyển đến Konoha a, thứ nhất sinh hoạt có bảo hộ, thứ hai có thể hảo hảo quan sát một chút Hyuga họ hàng xa, không đến mức phát sinh bọn hắn nói...... đoạt sai thân thảm án.

Nếu như có thể mượn ít tiền thì tốt hơn.

Vì vượt qua nan quan, Namikaze Minato đã bắt đầu không biết xấu hổ, bất quá so với trưởng lão đoàn, tối thiểu Minato ba ba còn biết có vay có trả.

Cùng trưởng lão đoàn cái loại này vì không còn tiền dứt khoát đem người xử lý lại lấy đi người khác gia sản gì đó, Namikaze Minato vẫn là không làm được.

Nhưng cứ như vậy, vấn đề liền xuất hiện, đối phương kia một chi đến cùng ở đâu?

Nếu như bọn hắn hiện tại phái đại bộ đội tiến đến, còn kịp ngăn cản kia phân gia đồ diệt Tông gia thảm án phát sinh sao?

Mà lại cặp mắt kia...... Tenseigan, Rinnegan, danh tự tương tự như vậy, có phải là có liên hệ gì? Vì cái gì tại cùng Tenseigan đối đầu so thời điểm, phía trên những người kia phản ứng đầu tiên là Rinnegan?

(Naruto) Trực tiếp trò chơi cứu vớt thế giớiWhere stories live. Discover now