Chap11: Ngọt ngào của bé Choo 2

499 32 7
                                    

Bé Chichoo nhà ta vẫn ngơ ngơ trả lời anh Joonie của mình:

- Dạ thì ra nó là.....HỔ

Lúc này thì Jisoo mới bừng tỉnh nhận ra cái con vật trắng trắng, to to kia là con hổ. Mọi thứ cô như sụp đỗ trong đầu, nó không phải là chú chó dễ thương mà là con hổ hung dữ. Dòng suy tư qua đi, cô nhìn vào con hổ Dark rồi chợt thét lên vì sợ:

-Áaaaaaaa

Vừa là cô vừa tìm cứu tinh của mình. Do lúc bấy giờ RM đang đứng bên cạnh nên Jisoo chạy đến phóng thẳng lên người anh với tư thế là kẹp hai chân cô vào hông của anh còn hai cánh tay thì ôm chặt cổ rồi úp gương mặt mình vào ngực anh nói:

-Là hổ là hổ đó. Choo sợ quá hà huhuhu...

Ẻm biết sợ rồi mọi người ạ. RM cùng các anh thấy buồn cười nhưng thấy Jisoo khóc nên bị cái đau lòng lấn át. Cảm nhận được tiếng khóc rồi đến cái thân thể dính chặt trên người run rẩy xe RM lấy một cánh tay đỡ cô, cánh tay còn lại vuốt tấm lưng mỏng manh của Jisoo vỗ về.

Jimin bước đến gần an ủi:

- Soo ngoan, có bọn anh ở đây Dark không làm gì em đâu.

Thấy cô vẫn gục mặt vào ngực RM không lên tiếng mà chỉ nghe tiếng nấc. Jin ra lệnh cho trợ lý Mark-người đã ở bên cạnh anh từ lúc các anh chạy ra sân vườn và chứng kiến toàn bộ sự việc. Anh nảy giờ đang vô cùng ngạc nhiên khi mới đi công tác một tuần mà lại có một cô gái xuất hiện trong biệt thự của các tổng tài nhà mình. Điều đáng nói ở đây là sự cưng chiều của các anh dành cho cô rồi rồi lúc nảy cô  đó chạm vào tay chủ tịnh V giờ thì còn ôm RM nữa.

-Mark! (Jin)

Khi nghe tiếng Jin gọi anh mới hoàn hồn lại mà trả lời:

-Dạ?

Jin nói tiếp:

-Mau đem Dark thả về rừng phía sau biệt thự. Kêu người canh giữ tránh nó lại đi vào làm Jisoo sợ.

Mark vội vàng trả lời:

-Vâng ạ!

Dark trước giờ rất dữ tợn, ai lại gần cũng khó giữ được mạng sống. Nay anh lại được lệnh đem Dark thả vào khu rừng riêng của các anh được nói liền ở phía sau biệt thự uy nga, anh cũng sợ Dark nhưng cũng không thể từ chối. Thế nhưng, hình như Dark hiểu được anh là ngừoi bên cạnh chủ nhân của mình nên cũng theo anh ra khu rừng.

Dark được đưa đi nhưng Jisoo vẫn bám chặt lấy RM, Suga cười trước sự nhát gan của cô nói:

-Chichoo à, Dark đi rồi. Không cần sợ nữa.

Giờ đây tiếng nấc cũng không còn nghe nữa mà chỉ nhìn thấy tấm lưng phập phồng nhè nhẹ. J-Hope bật cười thành tiếng nhưng anh đưa tay bịch miệng chính mình rồi ra hiệu cho mọi người im lặng. Tiếp đến anh cố gắng nín cười mở miệng giải thích hành động của mình:

-Bảo bối ngủ rồi.

Nghe vậy ai cũng muốn bậc cười nhưng kìm lại sợ bảo bối thức giâc. Rồi các anh lại gần đỡ Jisoo ra khỏi người RM rồi chuyền qua cho Jungkook để bế cô vào phòng. Nảy giờ ngủ trong vòng tay của RM vô cùng âm áp nên lúc đưa qua người Jungkook bế cô hơi cựa quậy rồi sau khi tìm được hơi ấm trên người anh thì một lần nữa úp mặt mình vào khuôn ngực rắn chắc của Jungkook rồi ngủ tiếp. Các anh nhìn hành động ấy rồi tức mình không thể đưa tay nựng cô một cái, rồi J-hope cười mỉm lên tiếng:

-Thật là đáng yêu

Các anh nhìn nhau thể hiện ánh mắt đồng tình với lời nói đó của J-hope. Bên nhau nhiều năm nên họ rất hiểu nhau dù không nói nhưng chỉ dùng ánh mặt họ cũng biết đối phương muốn gì.

Thấy Jisoo ngoan ngoãn nằm ngủ trong lòng mình còn vùi vùi cái gương mặt đáng yêu vào trong ngực mình Jungkook cảm thấy một dòng cảm xúc ngọt ngào chảy trong cơ thể rồi nhìn cô như thế anh tức không thể bắt cô thành của riêng mình ngay lúc này.

Sợ cô lạnh nên anh nhanh chân bế cô về phòng, đặt Jisoo lên giường thì Suga lấy chăn đấp lên người cô một cách kỹ càng. Các anh nhìn cô bé nhà mình yên giấc như vậy rồi nhìn ngắm lấy khuôn mặt thiên thần ấy một lúc. Sau khi ra ngoài các anh chia nhau quay về phòng thay đồ rồi xuống ăn sáng để đi đến tập đoàn.

Sau khi ăn sáng xong cũng là lúc Mark trở về. Các anh cùng nhau ra xe để đi làm thì lúc bước đến cửa như thường lệ hạ nhân sẽ xếp hành cuối chào các anh thì J-hope căn dặn:

-Các ngưoi chăm sóc cho tiểu thư Jisoo, nếu cô bé chịu chút thương tích nào ta sẽ không tha.

-Dạ thiếu gia! ( bọn họ sợ hãi trả lời)

Mọi người ạ!Tui rất thích Jisoo và là fan only của JisooTuy vậy, nhưng tui không đụng chạm gì với những người còn lại trong nhóm nhe Mọi người xem thấy đợt comeback này có lại lần nữa bất công với Jisoo không?Riêng tui câu trả lời là luôn có từ ra...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mọi người ạ!
Tui rất thích Jisoo và là fan only của Jisoo
Tuy vậy, nhưng tui không đụng chạm gì với những người còn lại trong nhóm nhe
Mọi người xem thấy đợt comeback này có lại lần nữa bất công với Jisoo không?
Riêng tui câu trả lời là luôn có từ ra mắt đến bây giờ luôn.
Tui rất thương chị ấy.
Ice cream chị hát được 22,21s mặc dù hơn Rose nhưng để ý trong MV chị chỉ hát một lần còn những đoạn khác thì toàn lặp lại thôi
Quá bức xúc luôn. Bạn nào ghét tui, ok tui chịu.
Nói đến đây thôi, đó là cái nhìn riêng của tui nhe❤️
Tạm biệt 👋👋

[BTSxJisoo] Bảo bối của 7 tổng tài Where stories live. Discover now