Chap4: " Tiểu thư Jisoo đã rời khởi đây rồi ạ"

569 27 1
                                    

Về đến biệt thự, các anh bước xuống xe đi vào thì như thường lệ tất cả người giúp việc xếp thành hai hàng dài cuối đầu chào họ.

Hôm nay các anh về sớm hơn thường ngày nên khiến cho những người làm việc trong biệt thự không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, bình thường họ ở lại tập đoàn để tăng ca hoặc vào bar sau giờ làm việc...Sự tò mò cùng thắc mắc đã được giải đáp sau câu hỏi Jin:

- Jisoo đâu? ( Yêu thương cô bé là thế nhưng trước mặt người khác vẻ lãnh đạm, lạnh lùng của vị tổng tài ấy cũng không với bớt một tí nào cả)

Mọi câu hỏi đặt ra vì sao bảy vị tổng tài lại về sớm đã được giải đáp, thế nhưng bầu không khí lại trở nên trầm xuống bởi chính sự im lặng của những người giúp việc và cả ông quản gia cũng thế.

Nhìn thấy được vẻ mặt lo sợ của họ, Jin cũng như các anh còn trong lòng xuất hiện linh cảm không hay xảy ra với cô bé bảo bối của mình. Vì lo lắng cho Jisoo V rằng giọng hỏi:

-JISOO ĐÂU ?

Không một lời hồi đáp khiến lòng các anh thêm phần chắc chắn Jisoo xảy ra chuyện không hay. Cơn lửa giận trong họ thật sự bùng cháy. Jimin quát lớn tiếng:

-Tại sao không trả lời...có phải câm rồi không ? Hay các người muốn Bị Câm?

Nghe xong những lời của Jimin khiến họ trở nên vô cùng hốt hoảng và bắt đầu run rẩy. Ông quản gia bắt đầu ấp úng trả lời:

-Dạ...dạ.....

RM nảy giờ im lặng một bên chờ đợi câu trả lời giờ đã trở nên mất kiên nhẫn quơ tay làm vỡ chiếc bình hoa gần đó và lên tiếng:

-NÓI

Tiếng vỡ của những mảnh thủy tinh càng làm cho bầu không khí im ắt pha chút lo sợ đến từ họ một chấn động không hề nhẹ. Quá sợ hãi nên ông quản gia nhanh miệng đáp:

-Tiểu thư Jisoo đã rời khỏi đây rồi ạ

———————————————————————————
Góc tâm sự:
      Xin chào mọi người Trúc Ly đã trở lại sau thời gian ôn cũng như thi.
      Dự định sẽ cho mọi người bão chap nhưng xui xẻo quá Ly làm mất bản thảo rồi huhu
      Vì thế chỉ có thể gửi đến mọi người một chap ngắn như thế thôi 😭😭😭 Mong mọi người cảm thông cho sự bất cẩn của Ly nhoe nhoe😁😁😁
      Mình sẽ viết lại bản thảo trong ngày mai và gửi đến mọi người hé
      Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người 🙂🙂🙂
      À quên nữa dịch bệnh đang hoành hành rất nhiều nơi trên thế giới và Việt Nam cũng vậy. Nó rất nguy hiểm nên mọi người lưu ý những thông tin, biện pháp để bảo vệ mình, gia đình và xã hội nhé. Bye Bye

[BTSxJisoo] Bảo bối của 7 tổng tài Where stories live. Discover now