Untitled Part 17

1.1K 10 0
                                    

[CHƯƠNG 17]

“Ư… Đừng…”

JaeJoong đưa tay đẩy hắn ra, nhỏ giọng rên rỉ.

YunHo đè lên người cậu, dùng cánh tay không bị thương còn lại sờ loạn trên ngực JaeJoong. JaeJoong vốn rất ngây thơ trong mấy chuyện như thế này, bị YunHo trêu ghẹo một hồi, chịu không nổi kích thích, bắt đầu chuyển sang chế độ nức nở.

“Đừng mà… Ưm…”

Hắn ngẩng đầu nhìn JaeJoong cứ tự cắn lấy môi mình, cố ngăn cản tiếng rên rỉ, cười, nói:

“Phòng này cách âm tốt lắm, đừng lo.”

Sau đó hắn lại tiếp tục công việc của mình. Trong lúc mất tập trung ban nãy, JaeJoong thoắt cái bị YunHo cởi áo, bây giờ lại không hiểu sao khi sực tỉnh thì quần cũng biến mất theo. Trong khi hắn vẫn quần áo chỉnh tề thì cậu đã bị hắn lột sạch, chỉ chừa lại cái quần tam giác màu trắng che đi chỗ cần thiết mà thôi.

“JaeJoong!”

Hắn gọi nhỏ. Cậu giương đôi tròng mắt ngập nước nhìn hắn, “hửm” một tiếng trong cổ họng.

“Muốn thử thuốc kích thích không?”

JaeJoong còn chưa kịp trả lời đã cảm thấy hắn nâng chân cậu lên, đẩy vào trong nụ hoa nhỏ một viên thuốc gì đó JaeJoong không biết, viên thuốc dạng trứng, vừa trôi vào trong liền mang đến cho JaeJoong cảm giác cực kì khó chịu.

“Cái này là viên dạng trứng tự tan, chờ một chút sẽ có tác dụng.”

Đúng là chờ một chút liền có tác dụng, JaeJoong ngọ nguậy thân thể, cảm thấy thân nhiệt của bản thân không ngừng tăng lên vùn vụt, hai mắt bắt đầu hoa lên, không thể nhìn rõ những thứ trước mắt nữa.

“Yun… đừng… a…”

Vừa có cảm giác như thuốc đang tác dụng lên cơ thể cậu, YunHo liền đưa tay tới sờ loạn trước hai nụ hoa màu hồng cam e ấp kia. JaeJoong không phản kháng nổi, cái thứ thuốc kì dị kia giống như là đã hút hết sinh lực của cậu vậy, đến nhấc một cánh tay lên thôi đã thấy khó khăn vô cùng rồi.

YunHo cảm nhận được, một JaeJoong chìm đắm trong ái tình bình thường thôi đã phát ra sức quyến rũ và mùi hương đặc biệt như thế nào rồi, huống chi là cậu vừa dùng thuốc kích thích như thế này.

Nhìn cả cơ thể JaeJoong vì bị kích thích mà ửng hồng lên, em trai nhỏ lấp ló dưới chiếc quần xịp bé xíu kia cũng đang cố gắng vươn mình chỉ thiên thông báo với thiên hạ là em đã ngủ đủ giấc rồi, bây giờ em chỉ muốn thức dậy thôi.

YunHo đưa tay kéo quần tam giác xuống, sau đó cũng tự cởi quần áo của bản thân.

“Ư…”

JaeJoong mất kiểm soát rồi, YunHo lại càng phát cuồng lên vì những âm thanh quyến rũ kia. YunHo thích cậu rên lên như thế này này, giọng mũi của cậu khiến hắn không thể kiểm soát được hành động của mình vậy, lắm lần hắn muốn phát điên lên luôn. JaeJoong của hắn, sao mà đáng yêu tới mức này cơ chứ?

Nhưng chỉ có hôm nay cậu mới thoải mái kêu to như thế thôi, bình thường toàn cố gắng cắn môi kìm chế lại âm thanh. Hắn rất muốn nghe giọng cậu lúc thõa mãn, hắn rất muốn nghe thanh âm thét lên lúc cao trào ấy.

HẮC TÌNHWhere stories live. Discover now