Untitled Part 16

1.1K 12 0
                                    

[CHƯƠNG 16]

“Thôi đi, đến một lúc nào đó tự cậu sẽ hiểu. Nói chung là, gia đình cậu chẳng xảy ra chuyện gì đâu!” YunHo nói xong, không đợi JaeJoong phản ứng, lại nói tiếp “Thay quần áo đi, hôm nay chúng ta đi chơi.”

JaeJoong vẫn còn sợ cái hộp kia, cậu cứ tần ngần đứng nhìn cái hộp hoài mà không nhúc nhích tí nào, YunHo nhìn theo ánh mắt cậu, phì cười:

“HyunBin, đem thứ kia vứt đi.”

JaeJoong nhanh miệng thêm vào:

“Vứt chỗ nào thật xa thật xa thật xa thật xa thật xa ấy! Tốt nhất là chôn xuống một trăm mét dưới lòng đất đi!”

HyunBin nghe JaeJoong nói, nhịn không được phì cười thành tiếng, sau đó nhìn tới vẻ mặt nhăn nhó của JaeJoong, lập tức nhịn cười đến nội thương, lập tức ôm cái hộp chạy ra ngoài.

Đợi đến khi HyunBin đi khỏi, JaeJoong mới quay sang YunHo, dùng biểu tình thâm trầm nhìn anh:

“Anh có thể giải thích cho tôi được không? Tại sao anh ở nhà nhưng vẫn trúng thầu?”

YunHo im lặng. Cậu đoán ra được rồi à?

Hắn ở nhà, nhưng cuộc làm ăn này vẫn về tay hắn, động não một chút, liền có thể hiểu. Vô cùng đơn giản thôi, bởi vì hắn cử người đi thay hắn. MinHyuk thân cận của hắn cả ngày không thấy bóng dáng, tới chiều YunHo lại đột ngột vui vẻ nói sẽ dẫn cậu đi chơi. Không phải là có lí do sao?

Cho dù JaeJoong là đồ ngu vẫn hiểu ra, lời hứa mà hắn đối với cậu, thật cũng không phải là thật, mà giả, cũng chẳng phải là giả.

Hắn nói, hắn sẽ không đến buổi đấu thầu, ừ đúng, hắn làm gì đến buổi đấu thầu đó? Nhưng ý JaeJoong lúc bắt hắn hứa là hắn sẽ rút chân khỏi đó cơ. Thế mà hắn lại đi lừa cậu!

Trong lòng JaeJoong dâng lên một cảm giác bị lừa dối rất mãnh liệt.

Giống như là… giống như là…

Bị người yêu phản bội.

JaeJoong không thèm nghe YunHo trả lời nữa, đẩy hắn lùi về phía sau một chút để lấy lối đi, cậu hầm hầm đi lên cầu thang.

Cảm giác này, đúng là khó chịu muốn chết!

Uổng công cậu thương hắn, uổng công cậu nhớ hắn. Cả tháng trời không gặp nhau, thương nhớ không biết bao nhiêu mà kể cho hết, cuối cùng lại bị lừa một vố hỡi ơi thế này!

Lúc ngồi trên xe, mặt cậu bí xị không thèm nhìn YunHo lấy một cái, biểu cảm giống như là đang giận dỗi bạn trai vì trễ hẹn vậy. YunHo nhìn cậu cứ trẻ con như thế, không hiểu sao trong lòng cảm thấy rất vui vẻ.

Hắn biết, nếu mất đi con người này, hắn sẽ hối tiếc rất nhiều.

Nhưng kế hoạch thì chẳng thể thay đổi được nữa rồi.

YunHo đưa JaeJoong tới công viên giải trí Hạ Sen, người ta còn gọi nó bằng một cái tên khác là Hạ Sen phường. Công viên giải trí quy mô lớn nhất Seoul hiện nay này trực thuộc Đông Phương bang của YunHo, một tay hắn gây dựng từ việc mua từng mảnh đất dân cư ở đây, cho đến chủ trì thiết kế công trình cho nơi này.

HẮC TÌNHWhere stories live. Discover now